Over 16,537,477 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem chống nắng nào dùng tốt nhất cho trẻ em và cả gia đình

Không chỉ những ngày hè oi bức tia cực tím mới gây hại cho da mà khi trời râm mát tia uv vẫn xuyên được qua mây và gây hại đến da của bạn. Vì vậy chống nắng cho da luôn là điều cần thiết, đặc biệt là trẻ em, vì làn da của các bé rất mỏng manh. Bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về loại kem chống nắng nào dùng tốt nhất cho trẻ em và cả gia đình nhé!

 

  1. Kem chống nắng NATURAL SUN ECO BABY MILD SUN SPF30 THE FACE SHOP

Đây là loại kem chống nắng đầu tiên của mỹ phẩm The Face Shop mà bạn nên quan tâm bởi khả năng chống nắng hiệu quả mà tính an toàn cao, được sản xuất riêng để dành cho mẹ và bé.

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hướng dương, tinh dầu argan và sữa tươi nguyên chất, đều là nguyên liệu thiên nhiên thanh khiết và nhẹ dịu.

Với làn da mỏng manh của bé, các dưỡng chất thực vật sẽ tác động một cách nhẹ nhàng và bảo vệ tối ưu bằng chỉ số SPF lên tới 30. Nhưng không hề gây kích ứng và làm tổn thương làn da non nớt.

 

 2. Sữa chống nắng NATURAL SUN ECO BODY & FAMILY MILD SUN MILD SPF40 THE FACE SHOP

Sản phẩm chống nắng thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng, chỉ số chống nắng lên tới 40 SPF. Sữa chống nắng cung cấp các dưỡng chất thiết cho da mềm mịn, tươi sáng, giảm thiểu tác hại của tia UV.

Tinh chất sữa non dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng vừa dưỡng ẩm vừa kiểm soát dầu nhờn trên da.

 

3.     Kem chống nắng chiết xuất cà chua SPF 36 PA++

Là sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thực phẩm tự nhiên, thân thiện cho làn da nên phù hợp cho cả gia đình sử dụng. Dù kem chống nắng có nguồn gốc thiên nhiên nhưng có khả năng chống nắng hiệu quả cao với chỉ số SPF 36 PA++.

 

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho trẻ em

 

 Ngoài việc thoa kem chống nắng, bạn vẫn nên sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm để giảm thiểu tối đa các tác hại mà tia cực tím gây nên, ví dụ như mũ, áo chống nắng, kính râm…

Không nên sử dụng kem chống nắng quá thường xuyên, mặc dù đã sử dụng loại thân thiện với làn da, nhưng với trẻ em làn da yếu nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến da của trẻ yếu đi.

Tránh bôi kem gần vùng mắt, mà hãy thoa tập trung vùng mu bàn tay, bàn chân.

Nếu trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1405 seconds on machine '8'.