Over 16,529,992 people are on fubar.
What are you waiting for?

Asus Transformer Prime máy tính bảng mới sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 08 tháng 12, theo trung tâm bảo hành điện thoại asus.
Netbook News cho biết nó xác nhận ngày với Asus, nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng để xác nhận một cách độc lập với công ty.
Transformer Prime là tablet đầu tiên quad-core trên thị trường, và đi kèm với một dock bàn phím tùy chọn cơ bản biến thiết bị thành một Ultrabook hỗ trợ Android.
Không giống như nhiều máy tính bảng Android trên mạng, Transformer Prime được bọc bằng kim loại bền, không phải nhựa mỏng manh. Nó cũng cực kỳ mỏng và nhẹ, về giống như iPad 2 .
Cộng với bộ vi xử lý quad-core từ NVIDIA thực sự làm cho một sự khác biệt. Chúng tôi đã nhận để chơi xung quanh với một số trò chơi 3D, và họ nhìn đáng kinh ngạc. Mặc dù nó vẫn chạy Honeycomb, Asus cho biết sẽ có một Ice Cream Sandwich cập nhật xong sớm.
Các dock máy tính xách tay là tốt đẹp quá, biến máy tính bảng thành một thiết bị Ultrabook giống siêu mỏng trang bị Honeycomb. Đó là tất cả thực hiện rất tốt.
Transformer Prime là có sẵn cho đặt hàng trước với doanh nghiệp , bắt đầu từ 499,99 $ cho model 32 GB. Các dock máy tính xách tay bạn sẽ chi phí thêm $ 149,99. Nó nên đến vào ngày 8 tháng 12.
Chúng tôi sẽ có một đánh giá đầy đủ của Transformer Prime vào tuần tới. Trong khi chờ đợi, hãy kiểm tra hình ảnh trên tay của chúng tôi!
1. Dưới đây là màn hình chủ. Chúng tôi thực sự thích các vật dụng đơn giản đi kèm.
2. Dưới đây là một số vật dụng hơn. Tải tất cả mọi thứ trong một snap nhờ vào bộ xử lý quad-core Tegra 3.
3. Nó có các trình duyệt tiêu chuẩn Honeycomb.
4. Asus có dịch vụ lưu trữ đám mây của riêng mình cho đồng bộ các tập tin giữa các thiết bị.
5. Đồ họa 3D đáng kinh ngạc nhìn. Dưới đây là một game bắn súng cao bồi mà đến nạp sẵn trên Transformer Prime
6. Transformer Prime là điên rồ mỏng, chưa xây dựng kiên cố.
7. Dưới đây là một cái nhìn tại các nút chỉnh âm lượng và cổng HDMI micro.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0615 seconds on machine '205'.