Over 16,530,813 people are on fubar.
What are you waiting for?

Samsung công bố hai phablets Galaxy tại sự kiện Unpacked 2015 của mình vào thứ năm. Galaxy Note 5 là không có trí tuệ, nhưng Galaxy S6 Cạnh + là một chút ngạc nhiên (hay không).

Không giống như Galaxy S6 và Galaxy S6 cạnh, khiến nhiều người trong chúng ta tự hỏi ai sẽ nộp phí $ 100 cho phiên bản cạnh khi hai điện thoại này có thông số kỹ thuật giống hệt nhau, có một sự phân biệt rõ ràng hơn giữa hai phablets mới.

Samsung cho biết hai điện thoại sẽ được nhắm mục tiêu vào các loại khác nhau của người sử dụng. Galaxy Note 5 và bút S Pen của nó có nghĩa là cho những người quan tâm trong sản xuất điện thoại di động, trong khi Samsung Galaxy S6 Cạnh + có khán giả tiềm năng lớn hơn: Những người thích điện thoại màn hình lớn (đọc: gần như tất cả mọi người) với một ít flash.

Mặc dù Samsung sẽ không bình luận về việc liệu có triển vọng bán hàng của S6 cạnh nhắc nhở nó để tạo một phiên bản lớn hơn, nó chắc chắn trông theo cách đó. Một báo cáo từ Yonhap News vào tháng Tư suggesteed bán hàng của S6 cạnh lớn hơn so với Samsung đã dự đoán ban đầu, với mô hình cong "chiếm khoảng 50 phần trăm của các lô hàng của tất cả các mô hình Galaxy S6 trên toàn thế giới."

Giai thoại, tôi đã nhìn thấy nhiều S6 điện thoại cạnh ra trong tự nhiên hơn so với mô hình S6 phẳng thông thường. Vì vậy, có một số người khác trên Mashable nhân viên.

Samsung Galaxy S6 Cạnh +

Nhu cầu đối với điện thoại cạnh cong của Samsung là một trong hai thông qua các mái nhà hay Samsung đang rất cần một điện thoại với nhiều bling để đi đầu-to-đầu với Apple rất phổ biến iPhone 6 Plus. Một vài năm trước đây, một màn hình lớn và bút stylus có thể là điểm bán hàng lớn cho các dòng Note, nhưng bây giờ mà Apple đã điện thoại lớn của riêng mình, đó là không đủ nữa.

S6 Cạnh + bản chất là một Galaxy lớn S6 Edge. Mặt cong kép của nó cung cấp cho nó là "bóng"

S6 Cạnh + bản chất là một Galaxy lớn S6 Edge. Mặt cong kép của nó cung cấp cho nó là "bóng" mới mẻ và phong cách mà các chú Galaxy 5 và iPhone 6 Cộng với không có. Các cạnh cong có thể được phô trương, nhưng họ có người nói chuyện, và oohing và ahhing. Nó đủ của một thiết kế thẩm mỹ để phân biệt nó là nhiều hơn chỉ là một bản sao iPhone.

Như tôi đã nói trong chú tôi 5 tay trên, các S6 Cạnh + có các thông số kỹ thuật nội bộ cùng chính xác: một màn hình hiển thị 5,7-inch với x 1.440 độ phân giải 2.560 (Quad HD), một bộ xử lý octa-core Exynos, 4GB RAM, 32GB hoặc 64GB lưu trữ nội bộ và không thể tháo rời 3.000 milliamp giờ (mAh) pin.

Những chiếc máy ảnh đều giống nhau như: một máy ảnh 16-megapixel với đèn flash OIS và dual-LED ở mặt sau và một camera 5 Megapixel ở mặt trước để selfies.

Các cảm biến dấu vân tay để bảo mật và Samsung phải trả tiền, và truyền hình trực tiếp lên YouTube đã có mặt trên S6 Cạnh +, quá. Và có, bạn nhấn cảm biến này với ngón tay của bạn - bạn không cần phải trượt nữa.

