Over 16,529,989 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giống như tất cả những người tiền nhiệm của nó, iPhone 6 vẫn tự hào chào nguồn gốc của nó vào phía sau của nó: "Thiết kế bởi Apple tại California." Đó là thích hợp hơn bao giờ hết, bởi vì iPhone mới nhất này (và anh chị em phablet của nó, là iPhone 6 Thêm ) là giống như California chính nó. Trên toàn bộ, nó đẹp. Nó làm nhiều điều tốt và nó được cho là tốt nhất trên thế giới trong một số chủng loại. Một số người nói nó quá đắt, trong khi những người khác cho đó chỉ là giá của cuộc sống trên bờ chảy máu của sự đổi mới và phong cách. Cuối cùng, nó không hoàn hảo và bạn sẽ phải chịu đựng một số thiếu hiệu quả và các khu vực xấu xí mà có vẻ như họ có thể dễ dàng cố định lên, nhưng ngay cả với tất cả các sai sót của nó, nó vẫn còn khá awesome. Nếu như bạn muốn xem thêm về dịch vụ của chúng tôi thay mặt kính iphone 6 ở hà nội các bạn có thể ghé qua website của chúng tôi congthanhmobile.com.vn
Bởi bây giờ bạn đã ít nhất nhìn thấy hình ảnh của iPhone 6 và có một cảm giác về cái nhìn cơ bản của nó, nhưng bạn đã thực sự có để có được một trong tay của bạn để hiểu được thiết kế tuyệt đẹp của thiết bị này. Tôi đã không được thổi bay đi bởi tất cả các rò rỉ ban đầu của các yếu tố hình thức và tôi vẫn không điên về những đường dây ăng ten lạ trên lưng, nhưng thiết kế liền mạch hoàn toàn trơn tru, tròn và gần là một cái gì đó để nhìn vào người.
Việc thiếu của bất kỳ cạnh squared làm cho một cảm giác bất ngờ tốt đẹp trong tay. Nó rất mỏng, phẳng và nhẹ đến nỗi nó gần như cảm thấy yếu đuối, nhưng đừng lo lắng, điều này nhỏ hơn của hai anh em iPhone mới dường như không bị các vấn đề về tính uốn được tương tự như iPhone 6 Plus. Các nhôm anodized và các tài liệu khác có một cảm giác cao cấp và các cạnh cong của màn hình kính dốc xuống về phía khung xe là dấu hiệu của một mức độ cao của sự chú ý đến từng chi tiết. Đối với tôi, nó có vẻ như bằng chứng rõ ràng rằng con ma ám ảnh cưỡng chế của Steve Jobs vẫn đang rình rập các phòng họp của Apple.
Beauty cũng trưng bày
Như với nhiều thiết bị khác của Apple, màn hình là dễ dàng trên mắt (bao gồm cả võng mạc) là tốt. Rõ ràng, sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone 6 và các mô hình trước đó là màn hình đã phát triển một màn hình hiển thị 4,7-inch với độ phân giải 1334x750, cung cấp mật độ điểm ảnh tương tự như màn hình hiển thị trên iPhone 5S , nhưng với hơn 38 phần trăm màn hình thực tế bất động. Apple tuyên bố màn hình Retina HD mới nhất của mình mang lại độ tương phản cao hơn, màu sắc mà không đi ngang ở góc nhìn rộng hơn và một lớp phân cực tốt trượt ở giữa màn hình hiển thị IPS backlit và kính.
Trong khi có những màn ra khỏi đó với mật độ điểm ảnh cao hơn - đặc biệt là trên G3 LG và Samsung Galaxy S5 , trong số những người khác - iPhone 6 đạt được độ chính xác màu sắc gần như hoàn hảo, theo Ray Soneira tại DisplayMate , người đo những điều như vậy. Mắt tôi chắc chắn đồng tình với dữ liệu của mình; các màu sắc trên màn hình này vẫn còn sống động và chân thật trên các ứng dụng, hình ảnh, video và iOS 8 hình ảnh động và các hiệu ứng thị giác như sai mà có thể thôi miên ở lần.
