Over 16,530,665 people are on fubar.
What are you waiting for?

Theo dự kiến ​​tại Hội nghị phát triển Toàn cầu của ngày hôm nay, Apple công bố iOS 9. Không mong đợi: một phiên bản beta công cộng, bạn có thể lái thử vào đầu tháng tới.

Vào năm ngoái WWDC, Apple cung cấp một phiên bản beta công khai của OS X Yosemite, nhưng đây là lần đầu tiên iOS đang được cung cấp bên ngoài cộng đồng phát triển trước mắt chính thức của nó.

Những ngày tháng cho cả hai vẫn chưa được công bố. Táo chỉ đơn giản nói "July" cho phiên bản beta iOS và "vào mùa thu này" cho phiên bản chính thức. Trong lịch sử, iOS phiên bản mới đã đến vào giữa tháng Chín.

Tại sao việc chuyển sang một phiên bản beta công cộng cho một thông cáo mà làm chủ yếu là thay đổi nhỏ đến các hệ điều hành? Đơn giản: Càng nhiều người dùng đã thử nghiệm iOS 9, Apple nhiều dữ liệu hơn có thể thu thập để giúp đánh bóng bản chính thức. Microsoft, về phần mình, đã được cung cấp bản beta công khai của Windows 10 cho tháng sắp đến ngày con tàu Tháng Bảy của nó.

May mắn thay, không giống với phiên bản beta Yosemite của mình, Apple đã không quy định một giới hạn về số lượng người dùng có thể đăng ký. Đây là cách bạn làm điều đó:

Đầu trang Chương trình phần mềm Beta của Apple và chọn Sign Up nút màu xanh.
Đăng nhập với Apple ID của bạn, sau đó đọc thông qua các điều khoản và điều kiện của việc sử dụng một phiên bản beta. Khi thực hiện xong, nhấn Accept.
Hãy ngồi lại và chờ đợi.
Một khi các phiên bản beta có sẵn, bạn sẽ nhận được một email xác nhận cùng với hướng dẫn để cài đặt nó. Trong khi chờ đợi, hãy chắc chắn kiểm tra vùng phủ sóng WWDC hoàn chỉnh của chúng tôi - và đọc tất cả về những gì sắp tới trong iOS 9.
Tìm hiểu các bài viết dịch vụ của chúng tôi:
thay mặt kính cảm ứng ipad tại hà nội.
thay mặt kính cảm ứng ipad air tại hà nội.
thay màn hình ipad air ở hà nội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0549 seconds on machine '193'.