Over 16,543,781 people are on fubar.
What are you waiting for?

Da mụn nên dùng sữa rửa mặt như thế nào?

 

Trước khi sử dụng, bạn hãy tìm hiểu kĩ nguồn gốc xuất xứ loại sữa rửa mặt chăm sóc da mụn nếu như bạn không muốn làn da càng trở nên thảm hại hơn. Hãy chọn sản phẩm có khả năng tẩy sạch bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông để vi khuẩn không cơ hội tích tụ và sinh sôi.

Tuy nhiên cần cẩn thận trước sản phẩm sữa rửa mặt mà có chứa thành phần tẩy rửa mạnh, mang tính chất của xà phòng. Ban đầu khi sử dụng bạn có thể cảm thấy sạch hơn, tuy nhiên nếu da yếu thì dễ gây ửng đỏ, rát. Làn da sử dụng lâu dài bị mỏng đi và dễ bị vi khuẩn xâm nhập hơn.

 

Sản phẩm nào cho bạn?

 

Mỹ phẩm The Face Shop là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của Hàn Quốc với khả năng chăm sóc da hiệu quả, an toàn nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn CLEAN FACE ACNE SOLUTION FOAM CLEANSING The Face Shop là một trong những sản phẩm trị mụn tiêu biểu với chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sữa rửa mặt mang đến cảm giác nhẹ dịu, khoan khoái ngay khi sử dụng. Da được làm sạch nhanh chóng và bổ sung dưỡng chất diệt khuẩn nhờ thành phần tinh chất trà xanh.

Thành phần trà xanh kết hợp với phức hợp kháng khuẩn, tác động sâu vào lỗ chân lông, làm giảm mụn, kháng viêm, ngăn ngừa cả các tác nhân gây mụn.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn Sữa Rửa Mặt Kháng Viêm Trị Mụn CLEAN FACE BLEMISH ZERO BUBBLE FOAM CLEANSER The Face Shop. Sản phẩm được sản xuất riêng cho làn da bị mụn, làm giảm sưng cho các đốm mụn, tiêu diệt các vi khuẩn xâm nhập làm tổn thương da. Sữa rửa mặt tạo độ an toàn cho da vì nói không với các thành phần: cồn, dầu khoáng, silicon, chất tạo màu và thành phần động vật…

 

Cách dùng sữa rửa mặt để đem lại hiệu quả nhất

 

Bước 1: Rửa tay sạch với nước ấm. Bàn tay là nơi trực tiếp tiếp xúc với da mặt nên nhất thiết phải sạch sẽ, nếu có thể hãy rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi rửa mặt.

Bước 2: Rửa mặt qua với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra.

Bước 3: Cho một lượng sữa rửa mặt ra tay và xoa đều đều để tạo bọt rồi thoa lên mặt.

Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn từ dưới lên trên.

Bươc 4: Rửa lại với nước sạch rồi lau khô và thoa kem trị mụn.

 

Có nhiều nguyên nhân gây mụn trên da mặt, bỏ qua nguyên nhân do thay đổi nội tiết hoặc bệnh viêm da thì bạn hoàn toàn có thể hạn chế mụn nhờ phương pháp chăm sóc da mụn. Hãy lựa chọn sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn và thực hiện các bước làm sạch đúng cách để giúp da sạch mụn.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1042 seconds on machine '189'.