Over 16,529,905 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sự ra mắt của LG G4, các smartphone mới nhất từ ​​nhà sản xuất Hàn Quốc, xoay quanh dòng tag "Xem tuyệt vời, cảm thấy tuyệt vời". Đây là hướng sự chú ý đến ba điểm bán hàng chính của thiết bị: một máy ảnh cao-spec, một màn hình hiển thị màu sắc phong phú, và một thiết kế độc đáo bằng da.
Bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại hà nội của chúng tôi.
IBTimes Anh  là tại sự kiện ra mắt London của G4 LG để có được một tay vào với các thiết bị mới và cung cấp lên ấn tượng đầu tiên của chúng tôi.
LG G4: Thiết kế
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh của Hàn Quốc đã bị ném ra ngoài "phẳng, lạnh, kim loại" thiết kế mà một số người tiền nhiệm và các đối thủ của nó đặc trưng, ​​và thay vì chọn cho một kim loại cong và vỏ da đó chứng tỏ "khéo léo đúng lúc tốt nhất của nó".
Trong khi nó cũng đi kèm trong kim loại gốm - với một kết thúc kim cương có hình dạng thiết kế để cung cấp độ bám tốt hơn - đó là da thật mà là nổi bật nhất trong các tùy chọn thiết kế.
LG G4
Các G4 LG có da chính hãng "mỏng-arc" thiết kế và một camera nó tuyên bố rằng đối thủ của một máy ảnh SLR kỹ thuật số (LG)
Không giống như các faux-da chưng diện bằng loạt Note của Samsung, da trên G4 LG thực sự cung cấp cho nó một cảm giác cao cấp, trong khi cũng cung cấp sự thoải mái và grip cho người sử dụng.
Ở mặt trước của điện thoại thông minh là một "ergonomic, slim-arc" thiết kế mang lại độ bền tốt hơn so với điện thoại thông minh bằng phẳng.
LG G4: Màn hình và pin
LG G4 tính năng cùng 5.5in Quad HD (2.560 x 1.440) độ phân giải màn hình như người tiền nhiệm của nó G3, tuy nhiên nó tuyên bố là sáng hơn 25% trong khi cũng tự hào với một loạt màu sắc đó là rộng hơn 20%.
Nếu không có một G3 bàn tay nó là khó khăn để đưa những yêu sách đối với các kiểm tra, mặc dù ngay cả giơ lên ​​trong ánh sáng của cửa sổ màn hình là dễ dàng nhìn thấy và xác định.
Được tổ chức trong tay, LG G4 đáng chú ý là không phải là điện thoại thông minh mỏng nhất, cảm thấy gần như chunky khi đặt bên cạnh iPhone 6. Lý do cho điều này là pin của nó, mà LG cho biết nghiên cứu thị trường của mình trong người tiêu dùng đã được chứng minh là quan trọng hơn chiều sâu của thiết bị.
Pin 3,000mAh là phong nha trên giấy, trong khi cũng đến với lợi ích bổ sung được tháo rời nó nên bị hư hỏng hoặc hao mòn dần.
Với chỉ một thời gian hạn chế với các điện thoại thông minh, đó là chưa được nhìn thấy như thế nào pin này có xảy ra trong thế giới thực.
LG G4: Camera
Các camera mặt trước 8MP đặc trưng trên G4 LG là một trong những "selfie" máy ảnh tốt nhất thị trường, chỉ đứng đầu bởi các 13MP trên cung cấp từ HTC Desire Eye.
Trong khi điều này có thể là một điểm bán hàng cho những người muốn thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao, nó là máy ảnh phía sau 16MP nơi G4 thực sự tỏa sáng.
Xét LG G4 số kỹ thuật so sánh
LG tuyên bố rằng máy ảnh G4 cung cấp tính năng cạnh tranh với một máy ảnh SLR kỹ thuật số (IBTimes Anh)
Các Laser Cam F1.8 là, theo chủ tịch châu Âu của LG Brian Na, "gần nhất mà chúng tôi từng đến để tái tạo những gì bạn nhìn thấy bằng mắt thường của bạn".
Trong thực tế này đặt máy ảnh 20.7MP tôi trước đây đã được sử dụng trên Sony Xperia Z1 để xấu hổ.
Trong chế độ hướng dẫn nó có thể điều chỉnh cân bằng trắng, ISO và tốc độ màn trập mở rộng lên đến 4 giây. Các tùy chọn thêm tiết kiệm hình ảnh ở định dạng RAW để chỉnh sửa trong tương lai làm cho máy ảnh G4 LG cho là máy ảnh tốt nhất của điện thoại thông minh hàng đầu đối thủ của nó.
LG G4: Phần cứng và phần mềm
Như tất cả các tin đồn trước sự kiện ra mắt phỏng đoán một cách chính xác, G4 LG có một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 808 - trong đó đặc trưng trên đó người tiền nhiệm - và chạy Android 5.1 Lollipop.
Một 3Gb tương đối đáng kính của RAM, kết hợp với bộ nhớ trong 32GB có thể được thúc đẩy thông qua một khe cắm micro SD
LG G4: Chi phí và kết luận
Không biết giá cả cụ thể đã được đưa ra cho các G4 LG, có nghĩa là nó không thể đánh giá giá trị của thiết bị với tiền bỏ ra.

Những gì có thể nói là trong nỗ lực của mình để thiết lập chính nó ngoài từ các đối thủ của mình, LG đã hợp nhất thời trang với hỏa lực để cung cấp một thiết bị thực sự đạt được trong việc cung cấp một cái gì đó khác nhau.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1162 seconds on machine '194'.