Đây là những thông số kỹ thuật tốt nhất của Samsung đóng gói vào một chiếc điện thoại dao cạo mỏng. Giống như các S6 Edge, đó là cảnh quan tuyệt đẹp nhìn vào - kim loại và thủy tinh đúc thành một thiết bị đẹp - nhưng các mặt cong làm cho điện thoại hơi khó để nắm thoải mái khi họ đào sâu vào lòng bàn tay của bạn. S6 Cạnh + 's hơi kích thước lớn hơn thậm chí làm cho nó khó khăn hơn để giữ trong tay.

Chiếc điện thoại này vẫn còn đi kèm với TouchWiz da của công ty mà ngồi trên đầu của Android 5.1 Lollipop. Tôi thích cổ phiếu Android, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng nó hoàn toàn sử dụng được (chỉ cần không nhìn trong ứng dụng Settings).

Giống như các S6 Edge, bạn có thể swipe từ ngay trên S6 Cạnh + để đưa lên "Những người Edge," trong đó hiển thị lên đến năm người liên lạc ưa thích của bạn. Tương tự như vậy, bạn có thể swipe từ cạnh với một ngón tay khi nó tắt để hiển thị một ticker tin tức và thời gian (tốt như một chiếc bàn bên cạnh đồng hồ).

Trong chúng tôi xem xét S6 cạnh, chúng tôi than thở chức năng hạn chế của cạnh kính cong so với đường cong của Note của Edge. Sau phép bạn truy cập các phím tắt ứng dụng, widget và các thông báo.

Thật tốt khi thấy Samsung đã lắng nghe, ít nhất một chút. New trên S6 Cạnh + là khả năng thêm tối đa năm phím tắt ứng dụng có thể truy cập từ bất cứ nơi nào, ngay cả khi điện thoại đang tắt. Các phím tắt ứng dụng là một S6 Cạnh + tính năng chỉ cho bây giờ, nhưng Samsung cho biết nó sẽ được bổ sung thêm các tính năng để S6 Edge trong một bản cập nhật trong tương lai.

Samsung Galaxy S6 Cạnh

Những gì sẽ trở thành của Chú cạnh?
Với Edge S6 và S6 Cạnh + bây giờ các chàng trai mới khá trong dòng sản phẩm điện thoại của Samsung, những gì xảy ra với Note cạnh?

Đó là một câu hỏi hay. Tôi hỏi Samsung liệu Note cạnh sẽ được ngưng và công ty cho biết điện thoại "vẫn có sẵn." Nó sẽ không bình luận thêm về việc liệu Note cạnh sẽ tiếp tục được bán cho đến khi cổ chạy ra hoặc nếu thiết bị sẽ bao giờ có được một làm mới phần cứng.

Đối với SDK Note của Edge, Samsung cho biết họ vẫn có thể được sử dụng bởi các nhà phát triển bên thứ ba để tạo ra các widget - mặc dù những người tất nhiên sẽ không có sẵn trên Edge S6 hoặc S6 Cạnh +.

Mặc dù không có Samsung thừa nhận cái chết của chú Edge, tất cả chúng ta biết thời gian được đánh dấu trên điện thoại đó. Các Lưu ý Edge bị thử với màn hình cong. Rõ ràng là có đủ sự quan tâm đó để tạo ra các S6 Edge và bây giờ các S6 Cạnh + với màn hình cong kép của họ, nhưng sự quan tâm xuất hiện để được nhiều thẩm mỹ hơn so với chức năng.

Câu hỏi lớn là, tất nhiên, nếu điện thoại của Samsung Edge sẽ có sức hấp dẫn lâu dài. Nếu chúng ta không thấy một Galaxy S7 Cạnh năm tiếp theo, chúng ta sẽ có câu trả lời của chúng tôi.

S6 Cạnh + sẽ có sẵn trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 21 Tháng Tám.

Có một cái gì đó để thêm vào câu chuyện này? Chia sẻ nó trong các ý kiến.

Bạn có thể làm theo Syncios trên Twitter, Facebook cho thêm lời khuyên và thủ thuật.
Tìm hiểu thêm:
trung tâm bảo hành htc ở hà nội
thay màn hình điện thoại lumia
thay màn hình điện thoại lenovo

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.077 seconds on machine '191'.