Cả hai chiếc iPhone mới cũng có sự kết hợp cần thiết của độ sáng màn hình cao và phản xạ màn hình thấp cho phép nó để thực hiện tốt trong những tình huống rất tươi sáng như dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Thật vậy, tôi không thể nghĩ ra một màn hình LCD đó là dễ dàng hơn để đọc dưới ánh nắng mặt trời buổi chiều. Dữ liệu DisplayMate và đôi mắt của riêng tôi cũng xác nhận tuyên bố của Apple về sống đúng với góc nhìn rộng hơn.
Có của Apple đặt cùng độ phân giải 1920 x 1080 từ 6 Thêm vào iPhone 6, nó có thể đã lấy tất cả thời gian vàng màn hình điện thoại thông minh. Đó là một cách dài dòng giải thích lý do tại sao iPhone 6 màn rơi chỉ nhút nhát của hoàn hảo, nhưng hầu hết người dùng có khả năng sẽ được thổi bay đi bởi những trải nghiệm xem, như tôi đã được cho đến nay.
Vẫn chỉ làm việc
Rất nhiều tính năng trên iPhone 6 vẫn "chỉ làm việc" tốt hơn so với hầu hết các smartphone khác mà chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay. Chạm ID hoạt động tốt hơn chín mươi phần trăm thời gian và nhiều như tôi yêu tôi Moto X đó là được tốt với tôi trong gần một năm, đây là một tính năng tuyệt vời mà chỉ đã được cải thiện kể từ khi được giới thiệu trên iPhone 5S và có thể trở thành một kẻ giết người tính năng một lần của Apple Pay lăn ra bắt đầu từ tháng tới.
Đó là, quá lâu như Apple phải trả tiền thực sự có thể cung cấp trên lời hứa của công ty mà nó sẽ hoàn toàn an toàn. Kể từ khi Apple sử dụng một số hash của dấu vân tay của bạn (về cơ bản là một đại diện toán học của bản in của bạn chứ không phải là một hình ảnh), có lý do để tin tưởng vào lời hứa đó, cho bây giờ.
Trong khi chúng tôi chờ đợi cho Apple phải trả tiền để đội lên với ID Touch để cho phép chúng tôi phải trả tiền cho bất cứ điều gì chúng ta muốn với ngón tay của chúng tôi trên iPhone của chúng tôi, iOS 8 bây giờ cho phép các nhà phát triển bên thứ ba truy cập để chạm ID, và các ứng dụng như Amazon, eHarmony, 1Password và LastPass đã hỗ trợ truy cập vào tài khoản cá nhân của bạn với những công ty thông qua đó ít vòng tròn thép huyền diệu ở dưới cùng của điện thoại.
Đối với một số thời điểm, iPhone đã có một trong những máy ảnh tốt nhất trên điện thoại thông minh nói chung mục đích (các Nokia Lumia 1020 hệ thống 41-megapixel 's là một outlier đáng chú ý) và các game bắn súng phía sau trên iPhone 6 đã nhận được một số cải tiến bổ sung, đặc biệt là để tự động lấy nét và quay video. Dưới đây là một cảnh quan tuyệt chiêu:
Chiếc máy ảnh này không chỉ OK với bắn này ánh sáng thấp hậu trường:
Nhưng hoạt động tốt bằng cách sử dụng tính năng tự động lấy nét cho bức ảnh này đầy thử thách của một chuyển động, mục tiêu sáng trong bóng tối:
Các tính năng thú vị nhất (mà có lẽ sẽ là ít nhất được sử dụng) cho phép thu của bộ phim thời gian trôi đi. Liên tục tự động lấy nét và ổn định hình ảnh cũng làm việc tốt dành 1080p, 60 khung hình mỗi video HD thứ hai. Tính năng chuyển động chậm bắn 240 khung hình trong mỗi giây để sản xuất 720p video slow-mo.
