Over 16,529,838 people are on fubar.
What are you waiting for?

Google đã không phát hành một máy tính bảng mới kể từ khi Nexus 7 ra mắt hơn một năm trước đây. Bây giờ, nó trở lại với Nexus 9 - tablet tinh tế và cao cấp nhất của mình chưa.
Trong nhiều năm, qua các thiết bị Nexus của Google dường như nhằm vào những người mua sắm trên một ngân sách. Nexus đầu tiên 7, ví dụ, bán với giá $ 200 khi nó ra mắt vào năm 2012.
Các mô hình mới và được cải thiện mà đưa ra vào năm 2013 bắt đầu ở mức $ 229, mà vẫn còn đáng kể rẻ hơn so với iPad Mini của Apple.
Nexus 9 với giá 400 $ , tuy nhiên, cảm thấy Nexus 9 như là người đầu tiên thực tablet cao cấp để tham gia đội hình Nexus. Thiết kế của nó cảm thấy thanh lịch và độ bền cao, màn hình siêu sắc nét, và một niềm vui của mình để sử dụng.
Sau khi sử dụng Nexus 9 cho một vài ngày, đây là ấn tượng đầu tiên của tôi.
Khái niệm cơ bản
Nexus 9 được tên của nó, từ kích thước màn hình của nó, mặc dù đó là kỹ thuật 8.9 inches. Màn hình cũng là một trong những mạnh nhất Google đã đặt trên một máy tính bảng nào, với độ phân giải 2048 x 1536, đóng gói 287 điểm ảnh mỗi inch.
Được hỗ trợ bởi một bộ xử lý Nvidia 64-bit, mà về cơ bản có nghĩa là nó có thể thực hiện nhanh hơn và hỗ trợ bộ nhớ hơn vi xử lý di động ít cải tiến của nó.
Điều đầu tiên có thể bạn sẽ nhận thấy, tuy nhiên, là sự khác biệt của phần mềm Nexus 9 là. Nexus 9 đi kèm với Android Lollipop, phiên bản mới nhất của Android của Google. Có rất nhiều dưới mui xe thay đổi mà đến với Lollipop, nhưng Google cũng đã cải thiết kế của phần mềm. Đó là nhiều hơn đầy màu sắc, và có tấn hình ảnh động tinh tế và chuyển tiếp ẩn trong suốt giao diện, mà Google gọi Design Material.
Ngoài ra còn có một camera 1,6-megapixel để chat video và chụp selfies về phía trước, và một camera chính 8-megapixel ở mặt sau. Google đã xây dựng Near Field Communication vào máy tính bảng, quá, mà có nghĩa là bạn có thể gõ nó đối với một phụ kiện để ghép nó thay vì tethering qua Bluetooth.
Nó sẽ đến trong 16GB và 32GB cấu ​​hình với các tùy chọn màu đen, trắng, và màu sắc "cát". Các 16GB được bán với giá 400 USD, trong khi phiên bản 32GB có giá 479 $. Google sẽ phát hành một phiên bản với một kết nối dữ liệu di động trong một vài tháng.
Review
Nếu bạn đã chờ đợi cho một máy tính bảng Android mà trông và cảm thấy tuyệt vời như iPad, đây là nó. Mặt sau của máy tính bảng được làm bằng kim loại nhôm mạnh mẽ đó là tráng với một kết thúc mềm cảm ứng. Đó là máy tính bảng Nexus đầu tiên để đến với một khung kim loại, do đó, nó là một chút nặng hơn máy tính bảng trước đó của Google. Đó là một sự đánh đổi đáng giá, tuy nhiên, kể từ khi xây dựng chất lượng cảm thấy tuyệt vời hơn so với những người tiền nhiệm của nó.
HTC xây dựng máy tính bảng Nexus cho Google trong thời gian này, do đó bạn có thể mong đợi để xem cùng chất lượng xây dựng như một điện thoại của mình.
Nhược điểm duy nhất, tuy nhiên, đó là sự trở lại của máy tính bảng dấu tay rất dễ dàng. Các vết ố không phải là phân tán khi họ đang trên Sony Xperia Tablet Z2, được bao phủ hoàn toàn trong dấu vân tay gần như ngay lập tức, nhưng nó vẫn còn hơi đáng chú ý trên Nexus 9.
Máy tính bảng trước đó của Google đứng 10-inch và 7-inch kích thước, và 8,9-inch mới Nexus 9 ngã ngay ở giữa. Công ty này cho biết họ muốn làm một tablet với màn hình đủ lớn để nhận việc làm đó cũng đủ nhỏ để thực hiện một cách thoải mái. Nexus 7 là quá nhỏ so với năng suất và 16 của nó: tỉ lệ 9 không phải là lý tưởng cho việc chỉnh sửa tài liệu và bảng tính. Nó được dành cho tiêu thụ nhiều hơn tạo ra, nhưng Google hy vọng máy tính bảng mới của mình sẽ nổi trội ở cả hai.
