Over 16,530,913 people are on fubar.
What are you waiting for?

Flagship Galaxy S6 và S6 smartphone cạnh của Samsung được thiết lập sẽ được phát hành tại Úc vào ngày 10 tháng 4, một tháng sau khi họ lần đầu tiên được tiết lộ.

Các điện thoại đã thực hiện một giật gân do thiết kế hào nhoáng của họ, chuyển từ kết thúc bằng nhựa đặc trưng của Samsung đến một cái nhìn mới với một khung hợp kim nhôm mờ và Gorilla Glass 4 ở mặt trước và mặt sau.

Các điện thoại mới được cho là đã đưa tín hiệu thiết kế của Apple, mà đã dẫn đầu cuộc đua smartphone toàn cầu cho năm nay với nhiều iPhone phổ biến của nó.

Samsung đã thực hiện nguyện vọng thiết kế của nó thêm một bước nữa mặc dù với cạnh Galaxy S6, gói một màn hình cong độc đáo trên mỗi bên của điện thoại. Galaxy S6 là nếu không giống như anh chị em ruột cạnh của nó, nhưng với một màn hình phẳng chuẩn hơn.

Galaxy S6 và S6 cạnh tự hào một 5,1-inch 2560 × 1440 QuadHD AMOLED hiển thị, và cũng được trang bị một chip octocore phát triển trong nhà, 3GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ trên máy bay và không dây sạc hỗ trợ.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng cho biết họ đã cắt giảm xuống trên phần mềm add-on Android của mình bằng 40 phần trăm - có thể là tin tức tốt lành cho những người đã chán ngấy với "bloatware" làm chậm lại các thiết bị của họ.

Pre-lệnh mở hôm nay thông qua công ty viễn thông khác nhau. Chiếc điện thoại này bắt đầu lúc RRP của $ 999 cho 32GB Galaxy S6, đi tất cả các cách để $ 1,449 cho các cạnh 128GB Galaxy S6.

"Sự cạnh sự pha trộn thiết kế tiên tiến và GS6 GS6 và phong cách với các mới nhất trong đổi mới điện thoại di động và tài liệu Samsung", Prasad Gokhale của Samsung Australia cho biết.

"Dòng sản phẩm này được thiết kế để cung cấp cho người dân Úc một kinh nghiệm thật sự cao cấp và sang trọng trong mọi cách.

"Các GS6 và GS6 smartphone cạnh đại diện cho một bước tiến quan trọng đối với phạm vi Galaxy trong phát triển các thể loại như một toàn thể, đánh dấu một sự thay đổi rõ ràng trong cách chúng ta cung cấp điện thoại thông minh vượt trội cho người dân Úc."

Tham khảo:
thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg.
thay mặt kính cảm ứng zenfone.
thay mặt kính cảm ứng lumia.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0628 seconds on machine '191'.