Over 16,508,879 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mỗi lần Samsung ra mắt thị trường thì các tín đồ của dòng điện thoại cao cấp này lại được phen cập nhật những tính năng mới của sản phẩm. Nhưng hầu như các sản phẩm smartphone của samsung nói riêng hay các sản phẩm cùng loại về cải thiện pin chưa được cải thiện quá nhiều thậm chí nhiều sản phẩm cùng loại theo đánh giá người dùng chất lượng pin ngày càng yếu hơn vì cấu hình và cấu trúc của máy đang được cải thiện và nâng cấp rõ rệt.
Có thể bạn quan tâm đến thay mặt kính galaxy.
Pin của Galaxy S6 có thể là nhỏ hơn so với Galaxy S5 hơi, nếu một bức ảnh mới được phát hiện hóa ra là chính xác.
Blog Phone Arena tìm thấy một vài hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo được cho là được chụp trong một nhà máy sản xuất pin tại Trung Quốc. Pin được đánh dấu với xây dựng thương hiệu của Samsung và có một mAh 2600, đó là ít hơn so với 2.800 mAh của pin Galaxy S5.
Điều quan trọng cần lưu ý, tuy nhiên, không có cách nào để chứng minh hay không hình ảnh này là hợp pháp. Điện thoại Arena tham khảo qua một số mô hình của pin với số model Galaxy S6 tin đồn và số mô hình của pin hiện nay của Samsung. Các con số xuất hiện để phù hợp, nhưng không có cách nào để đảm bảo.
Nếu hình ảnh này là chính xác, điều đó không nhất thiết có nghĩa là Galaxy S6 sẽ cung cấp tuổi thọ pin ít hơn so với người tiền nhiệm của nó. Có một cơ hội Samsung có thể cải thiện các phần mềm trên Galaxy S6 vì vậy nó đòi hỏi ít năng lượng pin, nhưng chúng ta sẽ không biết đến khi công ty tung ra S6 trên 01 tháng 3.

 

Khác với một pin có khả năng nhỏ hơn so với Galaxy S5, S6 được đồn đại đi kèm với một thiết kế mới kim loại, màn hình sắc nét hơn, và một loại mới của phần mềm đó là TouchWiz tương tự như cổ phiếu Android.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0467 seconds on machine '8'.