Over 16,530,048 people are on fubar.
What are you waiting for?

iCloud sẽ cho phép tự động, đồng bộ hóa không dây giữa nhiều thiết bị
Theo dự kiến ​​sau khi mua của Apple của miền iCloud từ Thụy Điển dựa trên Xcerion đầu năm nay và việc xây dựng một 500 triệu USD iDataCenter ở Maiden, Bắc Carolina, công ty đã tiết lộ chi tiết tại WWDC chính xác những gì dịch vụ iCloud của nó sẽ cung cấp. Bằng cách lưu trữ nội dung của người sử dụng trong các đám mây để nó có thể tự động được đẩy lên các thiết bị khác nhau, iCloud sẽ cho phép người dùng đồng bộ hóa ứng dụng, phương tiện truyền thông, tài liệu, lịch và nhiều hơn nữa giữa các thiết bị của họ khác nhau iOS điện thoại di động và một máy Mac hoặc PC không dây. Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm dịch vụ mở khóa icloud iphone 6 ở hà nội.
iCloud, có thể được bật lên sau khi nâng cấp lên iOS 5 , sẽ cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mail, văn bản, hình ảnh và sao lưu dữ liệu bao gồm cả cài đặt thiết bị và dữ liệu ứng dụng. Rất may, âm nhạc, ứng dụng và sách mua từ Apple sẽ không được tính vào 5GB, cũng không có lưu trữ cần thiết cho các dịch vụ Photo Stream mới tự động upload ảnh chụp hoặc nhập khẩu trên bất kỳ thiết bị không dây và đẩy chúng vào tất cả các thiết bị và máy tính. Lưu trữ thêm sẽ là cũng có sẵn để mua với giá phải được công bố khi các dịch vụ đi trực tiếp.
Sao lưu iCloud hàng ngày cho các thiết bị iOS sẽ tự động xuất hiện trên Wi-Fi khi họ đang được sạc lại để không làm tiêu hao pin của thiết bị hoặc hạn ngạch dữ liệu di động của người dùng.
Với một vòi nước của biểu tượng iCloud, ứng dụng và sách mua từ Apple trên một iDevice bây giờ có thể được tải về lên đến 10 thiết bị iOS khác mà không mất thêm chi phí. Ngoài ra, thay đổi cho tài liệu được tạo trên các ứng dụng tương thích iCloud, chẳng hạn như bộ iWork của Apple, sẽ tự động được đẩy đến tất cả các thiết bị khác của người sử dụng.
iCloud cũng bao gồm các dịch vụ trước đây có sẵn thông qua MobileMe, iCloud mà thay thế, bao gồm chia sẻ lịch, danh bạ, và một tài khoản được cải thiện quảng cáo miễn phí push mail lưu trữ tại me.com. Trong một ơn trời cho người sử dụng cảm thấy khó chịu với sự bất lực chỉ đơn giản là đánh dấu tin nhắn là đọc trên các thiết bị iOS mà có nghĩa là không cần thiết mở thông điệp tương tự trên nhiều thiết bị, hộp thư đến và hộp thư bây giờ sẽ được giữ up-to-date trên tất cả các thiết bị iOS và máy tính.
Photo Stream sẽ tự động tải ảnh chụp hoặc nhập khẩu trên bất kỳ thiết bị để iCloud, nơi họ sẽ được lưu trữ trong 30 ngày để họ có thể được đẩy không dây cho tất cả các thiết bị và máy tính. Photo Stream sẽ được xây dựng vào iOS ứng dụng hình ảnh thiết bị, iPhoto trên Mac, và sẽ lưu hình ảnh vào thư mục hình ảnh trên máy tính. Trong khi máy tính Mac và máy tính sẽ lưu trữ tất cả các hình ảnh từ Photo Stream, chỉ có 1.000 bức ảnh cuối cùng sẽ được lưu trữ trên mỗi thiết bị di động để tiết kiệm không gian lưu trữ.
Cuối cùng, có iTunes trong Cloud và iTunes Match, mà chúng ta đã mất một cái nhìn tại đây .

Trong khi iTunes trong Cloud là có sẵn ngay bây giờ để người dân Mỹ, iCloud sẽ đi vào mùa thu này (phía bắc bán cầu) với việc phát hành iOS 5
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.035 seconds on machine '54'.