IPhone 6 là chiếc điện thoại hiếm hoi mà bao gồm nâng cấp chất lượng cuộc gọi thoại thực tế. Một phần nhờ vào tốc độ truyền dữ liệu được cải thiện hơn cả LTE và Wi-Fi, âm thanh chất lượng cao hơn là có thể cho các cuộc gọi bằng cách sử dụng giọng nói qua LTE (VoLTE) hoặc qua Wi-Fi khi bạn không có một tín hiệu di động mạnh mẽ.
Điện thoại thử nghiệm của chúng tôi là mô hình mở khóa đi kèm với một sim T-Mobile, nhưng T-mobile không có dịch vụ 4G ở gần nhà tôi, vì vậy tôi popped trong một Verizon sim đã kích hoạt và VoLTE đến trực tuyến trong vòng vài phút. Điều này đặc biệt thú vị vì Verizon là một tàu sân bay dựa trên CDMA và T-Mobile là trên mạng GSM và tôi đã có thể chuyển đổi giữa hai liền mạch. Rõ ràng chính là để chắc chắn rằng bạn sử dụng sim đã được kích hoạt trên mạng của bạn lựa chọn, đặc biệt nếu bạn sử dụng Verizon, được biết đến là nóng tính với các thiết bị mới hơn theo thời gian.
Trong những trường hợp lý tưởng, cuộc gọi giữa hai cuộc gọi VoLTE nên có chất lượng âm thanh thực tế gần một Skype hay FaceTime cuộc gọi. Xét nghiệm của tôi cho thấy những gì có vẻ như cải tiến khá lề trong chất lượng âm thanh, nhưng điều này có thể là do một số yếu tố, và sẽ cải thiện theo thời gian khi nhiều hãng tiếp tục tung ra các dịch vụ rộng rãi hơn.
Tôi tìm được sức mạnh pin là khá đáng kể theo sử dụng vừa phải, dễ dàng nhận được 36 giờ trong một lần sạc. Trong thời gian này tôi đã nghe rất nhiều âm thanh qua Bluetooth, mất rất nhiều hình ảnh và video và số lượng bình thường của email liên tục và phương tiện truyền thông xã hội ping. Tuy nhiên, điều này là trước khi tôi đã có thể nhận VoLTE đến trực tuyến và nhiều người khác báo cáo đáng thất vọng hơn độ bền pin, vì vậy hãy nhớ rằng hiệu suất pin khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng rộng rãi. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi pin và thực hiện một số bài kiểm tra nghiêm ngặt hơn và sẽ cập nhật bài viết này cho phù hợp với kết quả.
Cách sử dụng / phần mềm
Tại cốt lõi của nó, iPhone 6 là một niềm vui để sử dụng nhờ vào ổn định, thực hiện trơn tru từ chip A8 64-bit mới, được xây dựng giống như các CPU bạn sẽ tìm thấy trên nhiều máy tính để bàn. Các A8 được ghép nối với M8 coprocessor chuyển động của Apple kết nối với một bộ cảm biến bao gồm một thước đo mới. Điều này gói toàn bộ vàng và silicon sẽ đóng một vai trò trong việc làm việc với sự nhấn mạnh mới của Apple về sức khỏe và theo dõi thể dục, bao gồm cả ghép nối với các sắp tới của Apple dõi .
Đáng chú ý, A8 chỉ là một dual-core, bộ xử lý 1,4 GHz chỉ với 1 GB bộ nhớ RAM để làm việc với, chưa iOS 8 chạy mượt như bơ tan chảy. Ảnh động, bao gồm cả việc dựa trên chuyển động hiệu ứng thị sai mát trên hình nền, tất cả thêm vào kinh nghiệm mà không lấy đi từ hiệu suất. Ít nhất là cho bây giờ, mà có thể thay đổi khi thiết bị được nạp với các ứng dụng và cập nhật đòi hỏi nhiều hơn.
iOS 8 cung cấp một sự dồi dào các tính năng mới chờ đợi từ lâu, nhiều người đã trở thành tiêu chuẩn cho người dùng Android, như khả năng trao đổi ra rằng bàn phím cổ Jurassic cho Swype hoặc SwiftKey. Của Apple liên tục và Bàn giao cũng sẽ cho phép bạn chọn nơi bạn rời đi trên máy Mac hoặc iPad của bạn, một cái gì đó trở nên quá cũ cho nhiều người sử dụng Android / Chrome.
