Over 16,508,972 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cuộc chạy đua về công nghệ không bao giờ có hồi kết và các sản phẩm của hãng nổi tiếng đang cạnh tranh nhau từng này từ cấu hình thiết kế, cấu trúc phần cứng nhằm tạo ra sự khác biệt với các đối thủ khác. Và bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn khám phá danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới.
Có thể bạn quan tâm tới thay mặt kính điện thoại oppo giá rẻ.
Cho đến bây giờ, R5 khởi động Trung Quốc Oppo của tuyên bố danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới.
Bây giờ, đối thủ của hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc dựa trên Vivo đã công bố một thiết bị gọi là X5Max mà thậm chí còn mỏng hơn so với dao cạo mỏng Oppo R5 ( qua Engadget ).
Điện thoại thông minh mới của Vivo thước 4.75mm mỏng, trong khi Oppo R5 là 4.85mm mỏng. IPhone 6 là 6.9mm mỏng.
Hai điện thoại nhìn một awful nhiều như nhau, và cả hai đều phải chịu một số điểm tương đồng với iPhone 5 và iPhone 5 khác về thiết kế.
Mặt sau của chiếc điện thoại mới của Vivo, ví dụ, bao gồm bạc chải nhôm với hai dải nhựa màu trắng sáng bóng ở phía trên và phía dưới. Không giống như iPhone và Oppo R5, điện thoại mới của Vivo có màng loa hiển thị trên các dải nhựa thấp hơn.
Trong thực tế, Vivo đã đặt một sự nhấn mạnh khá lớn về âm thanh với X5Max của nó.
Điện thoại đi kèm với chip xử lý âm thanh chuyên dụng từ Sabre và Yamaha, và sau này trong đó quyền hạn chế độ karaoke của điện thoại. Về cơ bản, điều này cho phép bạn nghe mình và âm nhạc mà bạn đang nghe khi bạn đang sử dụng tai nghe. 
Các điện thoại Vivo mới có màn hình 5,5-inch như iPhone 6 Plus, với độ phân giải 1080p. Có một camera 5-megapixel ở mặt trước và một camera 13-megapixel ở mặt sau, mà hơi phình ra từ khung siêu mỏng của điện thoại.
Bất kể, thiết kế của điện thoại cực kỳ mỏng, màn hình HD lớn, và khung kim loại được đánh bóng làm cho nó trông hấp dẫn, đủ để bỏ qua lỗ hổng đó.
Dựa trên báo cáo của Engadget, nó có vẻ như Viv X5Max có hai lợi thế quan trọng so với Oppo R5: nó cảm thấy ánh sáng, và Vivo quản lý để siết chặt trong một jack cắm tai nghe chuẩn. Các Oppo R5 cảm thấy một chút nặng nề cho một thiết bị mỏng như vậy, và bạn cần phải cắm tai nghe vào qua cổng microUSB vì nó không có một jack cắm tai nghe.
Các X5Max được tung ra tại Trung Quốc vào ngày 12 tháng 12 cho tương đương với khoảng $ 490, nhưng không có dấu hiệu cho thấy nó sẽ đến Hoa Kỳ. Điện thoại Oppo sẽ đến Mỹ cuối cùng, nhưng chúng tôi đã không nghe bất kỳ thông báo về điều đó chưa.

 

Kiểm tra Engadget của tay-on với Vivo X5Max để có được một ý tưởng tốt hơn về những gì điện thoại trông giống như ở người.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0464 seconds on machine '180'.