Over 16,529,776 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đối với các cặp vợ chồng cuối cùng của năm, các nhà phân tích đã thơ mộng về một mini iPhone. Logic là sự thống trị của ngân sách và các thị trường mới nổi của Android sẽ "buộc" Apple để phát hành ngân sách thần thoại iPhone.
Có thể bạn quan tâm thêm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại hà nội tại công thành mobile.
Apple đã bán của hai năm trước đó iPhone với giá thấp hơn Táo ngạc nhiên nhất của chúng tôi với "iPad mới" Làm qua dự báo nhỏ của một mini trong tương lai?
Quá khứ là đoạn mở đầu?
Trên bề mặt, một mini iPhone trông giống như không có trí tuệ. IPod mini, Mac mini, và iPad mini đều rẻ hơn - và thành công - phiên bản của sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple.
Từ góc độ kinh doanh, mỗi Minis giảm lệ phí nhập cảnh cho các dòng sản phẩm của mình. Nhưng từ quan điểm của người tiêu dùng, họ từng nói thêm cái gì khác:
IPod mini (và, sau đó, iPod nano) thêm tính di động cao hơn. Chuột phòng tập thể dục, hành khách, và trẻ em yêu thích yếu tố hình thức nhỏ hơn của nó, và nó đã đi vào bán chạy hơn các iPod cổ điển.
The Mac mini cho biết thêm tính linh hoạt, như người tiêu dùng chỉ Mac mà không phải là một tất cả-trong-một. Nó làm mềm chuyển đổi cho Windows chuyển đổi những người đã sở hữu một màn hình, chuột, bàn phím.
Các iPad mini cho biết thêm tính di động và thoải mái. Nó nhẹ hơn nhiều và dễ dàng hơn để giữ hơn 9,7-inch iPad, mà nó có khả năng bán chạy hơn (có thể do một biên độ lớn).
Thêm giá trị
Trừ khi Apple thay đổi triệt để giá trị của nó, một mini iPhone sẽ cần thêm một cái gì đó khác hơn so với một thẻ giá rẻ. Nhưng cái gì?
Làm cho nó nhẹ hơn và mỏng hơn có thể tăng thêm giá trị. Nhưng đó là đã có một trong những tính năng sát thủ iPhone 5 của. Nó sẽ không cần gì khác nhau?
Một màn hình nhỏ hơn? khách hàng iPhone đã trải qua năm năm sử dụng màn hình 3,5-inch, và bất cứ điều gì nhỏ hơn sẽ bị chuột rút và làm tê liệt iOS.
Nó có thể thêm sự linh hoạt của việc mua off-hợp đồng cho dịch vụ trả trước. Nhưng mà không phải là giống như nói nó rẻ?
Gợi ý
Chúng tôi cũng có thể xem xét để xây dựng thương hiệu của Apple cho các đầu mối. Bảy tháng trước khi Apple công bố iPad mini, công ty giảm số từ dòng iPad. Những gì mọi người kỳ vọng là "iPad 3" chỉ là "iPad". Điều này đã mở một con đường đơn giản: iPad và iPad mini.
IPhone, tuy nhiên, vẫn có một hậu tố số. Nếu Apple đã được di chuyển về phía trước với một mini iPhone, sẽ không phải là iPhone 5 chỉ đơn giản được gọi là "iPhone?"
Mô hình của năm ngoái
Chúng ta đừng quên rằng Apple đã có một chiến lược iPhone ngân sách: bán của hai năm trước đó mô hình trong giảm 100 USD gia tăng.
Nếu Apple muốn một sự hiện diện lớn hơn trong ngân sách / thị trường trả trước, nó có thể đạt lại một thế hệ nữa. Bán các mô hình từ ba năm trước cho, nói, $ 150-300 off-hợp đồng.
Liệu đó có phải đơn giản hơn - và có lẽ chỉ có hiệu quả như - sản xuất một mini iPhone?
Ai biết?
Apple sẽ cuối cùng làm cho một mini iPhone? Trừ khi bạn là một nhân viên của Apple cao cấp, bạn còn lại để đoán.

Một điều chúng ta sẽ không thấy, mặc dù, là một chiếc iPhone mà mục đích duy nhất là để thể nhỏ hơn và rẻ hơn. Apple vẫn có thể làm cho một iPhone mới mà chi phí ít hơn. Nhưng một cái gì đó về nó cũng sẽ phải được tốt hơn. Ngay bây giờ, thật khó để tưởng tượng những gì một cái gì đó mà có thể.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0699 seconds on machine '8'.