Over 16,544,109 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

 

Thời buổi hiện đại, các chị em luôn phải tất bật với công việc, chính vì thế mà thời gian chăm sóc da, cũng như thời gian trang điểm bị hạn chế đi. Nhiều bạn thậm chí còn bỏ qua luôn bước trang điểm để giúp mình xinh đẹp mỗi ngày. Biện pháp cho bạn đó là hãy tìm đến những sản phẩm trang điểm dễ sử dụng và chứa nhiều công dụng cùng một lúc.

Một trong những hãng mỹ phẩm giúp rút ngắn thời gian trang điểm hơn đó là mỹ phẩm The Face Shop. Chúng ta hãy cùng điểm qua sản phẩm tiện dụng khi trang điểm của The Face Shop nhé!

 

Kem lót trang điểm đa năng Magic cover BB cream SPF32/PA++ Thefaceshop face it


Đây là sản phẩm kem BB có tác dụng che khuyết điểm siêu tự nhiên nhờ lớp kem mỏng và mịn, bám dính trên da nhanh chóng. Độ mỏng của kem chính là yếu tố khiến da mượt mà một cách tự nhiên nhất.

Chiết xuất từ tinh chất của trái lê rừng giúp dưỡng da trắng sáng, chống lão hóa mỗi khi da gặp nắng, nên không chỉ có khả năng làm mờ khuyết điểm mà còn dưỡng da.

Quan trọng nhất, kem lót trang điểm đa năng với công dụng tạo hiệu ứng long lanh trên da nhanh chóng nên bạn chỉ cần thoa lớp kem lên là đủ mà không cần dùng thêm phấn nữa. Như vậy là đủ để khuôn mặt bạn xinh đẹp hơn rồi.

Ngoài ra bạn có thể dùng kem BB thoa lên môi trước khi dùng son màu để son lên màu tự nhiên và bền lâu.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0487 seconds on machine '5'.