Over 16,537,432 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nó gần như khó có thể tin rằng, chỉ cần một vài năm trước đây, nhiều người trong chúng ta sử dụng để tote xung quanh máy ảnh point-and-shoot và điện thoại thông minh. Mọi thứ đã thay đổi. Ngày nay, máy ảnh điện thoại thông minh đã phát triển tới điểm mà nó là camera chính cho nhiều nhiếp ảnh gia nghiệp dư trên toàn thế giới. Vì vậy, nó có ý nghĩa rằng điện thoại chụp ảnh nghiêm trọng hơn như Samsung Galaxy S4 zoom và mới Nokia Lumia 1020 sẽ bắt đầu nảy lên. Chúng ta hãy xem làm thế nào các thông số kỹ thuật (và các tính năng khác) của hai thiết bị hybrid đo lên.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm dịch vụ nổi bật của chúng tôi thay mặt kính cảm ứng lumia.
Windows Phone, hay Samsung-ified Android? Trên giấy tờ, GS4 zoom có ​​pin tốt hơn, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi để tìm hiểu thêm về cuộc sống của pin Các vật liệu xây dựng lợi thế là khá rõ ràng hướng về phía Lumia 1020 Pixel là không tất cả mọi thứ, nhưng 41 MP không làm hại hoặc
Kích thước
Lumia 1020 là cao hơn bốn phần trăm và rộng hơn 13 phần trăm, nhưng nó mỏng hơn nhiều so với chunky Galaxy S4 Zoom. Các GS4 Zoom là dày hơn so với Lumia 47 phần trăm đầy đủ, mặc dù chúng tôi vẫn chưa chắc chắn có hay không đó là chiếm ống kính nhô ra của Zoom.
Trọng lượng
Zoom cũng là một thiết bị nặng hơn nhiều: nó lời khuyên quy mô tại nặng hơn Nokia của điện thoại / máy ảnh lai 30 phần trăm.
Xây dựng
Mặc dù nhiều của này trở lại với sở thích cá nhân, của Lumia polycarbonate build có lẽ sẽ có lợi thế hơn nhựa tiêu chuẩn của Zoom. Lumia có nhiều hơn một "cao cấp" để cảm thấy nó (Galaxy tuyến của Samsung đã được gọi là giá rẻ hơn một lần), và là khả năng chống giọt hạnh.
Trưng bày
Lumia 1020 có vẻ như là người chiến thắng rõ ràng ở đây. Không chỉ Galaxy S4 zoom chỉ cung cấp cho bạn 89 phần trăm là nhiều diện tích màn hình như Lumia không có gì, nhưng điện thoại của Nokia cũng cung cấp cho bạn hơn 90 phần trăm pixel cho hình ảnh thật sắc nét hơn.
Bộ vi xử lý
Lõi và tốc độ đồng hồ đều bình đẳng, nhưng Lumia 1020 có một chân lên, với bộ vi xử lý Snapdragon S4 cao cấp hơn. Các chip trong điện thoại của Samsung là chi tiết của các ilk ngân sách.
RAM
Một lợi thế cho Lumia 1020, vì nó trẻ ưa vận động của zoom khá độc đáo 1,5 GB RAM.
Lưu trữ
Về mặt kỹ thuật GS4 zoom có ​​thể lưu trữ nhiều hình ảnh khi bạn bật trong một thẻ microSD 64 GB, nhưng mà cũng có thể gây ra một số vấn đề. MicroSDs thường có tốc độ ghi chậm hơn nhiều so với bộ nhớ trong của điện thoại, vì vậy Zoom có ​​thể cung cấp cho bạn một số tụt hậu, đặc biệt là khi chụp ở chế độ chụp. Hầu như không có một cái gì đó bạn muốn lo lắng về trên một thiết bị đó là nghĩa vụ để phục vụ như một máy ảnh nghiêm trọng.
Megapixels
Sau khi đạt đến một ngưỡng nhất định, pixel cao hơn đếm một mình không nhất thiết dẫn đến bức ảnh tốt hơn , nhưng Lumia có một lợi thế rất lớn có dù sao.
Nhiều lợi thế mà xuất phát từ cách Nokia lập 1020 để sử dụng những điểm ảnh phụ, với Capture kép của nó dùng đồng thời 38 MP và 5 MP chụp. Sử dụng các phiên bản thấp hơn-res để chia sẻ với bạn bè của bạn trên bay, sau đó sử dụng độ phân giải cao phiên bản như một tổng thể để chỉnh sửa tốt hơn khi bạn nhận được nhà. Có rất nhiều điểm ảnh trong tổng thể mà bạn có thể cắt phần nhỏ sau khi thực tế, mà không nhận được rằng upscaled, nhìn pixelated.
