Over 16,530,552 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đó là một lời sáo rỗng như vậy, nhưng nếu nó không phải là đã phá vỡ, không sửa chữa nó. Hoặc trong trường hợp này, nếu Windows 7 vẫn hoạt động hoàn toàn tốt đẹp, tại sao nó cập nhật cho Windows 10?
Nếu máy tính của bạn vẫn đang chạy Windows 7, bạn có thể tự hỏi nếu bạn cần kéo kích hoạt và cài đặt Windows 10. Sau khi tất cả, đó là một nâng cấp miễn phí cho đến khi một năm kể từ bây giờ.
Điều đó thực sự phụ thuộc vào việc các tính năng mới quan trọng với bạn hay không.
Xem thêm: Làm thế nào để có được máy tính của bạn đã sẵn sàng cho Windows 10
Phát hành vào năm 2009, Windows 7 là một trong những tốt nhất của Microsoft phát hành HĐH mới, phải lên đó với Windows 95, 98 và XP. Giống như cách Windows 10 sửa chữa hầu hết các quyết định thiết kế sai lầm của Windows 8, Windows 7 là hệ điều hành mà dọn dẹp mớ hỗn độn đó là Windows Vista.
Nếu bạn lớn lên trên Windows, rất có thể là bạn đã thói quen phát triển. Và như chúng ta đã biết, những thói quen rất khó phá vỡ.
Trên Windows 8, Microsoft karate-xắt menu Start và thay thế nó bằng màn hình Start. Đó là một cái tát lớn vào mặt cho người dùng Windows.
Mặc dù người dùng có thể chuyển đổi giữa các màn hình Start và xem một máy tính để bàn, hai UIS đụng độ và nhầm lẫn người sử dụng. Bạn có thể đếm tôi trong chiếc thuyền của người dùng ghét Windows 8.
"Tôi thậm chí không thể tìm ra cách để khởi động và tắt máy [một PC Windows 8]" Sammie Lin, một nhà thiết kế đồ họa người chuyển từ PC sang Mac, và đã không nhìn lại nói.
Trên Windows 7, thiết lập đó là trong menu Start, nơi người dùng mong đợi nó được. Trên Windows 8, bạn có để swipe từ bên phải (trên một thiết bị màn hình cảm ứng) hoặc trỏ chuột vào góc trên bên phải hoặc góc dưới cùng và mang lên thanh Charms. Từ đó, bạn nhấn Settings, sau đó tắt máy. Đó là một thực tại đau mông. (Trong công bằng, Microsoft đã thêm vào một biểu tượng quyền lực cho màn hình Start trong Windows 8.1.)
Bây giờ trở lại của menu Start trên Windows 10, các thiết lập tắt máy là trở lại đúng nơi mà nó thuộc và dễ dàng để truy cập như trong Windows 7.
Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ của cluttering máy tính để bàn của tôi với "Gadget" widget của Microsoft trong Windows 7. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chúng, bạn có thể hôn họ tạm biệt nếu bạn cập nhật lên Windows 10, mặc dù gạch live Windows, được thừa kế từ Windows 8 / 8.1, có thể cung cấp một số các chức năng đó.
Phiên bản mà bạn sẽ nhận được?
Chỉ có hai phiên bản của hệ điều hành mới cho người tiêu dùng: Windows 10 hoặc Windows 10 Home Pro.
Windows 7 người dùng phải có ít nhất là Service Pack 1 để có được Windows 10. Nếu bản sao của Windows 7 không có SP1, bạn sẽ cần phải cập nhật nó đầu tiên.
Tất cả người dùng với Windows 7 Starter, Windows 7 Home Basic và Windows 7 Home Premium sẽ được cập nhật lên Windows 10 Home.
Tất cả người dùng với Windows 7 Professional và Windows 7 Ultimate sẽ có được Windows 10 Pro.
Windows 10 Home và Pro 10 là giống hệt nhau, ngoại trừ sau này có một vài tính năng bổ sung như Remote Access Services, Windows Update cho doanh nghiệp và nhiều hơn nữa.
Còn tất cả dữ liệu và các thiết lập của tôi?
Phần tốt nhất về việc cập nhật cho Windows 10 là nó sẽ bảo vệ tất cả các tập tin của bạn, các chương trình và thiết lập hệ thống. Ít nhất, đó là kinh nghiệm của tôi.
Có thể một vài trình điều khiển sẽ không hoạt động, mặc dù. Bạn sẽ muốn kiểm tra Device Manager của Windows sau khi cập nhật lên Windows 10 để xem nếu có bất kỳ vấn đề điều khiển.