Bạn có thể tìm hiểu thêm trong phạm vi đầy đủ của chúng ta về iOS 8 , nhưng điểm mấu chốt là trong khi nó không phải là một bước tiến mang tính cách mạng về phía trước trên iOS 7, nó đi một chặng đường dài hướng tới hiện đại hóa một hệ điều hành điện thoại di động đã được bắt đầu nhìn cũ. Tôi vẫn muốn xem thêm widget đầy đủ tính năng, nhưng mặt khác, Apple Pay, Y tế và các ứng dụng tự động hóa nhà dường như để được ở cạnh hàng đầu, đặc biệt là khi của Apple Xem đến chơi vào năm tới.
Gripes
Như tôi đã nói ngay từ đầu, iPhone 6 là không hoàn hảo hơn so với nhà nước, nơi nó được thiết kế. Trong việc tìm kiếm điên cuồng của nó để tạo ra các thiết bị mỏng dính, Apple chạy vào rào cản mà nó rõ ràng không thể vượt qua trước khi phát hành của điện thoại. Đầu tiên, đó là các ống kính máy ảnh phía sau nhô ra từ phía sau. Điều này chỉ cảm thấy khó xử và mong manh và làm cho nó không thể đặt điện thoại bằng phẳng trên lưng nó. May mắn thay, điều này có thể được giải quyết với một trường hợp.
Tuy nhiên, vấn đề quan trọng của bezel xung quanh màn hình hiển thị 4.7-inch là khó khăn hơn để khắc phục. IPhone 6 đã là một thiết bị lớn hơn nhiều so với bất kỳ mà đến trước nó, và nó sẽ thêm sự xúc phạm đến thương tích cho biết rằng một phần của điện thoại mà làm cho nó quá lớn để thoải mái cọ thậm chí không cung cấp điểm ảnh võng mạc của bạn. Tôi rất sẵn lòng hy sinh một số không gian để nhường chỗ cho các terrifically hữu ích ID Touch, nhưng tôi đã có thể sẵn sàng từ bỏ một vài mm độ dày hơn để làm cho điện thoại này phù hợp như hoàn hảo trong tay tôi như người tiền nhiệm của nó hay Moto ban đầu của tôi X.
Vì nếu thừa nhận rằng iPhone mới là quá lớn đối với bàn tay con người trung bình, nút nguồn được chuyển từ trên xuống một bên, và một tính năng phần mềm mới lạ được gọi là "reachability" mang đến cho nửa trên của màn hình nửa đường xuống phía dưới bất cứ khi nào bạn nhanh chóng khai thác các nút Touch ID hai lần.
Tóm lại
Mặc dù có vài sai sót tương đối nhỏ của mình, Apple đã một lần nữa làm một trường hợp thuyết phục để nâng cấp mới nhất và lớn nhất của nó. IPhone 6 cũng trình bày những lý lẽ mạnh mẽ nhất để chuyển đổi (hoặc chuyển đổi qua lại) từ Android. iOS và phần cứng iPhone đã được tái quan cho tốt hơn, và có một vài điều thú vị chỉ quanh uốn cong với Apple Pay và Apple Watch.
Sớm chấp và tín đồ của Apple cũng có thể đặt hàng của họ cho một iPhone 6 hoặc iPhone 6 Cộng bây giờ, trong khi người tiêu dùng thận trọng hơn không thể bị coi là lỗi vì đã chờ đợi và nhìn thấy cách Apple Pay và Watch rollouts đi, và sau đó có lẽ việc đặt hàng đầu năm tiếp theo - hoặc chỉ nắm giữ trên để xem những gì không thể tránh khỏi iPhone 6S và 6S Plus có để cung cấp.

IPhone 6 có sẵn bây giờ, bắt đầu từ 650 USD bán lẻ đầy đủ hoặc 200 USD trên hợp đồng.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0733 seconds on machine '205'.