Over 16,536,362 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hãy suy nghĩ lại chỉ cách đây 18 tháng. Mọi người đều đã tuyên bố rằng iPhone đã chết trong nước.
4in smartphone của Apple được xem là ngày và rất nhỏ so với các điện thoại Android 5in + thống trị thị trường. Của Apple dưới Tim Cook đã được xem như là một công ty không có sự đổi mới và trên suy yếu dần.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ sửa chữa ipad uy tín ở hà nội bạn có thể tìm tới chúng tôi congthanhmobile.com.vn
Hơn về Apple
Nhanh chóng chuyển tiếp đến kết quả lợi nhuận mới nhất của Apple vào thứ hai (27 tháng 4) và với iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple là một lần nữa vua của thị trường điện thoại thông minh, đáng chú ý bán 135.700.000 chiếc iPhone trong sáu tháng qua.
Trong khi iPhone đã tăng vọt, máy tính bảng của Apple đã thực hiện một chỗ ngồi trở lại, và trong ba tháng đầu tiên của năm 2015, Công ty đạt doanh số bán iPad thấp nhất kể từ thời kỳ ba tháng cùng năm 2012 với "chỉ" 12,6 triệu chiếc bán ra.
Thêm vào thực tế này mà doanh thu từ máy tính Mac và máy tính xách tay mang lại doanh thu nhiều hơn so với iPad lần đầu tiên trong một thời gian dài, và chúng tôi đã có một số ý kiến ​​khá mạnh mẽ bày tỏ về số phận của iPad.
"IPad chết, sống lâu PC"
"IPad chết, sống lâu PC" là ý chính nói chung của rất nhiều các phân tích sau đây là kết quả, nhưng với một góc độ nhỏ và một cái nhìn nhanh chóng vào lịch sử gần đây của Apple cho thấy máy tính bảng được xác định thị trường là xa gần kết thúc của nó.
Đầu tiên, chỉ cần nghĩ về điều đó con số 12,6 triệu USD cho một thứ hai. Không có nhà sản xuất khác đến ngay cả gần bán mà số lượng máy tính bảng. Trong ba tháng đầu tiên của năm 2015, iPad một mình là một $ 5.4bn (£ 3,5 tỷ) kinh doanh cho Apple.
Máy tính bảng Android chắc chắn chiếm lĩnh thị trường, nhưng phần lớn trong số này là máy tính bảng ngân sách mà thường được sử dụng ít hơn rất nhiều so với máy tính bảng của Apple. Lý do cho điều này là sự giàu có của các ứng dụng máy tính bảng được tối ưu hóa cho thiết bị của Apple so với những người trên Play Store của Google.
Thông tin thêm về iPad
Điều này có nghĩa rằng trong khi người dân có thể mua iPad với tốc độ chậm hơn, họ đang tiếp tục sử dụng chúng, có nghĩa là Apple đang tạo ra doanh thu thông qua App Store, không giống như những người sản xuất máy tính bảng Android.
Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết hôm thứ hai rằng tỷ lệ sử dụng là cho đến nay sự cạnh tranh trên, họ đã "không ngay cả trên cùng một hành tinh".
Bên cạnh sự cạnh tranh từ máy tính bảng Android, các yếu tố khác mà đang bán hàng từ iPad là những sản phẩm của Apple. Tim Cook khẳng định rằng Apple đã nhìn thấy "cannibalisation của iPad" của iPhone và Mac, và trong khi điều này có thể là xấu cho iPad, nó không phải xấu cho Apple.
Trong tháng một CEO Apple Tim Cook gắn cờ lên rằng iPad đang trải qua một dip nói: ". Để được rõ ràng với tất cả mọi người, tôi không chiếu một cái gì đó rất khác nhau quý tiếp theo hoặc bên cạnh tôi đang nghĩ về lâu dài."
Và chính sự lâu dài mà bạn cần phải tập trung vào. Trong tất cả những điều bạn có thể buộc tội Apple, là một công ty ngu ngốc không phải là một. Đó là nhận thức sâu sắc về hiện trạng của doanh số bán hàng iPad và đã được rất lâu trước khi người bị tuyên bố cái chết của máy tính bảng của mình.
Trên bề mặt của Apple đã không chú ý đến dòng máy tính bảng của mình trong hai năm qua. Các cập nhật cộng dồn công bố vào tháng Mười đã không dịch chuyển quay về doanh thu, nhưng chúng tôi đã được ở đây trước.
Hãy nhớ rằng khi iPhone đã được viết ra. Đó là nơi chúng ta đang ở với iPad.
Thông tin thêm về iPad Pro
Của Apple bằng sáng chế tiết lộ kế hoạch để theo dõi chuyển động bút và bút stylus
Apple là (theo ý kiến của tôi) làm việc trên một cái gì đó lớn cho iPad. Nó từ lâu đã được cho là làm việc trên một sản phẩm được mệnh danh là iPad Pro  sẽ có màn hình lớn hơn (có thể 12in) cũng như một bàn phím Bluetooth và có thể một bút stylus.
Sản phẩm này sẽ được nhắm vào doanh nghiệp, một lĩnh vực Tim Cook tham chiếu trong ý kiến ​​của mình trên iPad trong doanh thu cuộc gọi thứ hai với các nhà phân tích. "[The] iPad có thể là một người chơi chính trong doanh nghiệp."
Apple đã hợp tác với IBM  để tận gốc rễ sâu xa của cơ quan này trong doanh nghiệp để giúp bán cho rằng thị trường rất lớn nhưng Cook cho biết mối quan hệ này vẫn còn "trong giai đoạn đầu của nó".
Cook cũng bác bỏ lập luận rằng thị trường máy tính bảng đang bão hòa, nói rằng lần đầu tiên giá mua nó được nhìn thấy (40% ở Mỹ và 70% ở Trung Quốc) không phải là những gì được nhìn thấy trong một thị trường bão hòa.

Apple đã bán được gần 60 triệu iPad trong sáu tháng cuối cùng mang về doanh thu hơn 25 tỷ $. Đó là một thành tích khá đáng kể cho một sản phẩm đó là định mệnh.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1206 seconds on machine '195'.