Over 16,537,184 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sony mới nhất tạm ngừng bán sản phẩm Android tablet, Xperia Tablet S của mình. hôm nay sau khi phát hiện một số sản phẩm đã bị lỗi. Màn hình của Xperia được coi là bằng chứng thiết thực nhất.
Có thể bạn quan tâm tới dịch vụ thay màn hình sony xperia. 
Nếu bạn đã có một Xperia Tablet S, Sony cho biết sẽ kiểm tra nó miễn phí và hoàn lại tiền hoặc thay thế thiết bị của bạn nếu nó tìm thấy bất kỳ khiếm khuyết.
Đây là tuyên bố đầy đủ từ Sony:
Thưa Sony Khách hàng,
Sony phấn đấu để thiết kế các sản phẩm chất lượng cao, và chúng tôi cam kết cung cấp một trải nghiệm khách hàng tích cực. Thật không may, chúng tôi đã xác định rằng một số giới hạn của chúng tôi mới Xperia Tablet S được phát hành vào tháng 9 năm 2012 có thể không đáp ứng các đặc điểm kỹ thuật bằng chứng giật gân (số model bị ảnh hưởng được liệt kê dưới đây).
Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các chức năng khác của điện thoại sẽ vẫn làm việc và có thể tiếp tục được sử dụng bởi khách hàng như dự định. Như một biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sản phẩm của bạn, hãy chắc chắn không sử dụng của bạn Xperia Tablet S nơi nước có thể rớt xuống nó.
Chúng tôi đang chuẩn bị một chương trình kiểm tra miễn phí cho khách hàng đã mua sản phẩm này, và chúng tôi sẽ sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả lại các thiết bị bị ảnh hưởng tại không có phí. Chúng tôi mong đợi để gửi một thông báo chương trình, với các chi tiết và hướng dẫn, trên trang này vào cuối tháng 10 năm 2012 (khi các bộ phận có sẵn). Hãy đăng ký điện thoại của bạn tại productregistration.sel.sony.com  để nhận thông tin cập nhật về chương trình.
Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện này có thể đã gây ra. Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hợp tác của bạn.

 

Chúng tôi xem xét Xperia Tablet S cách đây vài ngày. Trong khi đó là một lựa chọn khá cho những người yêu thích Android, chúng tôi không nghĩ rằng đó là tốt nhất bạn có thể mua.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1111 seconds on machine '80'.