Over 16,524,173 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sở hữu khuôn mặt trang điểm hoàn hảo, mịn màng, trắng sáng và bền lâu là điều mong muốn của mọi cô gái yêu thích làm đẹp. Để có được điều ấy, không chỉ đòi hỏi người trang điểm khéo léo, mà còn cần có kĩ năng và kiến thức trang điểm chuyên sâu và sản phẩm chất lượng. Lựa chọn phấn phủ trang điểm chất lượng vẫn luôn là sự băn khoăn của nhiều bạn gái. Hãy cùng tham khảo phấn phủ thuộc dòng mỹ phẩm nổi tiếng Mỹ phẩm Skinfood. 

Phấn phủ chiết xuất Cam đỏ Skinfood RED ORANGE SUN PACT SPF 50+ là sản phẩm phấn phủ dạng nén, chiết xuất từ những trái cam đỏ mọng có nguồn gốc Nam Phi, không chỉ che phủ hiệu quả mà còn kèm thêm cả công dụng dưỡng da, chống nắng, chống lão hóa, thậm chí là khả năng chống nắng đáng kinh ngạc với chỉ số SPF 50.

 

Sản phẩm mang đặc trưng của dòng mỹ phẩm Skinfood chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Phấn phủ nén cam đỏ vừa kiềm chế dầu nhờn trên da vừa bổ sung độ ẩm vừa phải, không gây bí da, hại da. Màu phấn thoáng nét hồng cam, tạo màu sắc gợi cảm và  rất tự nhiên cho gương mặt.

Bên cạnh sản phấn phủ dạng nén chiết xuất từ cam đỏ, sản phẩm phấn nén chiết xuất trái đào cũng rất thu hút sự quan tâm của các cô gái bởi công dụng làm mịn da, màu hồng dễ thương, độ bám dính trên da được lâu dài. Phấn nén đào có thể che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm trên da như thâm mụn, tàn nhang, nám, giúp bạn tự tin với làn da siêu mịn màng.

Ngoài Skinfood, một trong những hãng mỹ phẩm đầu tư nhiều sản xuất phấn phủ là mỹ phẩm Missha, với rất nhiều sản phẩm trang điểm cao cấp, làm đẹp chuyên nghiệp, bảo vệ da an toàn, đem đến cho người sử dụng sự hài lòng và tin tưởng lâu dài.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0621 seconds on machine '7'.