Sử dụng nó
Trong vài ngày qua, tôi đã sử dụng Nexus 9 cho hầu hết các nhu cầu cá nhân của tôi - tức là kiểm tra email, xem Netflix, nhìn vào phương tiện truyền thông xã hội thức ăn, và đọc sách. Mặc dù máy tính bảng nói chung là mỏng và nhẹ, nó vẫn còn hơi khó sử dụng bằng một tay vì nó rộng một chút.
Các máy tính bảng cũng nóng lên khá nhanh chóng như tôi đã được chơi "Dead trigger 2." Chỉ sau một vài phút của trò chơi, tôi nhận thấy góc trên bên phải của máy tính bảng gần máy ảnh đã bắt đầu nhận được nóng.
Điều đó đang được nói, Nexus 9 là khá linh hoạt. Apps mở gần như ngay lập tức, và mức độ nạp nhanh chóng trong "Dead trigger 2."
Màn hình là cực kỳ nhạy, quá. Những hình ảnh động tinh tế sao quyến rũ trong Lollipop xuất hiện ngay cả với các vòi nước nhẹ và swipes.
Google đã trang bị máy tính bảng mới của mình với một màn hình hiển thị mà chỉ là sắc nét như nó là tươi sáng. Dù bạn đang xem Netflix, đoạn phim, hay chỉ nhìn vào hình ảnh trên Facebook, màn hình là đủ sắc nét để phân biệt các chi tiết tốt và làm cho màu sắc đẹp mắt.
Một trong những tính năng đáng chú ý hơn của nó, tuy nhiên, là góc nhìn rộng của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm các màn hình từ cả hai phía, bạn sẽ không phải lo lắng về độ chói nhận được trong cách.
Màn hình trên iPad mới của Apple Air là hơi sáng hơn so với Nexus 9, nhưng độ chính xác màu sắc và chi tiết xuất hiện để được về cùng trên cả hai máy tính bảng.
Nexus 9 kéo dài khá lâu trên một lần sạc, tùy thuộc vào những gì bạn đang sử dụng nó cho. Tôi có ngày về ba và một nửa trong số đó với việc sử dụng bình thường, có nghĩa là tôi không thường xuyên sử dụng nó để chơi game, xem Netflix, kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội nguồn cấp dữ liệu, và thỉnh thoảng chụp ảnh và chỉnh sửa tài liệu trong Google Drive. Điều đó có thể tương đương với khoảng từ tám đến chín giờ sử dụng phù hợp. ( Lưu ý: Tôi rời Wi-Fi trên toàn bộ thời gian, và thường xuyên bật các thanh trượt độ sáng màn hình giữa trung cấp và điểm cao nhất của nó. )
Chơi trò chơi với đồ họa đòi hỏi ăn mòn pin nhanh hơn nhiều so với các công việc khác. Nếu bạn sử dụng máy tính bảng của bạn để dòng các dịch vụ như Netflix hoặc chơi trò chơi thường xuyên nhất, có thể bạn sẽ nhận được một chút ít hơn những gì tôi có trong khi sử dụng Nexus 9.
Bạn nên hợp thời?
Nexus 9 là máy tính bảng Android tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ. Nó là một thiết bị tuyệt đẹp với một màn hình đẹp và các phần mềm nhất up-to-date từ Google. Nó cũng có giá trị 399 $.
Nếu bạn đang cố gắng để quyết định giữa Nexus 9 và mini iPad hoặc iPad Air, có một số điều cần xem xét. Apple có thêm ứng dụng trong App Store của nó được tối ưu hóa cho một màn hình máy tính bảng cỡ. Hiện vẫn còn rất nhiều ứng dụng trong Google Play Store xuất hiện như là phiên bản thổi lên các ứng dụng dành cho điện thoại Android, mà có thể là một ít phiền toái. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng có kích thước nhỏ hơn, các mini iPad cũng là dễ dàng hơn để giữ trong một tay hơn so với Nexus 9.
Nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy tính bảng cho công việc đôi khi, Nexus 9 có thể là một lựa chọn tốt hơn. Android 5.0 Lollipop đi kèm với phím tắt mà làm việc với bàn phím của Google cho Nexus 9, làm cho nó tối ưu hơn cho năng suất hơn so với máy tính bảng của Apple.
Nexus 9 là một lựa chọn đáng giá cho iPad cho những người thích Android. Nó thậm chí còn cảm thấy giống như một iPad.

 

Theo nguồn dịch từ thay mặt kính cảm ứng ipad mini.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0491 seconds on machine '179'.