Over 16,530,633 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các mini iPad 3 không phải là một nâng cấp lớn từ người tiền nhiệm của mình trong việc đưa ra một lý do mới để mua: Touch ID. (Oh, và nó đến trong vàng.)

Nhưng tin đồn kể mini iPad 4 sẽ đưa tín hiệu thiết kế từ iPad Air 2. Người hâm mộ của các máy tính bảng cỡ nhỏ, có thể được thuyết phục để phung phí vào một mini mỏng hơn với internals nâng cấp, nhưng chúng ta sẽ thấy nếu từ trên đường phố (er , Internet) chứng minh sự thật. Dưới đây là những gì bạn cần biết về những gì iPad Mini 4 có trong kho.

Có gì mới nhất?
iOS 9 được jampacked với các công cụ đa nhiệm tuyệt vời mà cuối cùng sẽ làm iPad thiết bị hoàn hảo cho on-the-đi làm. Nhưng một trong những tính năng tốt nhất của thế hệ tiếp theo của hệ điều hành, các side-by-side Split View, chỉ làm việc với iPad Air-2 cho bây giờ. Một số mã-đào bởi nhà phát triển Hamza Sood (và báo cáo của 9to5Mac) tiết lộ rằng mini iPad 4 có thể đủ mạnh để xử lý Split View, quá.

Sood tìm thấy một tập tin Safari 9 tài nguyên trong các phiên bản beta OS X El Capitan cho thấy một tùy chọn để chuyển sang chế độ chia màn hình trên một mini iPad 3. Nhưng xử lý các iPad mini 3 của A7 không thể xử lý Split View. Các mini iPad 4 được dự kiến ​​sẽ đi kèm với một phiên bản của chip A8X iPad Air 2, mà sẽ có thể xử lý Split View một cách dễ dàng.

Phần còn lại của những tin đồn
Hình ảnh CAD bị rò rỉ từ OnLeaks nguồn thường đáng tin cậy cho thấy rằng mini iPad 4 sẽ là một mảnh dẻ 6.1mm, giống như các mini iPad Air 2. iPad 3 là 7,5mm. OnLeaks trước đây đã đăng hình ảnh của vỏ các thế hệ tiếp theo của iPad mini, mà không cung cấp cái nhìn sâu sắc vào thế nào mong nó sẽ là hoặc những tính năng mới của máy tính bảng nhỏ hơn sẽ bao gồm. Các hình ảnh rò rỉ, mà bạn có thể thấy trong đoạn video dưới đây, phản ánh dự đoán trong báo cáo trước đó từ nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo của KGI.

Nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng Apple sẽ mỏng xuống iPad mini-thiết bị làm mỏng hơn luôn là ưu tiên cao cho công ty. Nhưng mô hình 7,9-inch tới cũng có thể bắt chước camera phía sau 8-megapixel iPad Air 2 và màn hình hiển thị hoàn toàn nhiều lớp với lớp phủ chống phản chiếu, và có thể đóng gói trong 2GB RAM.

Không có từ nào nếu Apple có kế hoạch để nướng quân cảm ứng vào iPad mới của mình, mặc dù có người cho rằng iPhone mới sẽ bao gồm các tính năng nhạy áp Apple đầu tiên được bổ sung vào Apple Watch (và trackpad MacBook sau đó mới). Nhưng chúng ta có thể thấy một bộ ba của iPad tại của Apple Tháng chín iPhone sự kiện: một mini iPad 4, iPad Air 3 (với một chip A9 tin đồn), và 12,9-inch iPad Pro mà thực sự đặt những tính năng đa nhiệm trong iOS 9 để sử dụng tốt.
Đọc thêm một số tin chú ý khác:
trung tâm bảo hành htc ở hà nội.
thay màn hình điện thoại lumia.
thay màn hình điện thoại lenovo.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0564 seconds on machine '191'.