Over 16,529,801 people are on fubar.
What are you waiting for?

Apple đã chính thức công bố hai bổ sung mới cho dòng iPad - iPad Air 2 và mini iPad 3. Cả hai loại máy có sẵn để đặt hàng trước ngày thứ Sáu và sẽ được tung ra vào tuần tới.
IPad mới lớn hơn nhìn không khác nhiều so với iPad Air gốc, nhưng Apple cho biết thậm chí nó sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó.
Các bạn có thể quan tâm tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng ipad giá rẻ tại cửa hàng chúng tôi.
Apple nói rằng iPad mới Air, có màn hình hiển thị tốt nhất bạn đã từng nhìn thấy trên một máy tính bảng. Dưới đây là một cái nhìn tại một số các tính năng chính của Apple đã nhấn mạnh:
IPad Air mới là 6.1mm mỏng, mỏng hơn so với các mô hình trước đó.
Nó sẽ chạy trên chip A8X mới của Apple, mà là một phiên bản của chip đó là trong iPhone của mình, nhưng được thiết kế đặc biệt cho iPad. Nó cũng sẽ đi kèm với một chuyển động đồng xử lý để đo chuyển động và một thước đo cho sự phát hiện nhiệt độ.
Công ty đang thực sự chơi lên hiệu năng đồ họa của iPad mới, nói rằng bạn sẽ có thể chơi trò chơi với "giao diện điều khiển cấp" đồ họa.
Nút nhà bây giờ có ID Touch, giống như iPhone mới của Apple.
Nó được cho là sẽ cung cấp 10 giờ của pin.
Wi-Fi dự kiến ​​sẽ có gần ba lần nhanh hơn trên iPad Air 2 hơn so với mô hình hiện tại.
Máy ảnh của iPad cũng là nhận được một sự cải tiến. IPad Air 2 sẽ có camera 8-megapixel giống như iPhone 6, và bạn sẽ có thể mất nhiều ảnh với Burst Mode. Dưới đây là một bức ảnh mẫu được chụp bằng camera của iPad 2 của Air:

 

Những thay đổi lớn nhất đến các mini iPad 3 mới xuất hiện là sự bổ sung của Touch ID trong nút Home và chọn màu vàng mới của nó. Nó sẽ bắt đầu từ 399 USD.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0594 seconds on machine '192'.