Over 16,536,979 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bản cập nhật Android 5.1 từ lâu đã quá hạn cho Nexus 9 aka HTC Volantis, trong khi Google vừa phát hành cả hai hình ảnh nhà máy và cập nhật các file OTA cho Android 5.0.2 mang xây dựng số LRX22L cho máy tính bảng 9in.
Điều này xuất phát như một số loại của một sự an ủi cho Nexus thất vọng 9 người, như vẫn không có thông tin chính thức về việc phát hành Android 5.1 cho thiết bị, thậm chí như Nexus 7 Wi-Fi (2012 và 2013) và Nexus 10 đã được cập nhật cho Android 5.1.1 Lollipop firmware mới nhất.
Các bản cập nhật Android 5.0.2 có khả năng sửa chữa một vài lỗi được biết đến trong Lollipop, mặc dù nó có thể không bao gồm bất kỳ tính năng thay đổi lớn so với phiên bản trước đó.
Theo các ghi chú phát hành, bản cập nhật OTA là một file nhỏ đo chỉ 23.3MB kích thước với một loạt các cải tiến hiệu suất và sửa lỗi.
Tuy nhiên, người dùng quan tâm có thể đi trước và cài đặt các bản cập nhật OTA thông qua phương pháp sideload ADB hoặc flash hình ảnh nhà máy qua fastboot.

Nếu bạn muốn sử dịch vụ sửa chữa điện thoại htc tại hà nội của chúng tôi các bạn liên hệ tới hotline hoặc website congthanhmobile.com.vn
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0771 seconds on machine '179'.