Over 16,544,128 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Để chăm sóc da  mụn một cách hiệu quả nhất, bạn cần tuân thủ theo các bước làm sạch  và dưỡng da mụn cẩn thận.

 Thoa tinh chất trị mụn đều đặn hai lần mỗi ngày vào sáng và tối. Nếu mụn chưa chín, bạn hãy chăm sóc vùng da mụn theo các bước: rửa mặt sạch với sữa rửa mặt => Dùng nước hoa hồng có chút thành phần cồn để làm sạch da và sát trùng => Thoa tinh chất trị mụn một lớp mỏng.

# Nếu vùng da mụn chín, bạn cần nặn sạch chúng đi trước tiên. Dùng cây nặn mụn hoặc rửa thật sạch tay với xà phòng diệt khuẩn trước khi nặn mụn. Rửa mặt qua với nước ấm để đẩy nhân mụn ra dễ dàng hơn.

# Sau khi nặn mụn xong hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt diệt khuẩn để kháng viêm, giảm sưng và ngăn ngừa nguy cơ tái hiện lại mụn. Hãy tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt của mỹ phẩm The Face Shop để chăm sóc dân toàn, hiệu quả nhất.


Nên dùng sữa rửa mặt chuyên dụng như Sữa Rửa Mặt Kháng Viêm Trị Mụn CLEAN FACE BLEMISH ZERO BUBBLE FOAM CLEANSER The Face Shop

 

# Rửa mặt xong nên dùng nước hoa hồng để da săn và được bổ sung độ ẩm hơn.

# Tiếp đến cuối cùng dùng bông sạch chấm tinh chất trị mụn lên vùng da cần chăm sóc.

 

 Chỉ với những bước chăm sóc da đơn giản như vậy thôi, nhưng nếu thục hiện đúng cách và nghiêm túc hàng ngày bạn sẽ sớm đuổi được đám mụn đáng ghét và giữ được làn da tươi tắn hơn rất nhiều.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1063 seconds on machine '51'.