Zoom quang học
Các GS4 zoom cho phép bạn zoom quang học, nhưng điều đó có thể không nhất thiết phải là một lợi thế. Lossless zoom kỹ thuật số của Lumia lại mất lợi thế của độ phân giải mất trí của nó để đảm bảo rằng ngay cả bức ảnh thu nhỏ của bạn cho là ở lại sắc nét và rõ ràng. Không có âm thanh động cơ lăng xăng yêu cầu, trong đó có thể là một vấn đề trong Zoom.
Ổn định hình ảnh
Cả hai điện thoại này có ổn định hình ảnh quang học (OIS) tại chỗ, để giúp giảm bớt những ảnh hưởng của rung máy. Chúng tôi đã không đưa họ vượt qua những bước nào để biết nếu làm việc tốt hơn người khác, nhưng họ đều đánh dấu vào ô này.
Không dây
Không có nhiều điểm trong có một máy ảnh siêu-powered trong điện thoại của bạn nếu bạn không thể tải lên những hình ảnh trên đường đi, nhưng cả hai thiết bị phải phù hợp với các hóa đơn.
Một vài điều cần lưu ý đó. Chỉ chọn vùng có khả năng LTE (mà nói chung có tải lên nhanh hơn nhiều so với HSPA +) cho GS4 Zoom. Ngoài ra, nếu bạn đang ở trên một kế hoạch dữ liệu giới hạn, như nhiều hãng vận tải hiện nay yêu cầu, bạn có thể được tốt hơn off chờ đợi cho đến khi bạn đang ở trên một mạng Wi-Fi để chuyển những bức ảnh nào.
Pin
Tuổi thọ pin là một tiếng lo ngại trong GS4 Zoom, và công suất thấp hơn của Lumia (cùng với một độ phân giải cao hiển thị quyền lực) đều có thể gây ra một số vấn đề quá. Đây có thể là tốt nhất để xem xét việc này một không rõ, mặc dù, cho đến khi cả hai đã được đặt đúng thông qua các bước.
Phần mềm
Cả hai thiết bị này được nhằm vào những người muốn có một máy ảnh nghiêm trọng và khả năng điện thoại thông minh điển hình. Trong bộ phận đó, bạn đang so sánh Android Jelly Bean (với diện TouchWiz của Samsung lớp trên đầu) cho Windows Phone 8.
Một mặt, Google Play Store được xếp chồng lên nhau nhiều hơn so với các điện thoại Windows Store, và Samsung ném trong rất nhiều các tính năng bổ sung TouchWiz tương tự từ các GS4 (bao gồm nhiều mà là nhiếp ảnh liên quan). Mặt khác, mặc dù, Windows Phone có giao diện hiện đại trơn, không có giao diện nhà sản xuất, lựa chọn và ứng dụng của nó chỉ là sẽ cải thiện theo thời gian.
Cả hai điện thoại có các tính năng dựa trên phần mềm cho phép bạn tinh chỉnh những thứ như cân bằng trắng, ISO, và lấy nét bằng tay.
Gói lại
Đây chỉ là một, spec dựa trên cái nhìn tổng quan ban đầu của hai camera điện thoại. Luôn luôn có những tài sản vô hình mà bạn sẽ không biết về cho đến khi bạn thực sự đặt chúng dưới kính hiển vi , và có thể còn nhiều trường hợp với các thiết bị nhiếp ảnh tập trung như thế này.
Với mà nói, nó không khó để thấy Lumia 1020 có một lợi thế ban đầu ở đây. Nó có một màn hình lớn hơn, tốt hơn. Nó sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn, đó là rất quan trọng trong bất kỳ điện thoại, nhưng đặc biệt là một trong những mà bạn sẽ sử dụng để chụp ảnh bán nghiêm trọng. Và chúng tôi tò mò muốn biết những 41 megapixel chồng lên với hình ảnh thực tế.

Vì vậy, chơ. Các thiết bị như thế này cuối cùng có thể tìm thấy một khán giả trung thành, nếu được thực hiện đúng. Đối với thời điểm này, mặc dù, rằng nếu là rất nhiều treo trong không khí.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0589 seconds on machine '54'.