Over 16,530,817 people are on fubar.
What are you waiting for?

IPhone của bạn có thể giúp bạn quản lý lịch trình của bạn và kế hoạch tuần của bạn bằng cách đồng bộ hóa với lịch Outlook hoặc Google Calendar.Synchronization lịch của giữa Microsoft Office Outlook 2007 và Apple iPhone của bạn hoặc iPod touch đòi hỏi iTunes của Apple. Tôi đã có cùng một vấn đề trên như thế nào để đồng bộ hóa iPhone của bạn Với Outlook Calendar hay Google Calendar, và tôi đang sử dụng iTunes để đồng bộ hóa iPhone của tôi với triển vọng, chắc chắn iTunes của bạn là đến ngày (trợ giúp -> "kiểm tra updases "). Bạn có thể cấu hình các mục được đồng bộ hóa trong một quá trình thiết lập một thời gian.

Sau khi thiết lập ban đầu, mỗi khi bạn kết nối iPhone hoặc iPod touch với máy tính của bạn, những thay đổi được thực hiện trên máy tính hoặc thiết bị của bạn được đồng bộ hóa. Bây giờ, chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1. Kết nối iPhone của bạn hoặc iPod touch với máy tính bằng cáp được cung cấp cùng với điện thoại của bạn hoặc bằng cách đặt iPhone hoặc iPod touch trong Apple Universal Dock. iTunes sẽ khởi động trên máy tính của bạn tự động khi kết nối với máy tính của bạn.

Bước 2. Trong iTunes, trong danh sách nguồn, dưới Devices, kích mục cho iPhone hoặc iPod touch.

liên lạc iphone đồng bộ để triển vọng

Bước 3. Nhấp vào Info tab.

Bước 4. Theo Lịch, bấm Sync lịch từ, và sau đó nhấp vào Outlook. Nếu bạn muốn đồng bộ hóa iPhone, iPad hoặc iPod liên lạc với Outlook hoặc Gmail là tốt, chỉ đơn giản là kiểm tra "Sync Liên hệ với Outlook / Gmail"

lịch đồng bộ với outlook

Bước 5. Thực hiện một trong các cách sau:

Để đồng bộ hóa tất cả các lịch, bấm Tất cả các lịch.
Để hạn chế các lịch được đồng bộ hóa, nhấn lịch chọn, và sau đó nhấp vào lịch mà bạn muốn đồng bộ hóa.
LƯU Ý: Để chọn nhiều lịch, nhấn CTRL khi bạn nhấp vào mỗi tên lịch.

Bước 6. Nhấn Apply.

Bây giờ, bạn có thể duyệt lịch triển vọng của bạn một cách tự do trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nếu bạn muốn sao lưu, quản lý danh bạ iDevice của bạn, ghi chú, lịch hoặc thậm chí tin nhắn trong máy tính, hoặc ghi chú chuyển, âm nhạc, tin nhắn, ứng dụng, vv từ iDevice tới máy tính, bạn có thể thử thay thế công cụ iTunes miễn phí này - Syncios iPhone / iPad / iPod quản lý.

Giải pháp truyền tập tin cuối cùng giữa PC & iOS: Âm nhạc, video, hình ảnh, ứng dụng, ebook, danh bạ, tin nhắn và nhiều hơn nữa.
Tải video từ hơn 100 trang web chia sẻ video và chuyển giao cho iPad / iPhone / iPod.
Tài nguyên miễn phí lớn: video, hình nền, nhạc chuông
Handy toolkit: Audio converter, chuyển đổi video, nhà sản xuất nhạc chuông, sao lưu một phím, phục hồi một phím vv
Cả hai phiên bản miễn phí và Pro.
Đọc thêm các bài viết khác của chúng tôi:
trung tâm bảo hành htc ở hà nội.
thay màn hình điện thoại lumia.
thay màn hình điện thoại lenovo.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0467 seconds on machine '195'.