Như một biện pháp an toàn, bạn nên luôn luôn sao lưu các tập tin máy tính của bạn trước khi cập nhật. Trong khi mất dữ liệu là không, nó có thể xảy ra.
Bạn sẽ nói chuyện với máy tính của bạn?
Cortana, trợ lý tiếng nói cá nhân của Microsoft, chạy sâu trong Windows 8. Cô ấy rất mạnh mẽ (khi cô làm việc).
Bạn có thể đặt các câu hỏi của cô, có các ứng dụng khởi động của mình và có tìm kiếm của mình cho các tập tin. Cô hiểu ngôn ngữ tự nhiên, do đó bạn không cần phải nói các lệnh cụ thể; bạn có thể nói như "bật Bluetooth" hoặc "tắt kết nối Wi-Fi."
Nếu lệnh thoại không phải là điều của bạn, đó cũng là một thanh đầu vào Cortana cho bạn gõ một truy vấn ngay trên thanh tác vụ của doanh nghiệp.
Một điều tôi đã học được như tôi đã bắt đầu sử dụng điều khiển bằng giọng nói với Siri, Google Now, Amazon Echo và bây giờ Cortana, là máy tính với giọng nói của bạn là kỳ lạ lần đầu tiên. Nó có thực hành trước khi bạn phát triển một dòng chảy và nó trở thành bản chất thứ hai, nơi mà bạn không dừng lại và suy nghĩ về những gì bạn đang nói với nó để làm.
Khá nhiều tất cả các máy tính xách tay có một microphone tích hợp, do đó Cortana sẽ có thể nghe bạn nếu bạn đi các tuyến đường bằng giọng nói kiểm soát, nhưng nếu bạn đang ở trên một máy tính để bàn cũ-trường, chỉ biết rằng bạn có thể cần phải có một mic bên ngoài cắm vào để sử dụng tính năng này.
Có chơi game PC và Xbox Một luồng vấn đề đối với bạn?
Nếu bạn là một game thủ, Windows 10 là một bản cập nhật rất hấp dẫn. Không phải chỉ vì Xbox One-to-PC tính năng truyền tải gọn gàng, nhưng vì đồ họa API DirectX 12, sẽ là một Windows 10 độc quyền.
Chắc chắn, bạn sẽ cần một card đồ họa mới để gặt hái những lợi ích của DirectX 12, nhưng nếu bạn muốn chơi game với mức độ cao nhất của chi tiết và cài đặt, bạn sẽ cần phải được trên các cạnh cắt.
Các tính năng chơi game khác liên quan đến Windows 10 có là trò chơi trực tuyến từ Xbox One. Nếu vì một lý do bạn muốn dòng game console của bạn để máy tính xách tay hoặc máy PC của bạn, bạn sẽ cần phải cập nhật.
Bạn sẽ bỏ lỡ Windows Media Center?
Một tính năng mà bạn sẽ mất từ ​​Windows 7 nếu bạn cập nhật lên Windows 10 là Windows Media Center.
Đầu tiên giới thiệu vào năm 2001, WMC là trung tâm kỹ thuật số gốc cho các phòng khách. Đó là một nơi để lưu trữ tất cả các bạn âm nhạc, video và hình ảnh.
Nếu bạn là một phần của cộng đồng WMC và không thể từ bỏ nó, biết rằng có những lựa chọn thay thế như Kodi (trước đây là XMBC) và Plex. Bạn cũng có thể có được làm gì với một hộp set-top như Roku và Apple TV, máy chơi game như Xbox One và PlayStation 4, một HTPC (Home Theater PC) hay một bộ phương tiện truyền thông luồng không tốn kém như WD TV Player.
Tôi có thể phục hồi trở lại lên Windows 7?
Tin tốt: Có, bạn có thể! Tin xấu: Bạn chỉ có một tháng để quyết định nếu bạn muốn giữ lại Windows 10 hay không nếu bạn cập nhật từ Windows 7.
Để loại bỏ Windows 10 và quay trở lại phiên bản của Windows 7, bạn sẽ muốn đi vào trang Settings> "Cập nhật & an ninh"> Recovery.
Bạn sẽ thấy ở trên, nhưng cho Windows 7 và Windows không 8.1.
Có một cái gì đó để thêm vào câu chuyện này? Chia sẻ nó trong các ý kiến.
Đọc thêm:
---> thay mặt kính iphone 6 ở hà nội.
---> thay mặt kính iphone.
---> thay mặt kính cảm ứng iphone.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1062 seconds on machine '109'.