Over 16,530,672 people are on fubar.
What are you waiting for?

Apple sách có thể làm được rất nhiều điều. Nó có thể được sử dụng để giao tiếp với những người khác, xem các thông báo từ điện thoại thông minh của bạn, và thậm chí trả cho các hạng mục. Đúng vậy: bạn có thể sử dụng Apple Pay trên Apple Watch.

Để thiết lập của Apple Pay trên Apple Xem, bạn sẽ sử dụng Apple Xem ứng dụng cho iPhone. Trong tôi Watch tab, di chuyển xuống Passbook của Apple & Pay. Trong phần đó, bạn có thể phản ánh các thông báo hiển thị trên iPhone của bạn, hoặc chọn Custom và chọn để có các cảnh báo đến chiếc đồng hồ của bạn hay không.

Làm thế nào để thiết lập lên của Apple phải trả tiền với Apple dõi

1. Trưởng Apple Xem của bạn ứng dụng trên iPhone của bạn.

2. Chọn "Passbook của Apple & Pay."

3. Chọn "Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ." Đây là khi điện thoại của bạn sẽ nhắc bạn để thiết lập một mật mã 4 chữ số cho bạn xem nếu bạn đã không làm như vậy. Bạn cũng sẽ phải đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn ở đây là tốt. Bạn có thể chọn để có sách bạn mở khóa khi bạn mở khóa iPhone của bạn.

Sau khi thiết lập mật mã, bạn cuối cùng có thể nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn. Apple sẽ tự động có thẻ bạn sử dụng cho App Store vào, do đó bạn sẽ chỉ cần đấm vào mã bảo vệ 3 chữ số và đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện.

Thêm một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
Thậm chí nếu bạn đã sử dụng của Apple Pay trên iPhone 6 hoặc 6 Plus, bạn sẽ cần phải thêm thẻ của bạn một lần nữa cho Apple Xem. Chiếc đồng hồ này có phần tử bảo mật riêng của mình để lưu trữ các ID thiết bị cần thiết để tạo ra thẻ duy nhất sử dụng: thông tin thẻ tín dụng thực tế của bạn không được lưu trữ trên đồng hồ hoặc trên iPhone của bạn, cũng không phải là truyền cho các thương gia khi bạn thực hiện mua hàng.

Bạn có thể quan tâm:
thay mặt kính iphone.
thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg.
thay mặt kính cảm ứng zenfone.

Sử dụng của Apple phải trả tiền

Táo Pay trên Watch là cực kỳ đơn giản để sử dụng. Tất cả bạn phải làm là nhấp đúp vào nút bên, chọn thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ bạn muốn sử dụng, và giữ khuôn mặt của đồng hồ để các thiết bị đầu cuối thanh toán. Chiếc đồng hồ này sẽ rung động, và một dấu kiểm sẽ xuất hiện trên màn hình để xác nhận thanh toán đã trải qua. Đó là dễ dàng như vậy. Bạn không cần mật khẩu bổ sung hoặc ID Touch. Chiếc đồng hồ này yêu cầu một mật khẩu khi nó được đưa ra khỏi cổ tay của bạn, nhưng miễn là nó vẫn kèm theo, bạn có thể thực hiện thanh toán với cú nhấp đúp.

Nếu bạn đã bao giờ bị mất chiếc đồng hồ của bạn, bạn có thể de-ủy quyền của Apple phải trả tiền cho rằng thiết bị từ xa thông qua iCloud hoặc trên iPhone của bạn, và đồng hồ sẽ không còn có thể mua bất cứ thứ gì. Kể từ khi các số thẻ tín dụng ảo là de-ủy quyền, Apple Xem thậm chí có thể ẩn và vẫn được cắt ra từ thanh toán. Rõ ràng, nếu điều này xảy ra với bạn, chúng tôi vẫn khuyên giữ một mắt trên báo cáo thẻ tín dụng để được an toàn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.048 seconds on machine '175'.