Over 16,544,100 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để mái tóc luôn khỏe đẹp, bồng bềnh như ý, bạn cần có chế độ chăm sóc tóc thật sự nghiêm túc. Sau đây là các phương pháp chăm sóc tóc uốn nhuộm, giảm hư tổn khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

  1. 1.     Chú ý về cách gội đầu

 

Với mái tóc mới được làm, bạn không nên gội đầu ngay, dù có cảm thấy khó chịu thì cũng không nên gội bởi việc này sẽ làm các hóa chất chưa kịp ngấm vào tóc, vừa khiến tóc không thành màu sắc và kiểu dáng như ý, lại gây tổn hại cho tóc nữa.

Về thời lượng gội đầu, hãy hạn chế gội đầu bởi nếu gôi quá thường xuyên sẽ có thể xảy ra 2 hậu quả lớn:

Thứ nhất, lượng dầu trên tóc bạn sẽ mất đi, tóc không được dưỡng ẩm và dần trở nên khô xơ.

Thứ hai, da đầu vì mất dầu nên phải tiết ra nhiều dầu hơn nữa và vô tình khiến cho mái tóc bết dính nhanh hơn.

  1. 2.     Chọn dầu gội

 

Hãy gội đầu bằng những sản phẩm có khả năng dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Sản phẩm Chăm sóc tóc The Face Shop là một gợi ý hay dành cho bạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Dầu gội chiết xuất từ hoa Anh Đào JEWEL THERAPY CHERRY BLOSSOM SHAMPOO THE FACE SHOP. Dầu gội hoa anh đào không chỉ có khả năng làm sạch da đầu hiệu quả mà còn bổ sung độ ẩm cũng các dưỡng chất, tránh làm tóc khô xơ hay rụng nhiều. Sản phẩm không hề gây nhờn rít trên da đầu.

Thành phần chính tạo nên sản phẩm là chiết xuất hoa anh đào, dầu argan, tinh chất của 5 loại đá quí cao cấp… tạo nên sản phẩm chăm sóc tóc khỏe mạnh.

Bạn nên sử dụng thêm dầu xả để tóc được suôn mềm hơn.

 

  1. 3.     Chăm sóc tóc hàng ngày với tinh chất dưỡng

Hãy chú ý không nên lau tóc bằng khăn khô ráp, dễ khiến xơ tóc. Ngoài ra việc dùng kem ủ và tinh chất dưỡng là điều rất cần thiết. Mỗi tuần hãy dành ra ít nhất 2 lần để ủ và dưỡng tóc.

Mỹ phẩm Thefaceshop có sản phẩm Tinh chất phục hồi và nuôi dưỡng tóc Quick & Rich Treatment nổi bật với khả năng đem lại sự bóng mượt, suôn mềm cho mái tóc của bạn. Tinh chất dưỡng cao cấp này còn làm giảm các tác hại bên ngoài đến tóc.

 

  1. 4.     Cắt tỉa phần tóc đã hư tổn

Để tóc trông đẹp đồng đều, cứ  khoảng 1 tháng đến tháng rưỡi, tùy từng chất tóc của mình mà bạn nên đi tỉa bớt phần xơ, chẻ ngọn.

 

Với một số phương pháp đơn giản như trên thôi, nhưng nếu bạn bớt chút thời gian chăm sóc tóc như vậy thì sẽ giữ gìn được mái tóc uốn nhuộm bền màu và bồng bềnh trong thời gian tối đa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0504 seconds on machine '192'.