Over 16,543,021 people are on fubar.
What are you waiting for?

 Màu sắc của phấn má hồng rất quan trọng nó giúp cho gương mặt bạn trở nên tươi tắn hay góc cạnh có chủ đích. Tùy thuộc sở thích và nhu cầu sử dụng mà mỗi người có sự lựa chọn về màu sắc phấn má riêng cho mình.

Màu sắc phấn má rất quan trọng, nó là yếu tố quyết định xem gương mặt của bạn có ấn tượng hay gợi cảm hơn. Vì thế, hãy chú ý chọn cho mình một sản phẩm phấn má phù hợp. Nếu làn da màu hồng hào sẵn, bạn có thể tùy thích chọn phấn má, song đẹp nhất thường là màu hồng đào nhẹ nhàng. Nếu da hơi tái và có sự nhợt nhạt nên chọn màu hồng đào hoặc hồng san hô coral để giúp tôn lên sắc thái có sức sống cho da. Nếu nước da màu bánh mật, phấn má đỏ gạch sẽ tôn lên nét quyến rũ cho bạn. Bên cạnh đó, màu nude, màu cánh gián là sự lựa chọn tuyệt vời cho da tối màu.

Về chất liệu phấn: Da dầu nên sử dụng phấn má hồng dạng bột. Phấn má dạng sáp phù hợp cho tất cả các loại da, dễ dàng bám da, lên màu và giữ màu tự nhiên. Nếu làn da khô, hãy lựa chọn sản phẩm dạng kem.


Cùng tham khảo sản phẩm phấn má hồng của Mỹ phẩm Canmake phù hợp với đa dạng loại da và thích hợp với những bạn gái có nhu cầu trang điểm má hồng tự nhiên, thanh lịch, dễ thương. Phấn má Glow fleur cheek được thiết kế như một vườn hoa với các tông màu đa dạng phối hợp với nhau, lên màu tự nhiên, quyến rũ. Phấn có chứa các phân tử ngọc trai làm mờ vết thâm mụn, cho làn da tươi sáng mịn màng hơn.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1117 seconds on machine '194'.