Over 16,530,979 people are on fubar.
What are you waiting for?

Âm nhạc của Apple cung cấp một mớ hỗn độn các tính năng và khả năng. Một số là dễ dàng để tìm kiếm, chẳng hạn như Beats 1 Radio. Trong khi những người khác, chẳng hạn như việc tạo ra và chia sẻ một danh sách có một chút ẩn.

Tạo một playlist thực sự là một quá trình đơn giản một khi bạn nắm được ý chính của nó như thế nào tất cả các công trình. Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Tôi rất vui vì bạn đã hỏi.

Sau khi cập nhật của bạn thiết bị iOS lên iOS 8.4, chạy các ứng dụng âm nhạc mới. Cùng phía dưới, bạn sẽ tìm thấy một số nút mới, một trong số đó là âm nhạc của tôi; bấm vào mục đó.
Chạm vào Playlist nút ở phía trên của màn hình.
Lội qua các bài hát thêm gần đây và album, cùng với danh sách nhạc khác mà bạn đang có, là một rất nhỏ New nút. Khai thác trên nó không chính xác những gì bạn nghĩ rằng nó muốn làm.
Cung cấp cho bạn một danh sách tên, thêm một số bài hát, và một bức ảnh nếu bạn muốn. Khi bạn chọn một danh mục để tìm kiếm, bạn đang đưa ra các tùy chọn để tìm kiếm nội dung có sẵn trong Apple Âm nhạc hoặc âm nhạc mà bạn sở hữu. Nếu bạn muốn, bạn có thể bỏ qua thêm một bức ảnh và để tạo ra một biểu tượng âm nhạc danh sách nhạc cho bạn dựa trên các bài hát trong danh sách nhạc.

Một khi bạn đã thêm một bài hát vào danh sách nhạc, một Shared Playlist nút sẽ xuất hiện. Tùy chọn này mặc định là On, có nghĩa là bạn có thể gửi link cho người khác để thêm vào danh sách nhạc vào tài khoản của Apple Âm nhạc của họ. Slide nó để Tắt vị trí nếu bạn muốn tự mình giữ riêng tư.
Xem thêm:
địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội
sửa chữa iphone 6 uy tín tại hà nội
mở khóa icloud iphone 6 ở hà nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0475 seconds on machine '180'.