Over 16,545,684 people are on fubar.
What are you waiting for?

1: One-click Công cụ sao lưu iPhone - Chuyển Syncios liệu iphone sao lưu vào máy tính Ưu điểm: Chuyển Syncios dữ liệu là một công cụ chuyển dữ liệu mạnh mẽ và đa chức năng trong đó có 3 chức năng chính:

1> One-click điện thoại để chuyển điện thoại;

2> One-click để sao lưu máy tính;

3> One-click Restore. Với bộ đồng bộ iPhone này, bạn có thể đồng bộ hóa gần như tất cả các tập tin, bao gồm: danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, âm nhạc, hình ảnh, video, ứng dụng, ghi chú, đánh dấu, ebooks và nhiều hơn nữa giữa hai điện thoại chạy Android và iOS, hoặc giữa điện thoại di động và PC. Chương trình này là hoàn toàn dễ sử dụng, có tuyệt vời, xinh đẹp và giao diện đơn giản, hỗ trợ để sao lưu cả iOS và thiết bị Android. Nó hỗ trợ đầy đủ iPhone 6S, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPad Pro, iPad mini 4, iPod và nhiều thiết bị iOS. Chỉ một cú nhấp chuột duy nhất là cần phải xử lý iPhone hoặc iPhone 6S sao lưu.

Nhược điểm: Không hỗ trợ để sao lưu thông qua Wi-Fi. Tải về các cửa sổ truyền dữ liệu Tải về truyền dữ liệu mac

2: CopyTrans Liên hệ copytransfs Ưu điểm: CopyTrans làm cho nó dễ dàng để di chuyển Microsoft Exchange liên lạc từ một người dùng không còn có quyền truy cập vào máy chủ Exchange cũ của mình. Mỗi dễ sử dụng, với CopyTrans bạ, bạn có thể sắp xếp, chỉnh sửa và xóa số liên lạc nhanh chóng. Sao lưu và liên lạc xuất khẩu vào máy tính của bạn. Bạn có thể tiếp tục kiểm soát và giữ liên lạc iPhone của bạn an toàn, và nhiều mặt hàng hơn từ iPhone của bạn. CopyTrans Contacts là một giải pháp để quản lý dữ liệu iPhone hợp lý. Nhanh chóng bạn sẽ lưu, chỉnh sửa và chuyển danh bạ iPhone của bạn, lịch và nhiều hơn nữa. Sử dụng bàn phím máy tính của bạn để chỉnh sửa, nhóm và làm sạch danh bạ iPhone của bạn một cách nhanh chóng. Chuyển danh bạ của bạn từ và đến iPhone, Outlook, Gmail, iCloud, Excel, Windows, Android, BlackBerry, Thunderbird, Hotmail và Yahoo! hoặc giữ bản sao lưu đầy đủ các sổ địa chỉ iPhone của bạn vào máy tính của bạn.

Nhược điểm: Bạn nên bây giờ mà sau 50 địa chỉ liên lạc chuyển giao, bạn cần phải mua các sản phẩm. Không hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

3: iPhone Backup Utility tiện ích sao lưu iphone Ưu điểm: Bạn cần một không gian miễn phí chỉ 2MB, tất nhiên không có các tập tin của bạn được sao lưu. Với các phiên bản trả tiền, bạn có thể sao lưu các ghi chú, lịch, Call History, SMS Lịch sử, Safari Lịch sử, hình ảnh Thư viện, Camera Roll, Voice Memos, Downloads. Nó là một ứng dụng mà sao lưu dữ liệu phổ biến trên iPhone của bạn giống như cuốn sách Địa chỉ, tin nhắn SMS và lịch sử cuộc gọi, lịch, ghi nhớ giọng nói và nhiều hơn nữa. Sao lưu sẽ được lưu vào thư mục Documents ../My / iPhone Backup / Với ngày sao lưu và thời gian. Khi bạn muốn khôi phục dữ liệu cho thiết bị của bạn (sau khi xóa nó hoặc nhận được một thiết bị thay thế) chỉ cần vào tab Restore, chọn ngày bạn muốn khôi phục lại và nếu bạn muốn, chọn các thành phần mà bạn muốn khôi phục. Miễn phí, bạn có thể sao lưu các mục như Address Book, Bookmarks, Cookies, Wallpapers, Web Clips. Nhược điểm: Không có phiên bản nâng cấp. Không hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

4: Cucusoft Cucusoft Ưu điểm: Phần mềm này cho phép bạn sao lưu tất cả các nội dung iPhone bao gồm danh bạ, ghi chú, tin nhắn, nhạc, video, hình ảnh, về cơ bản tất cả các bạn có trên iPhone của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để khôi phục lại iPhone của bạn từ backup.You thể thử phiên bản miễn phí trước khi mua nó và bạn sẽ thấy nếu điều này là phù hợp cho bạn. Phần mềm này là rất dễ dàng để sử dụng và nó có một giao diện người dùng thân thiện. Nhược điểm: Có một Download bảo vệ mà bạn có thể mua cho một phụ $ 6,99 để tự động lưu trữ trên máy chủ của bạn mua hàng của họ một bản sao lưu của các phần mềm mà bạn mua và tải về trong trật tự của bạn trong hai năm kể từ ngày mua. Nếu bạn don t mua nó, bạn vẫn có thể tải về lại phần mềm mới của bạn trong một khoảng thời gian sau khi mua hàng của bạn.

5: iAmazing (DiskAid) DiskAid Ưu điểm: iAmazing là một trình quản lý ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn để có được thoát khỏi iTunes. Nó là tốt nhất để đồng bộ hóa các tập tin phương tiện truyền thông của bạn và chuyển nhạc từ cửa sổ cho Mac và ngược lại. Một trong những tính năng thú vị mà làm cho nó nổi bật là nó có thể chuyển file qua USB cũng như thông qua Wi-fi. Nó có thể phát hiện và có thể kết nối với nhiều thiết bị thông qua Wi-Fi và cáp. Các tính năng khác cũng tương tự như iTunes. Giao diện dễ dàng hơn giúp để hiểu các phần mềm và giúp chỉnh sửa, xem, mua và quản lý các ứng dụng bên trong.

Nhược điểm: Nếu bạn có quá nhiều tập tin hoặc các mục khác nhau để sao lưu, bạn có thể espect tại một số delayments trong chuyển giao và sao lưu.

Thay màn hình iphone 5 5s 6 ở hà nội: http://congthanhmobile.com.vn/thay-man-hinh-iphone-5-5s-6-o-ha-noi/   

Thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg: http://congthanhmobile.com.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-dien-thoai-lg/

Thay mặt kính cảm ứng zenfone giá rẻ: http://congthanhmobile.com.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-zenfone-gia-re/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0566 seconds on machine '195'.