Over 16,530,041 people are on fubar.
What are you waiting for?

Apple đang làm việc trên một chiếc iPad với màn hình 12.2in, làm cho nó viên thuốc lớn nhất của công ty nào, theo những hình ảnh render của các tiện ích mới bị rò rỉ trực tuyến.
Có thể bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ thay mặt kính cảm ứng ipad.
Tin đồn trong vài tháng nhưng chưa thấy ở nơi công cộng, máy tính bảng - gọi là iPad Pro - sẽ làm mờ đi ranh giới giữa iPad của Apple MacBook và phạm vi trong một nỗ lực để nhập vào thị trường máy tính bảng chuyên nghiệp hiện đang bị chiếm đóng bởi Microsoft và Surface Pro của mình.
Được đăng trên Twitter bởi người đua ngựa công nghệ đáng tin cậy Steve Hemmerstoffer, hình ảnh là từ tháng 12 năm 2014 cho thấy sau và hai bên của iPad, xuất hiện để được làm từ nhôm giống như iPad Air 2 và một cổng C Loại USB, giống như 12in mới MacBook và thay thế các kết nối sét của iPad trước đó.
IPad Pro dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ bởi dòng của Intel mới nhất của bộ vi xử lý, được gọi là Broadwell, được ước tính tới kịp thời cho hội nghị phát triển WWDC thường niên của Apple vào tháng Sáu. Đây là nơi mà iPad mới dự kiến ​​sẽ ra mắt, bên cạnh một updated 15in Retina MacBook Pro, cũng đóng gói các bộ vi xử lý mới.
Theo render, iPad Pro sẽ đo 223 x 306 x 7.2mm, so với 169,5 x 250 x 6.1mm của iPad Air 2, trong đó có một màn hình 9.7in. Bốn màng loa có thể được nhìn thấy trên render, mặc dù cho sức mạnh xử lý thêm các mô hình Pro, hai trong số họ cũng có thể được cho làm mát chứ không phải phát ra âm thanh.
Apple hiện đang bán iPad trong hai kích cỡ, các 9.7in iPad Air 2 và 7.9in iPad mini 3. iPhone 6 Plus đi kèm tới, tại 5.5in, trong khi máy tính xách tay nhỏ nhất là nhập cảnh cấp MacBook Air, mà các biện pháp 11.6in.
WWDC khai mạc tại San Francisco vào ngày 8 tháng Sáu và sẽ bắt đầu bằng một bài diễn văn do Giám đốc điều hành Apple Tim Cook, Nó là ở đây chúng ta sẽ thấy bản cập nhật cho iOS của công ty và phần mềm Mac, cũng như bất kỳ phần cứng mới, chẳng hạn như iPad Pro.
Dịch vụ nổi bật:
>> thay mặt kính cảm ứng ipad air tại hà nội:http://congthanhmobile.com.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-ipad-air-tai-ha-noi/
>> thay màn hình ipad air ở hà nộihttp://congthanhmobile.com.vn/thay-man-hinh-ipad-air-o-ha-noi/
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0556 seconds on machine '51'.