Over 16,508,937 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thị trường công nghệ hiện nay đang sôi động hơn bao giờ hết, để chạy đua với các công nghệ của các hãng nổi tiếng như Apple, Samsung, HTC, đòi hỏi các đối thủ khác cần có sự cải tiến công nghệ 1 cách mạnh mẽ. Và để thiết kế 1 tablet với cấu hình và chức năng như một máy tính sách tay đòi hỏi Asus phải đưa ra một sản phẩm với cấu hình nổi trội hơn các tablet của các đối thủ cạnh tranh như apple, samsung như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cho các bạn biết những cấu hình vì sao nó lại được gọi là Tablet và Máy tính xách tay 2 trong 1.
Có thể bạn muốn tìm hiều: trung tâm bảo hành điện thoại asus.
Nếu bạn thuộc về những người thực sự muốn tất cả các tiện ích này không bình thường và đa mục đích mà bạn nên chú ý đến một thương hiệu mới của Asus Asus Eee Pad Slider.
Các tiện ích sau đây là một sự kết hợp tuyệt vời của máy tính bảng và máy tính xách tay. Asus mới tự hào có tính di động vượt trội và nặng ít hơn và chiếm không gian ít hơn so với ngay cả những máy tính xách tay nhỏ nhất. Tiện ích này là một-phải có cho những người luôn luôn trên đường đi. Tôi rất vui vì cuối cùng là Asus Eee Pad Slider là ở đây.
Đây Eee Pad Slider hoạt động như một máy tính bảng và đảm bảo tất cả những ưu điểm của một máy tính xách tay: nó là tuyệt vời khi bạn cần duyệt web, xem phim HD, nghe nhạc, và kiểm tra các tập tin.
Các tiện ích đi kèm với 10,1 "LED-backlit IPS panel màn hình hiển thị và một góc nhìn siêu rộng 178 °.

 

Hơn thế nữa, nó sẽ đưa bạn chỉ có một vài giây để chuyển đổi máy tính bảng này đến một máy tính xách tay.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0456 seconds on machine '80'.