Over 16,544,026 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Mỹ phẩm The Face Shop của Hàn Quốc đã từ lâu có trở thành một thương hiệu lan tỏa khắp châu Á. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, The Face Shop đã chiếm được  nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Tuy có tiếng tăm như vậy nhưng The Face Shop lại là một thương hiệu khá bình dân bởi giá sản phẩm The Face Shop rất vừa tầm với túi tiền của nhiều chị em. Hãy cũng tham khảo các sản phẩm của Mỹ phẩm The Face Shop với các mức giá khác nhau để lựa chọn được sản phẩm làm đẹp tốt và phù hợp nhất với mình.

 

Nước hoa hồng The Face Shop


Nước hoa hồng của The Face Shop là những sản phẩm được tìm kiếm thường xuyên nhờ giá cả phải chăng mà chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn đã từng thử trải nghiệm với nước hoa hồng gạo hay nước hoa hồng trà xanh- những sản phẩm giá rẻ của The Face Shop, vẫn muốn tiếp tục sử dụng bởi khả năng làm sạch da, dịu mát và dưỡng ẩm mềm mại. Không những thế, sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận mãi hương thơm nhẹ nhàng, quấn quít mà nước hoa hồng lưu lại trên da.

Nước hoa hồng gạo RICE & CREAMIDE MOISTURE TONER THE FACE SHOP (Click tên xem chi tiết) giá chỉ 120 ngàn đồng

Nước hoa hồng The Face Shop giá chỉ dao động từ 100 đến chưa tới 500 ngàn đồng với các công dụng đặc trưng và thành phần chiết xuất khác nhau. Sản phẩm càng kết hợp được nhiều công dụng và mang tính đặc trị thì có mức giá càng cao hơn, ví dụ như nước hoa hồng kết hợp xịt khoáng hay nước hoa hồng dưỡng da chống lão hóa…

 

Bộ dưỡng The Face Shop

 

Bộ sản phẩm chăm sóc da một cách toàn diện và nhanh chóng hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền mua mỹ phẩm. Bởi mỗi bộ sản phẩm có đầy đủ các bước chăm sóc dã đã trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng từ làm sạch, cân bằng da, dưỡng trắng, mềm mịn… Với các bộ dưỡng cho nhu cầu khác nhau với da sẽ có mức giá khác nhau, nhưng mỗi sản phẩm trong bộ chỉ có giá khoảng 200 ngàn đồng trở xuống.

 

Bộ dưỡng trắng sáng da White seed real whitening The Face Shop 

(Click tên xem chi tiết) chăm sóc da trắng toàn diện

 

Bộ sản phẩm làm trắng da của The Face Shop gồm đầy đủ các bước với làm sạch, nước hoa hồng, sữa dưỡng ẩm, tinh chất đặc trị… tất cả đều chứa công dụng làm trắng, chúng bổ sung và tổng hòa với nhau để dưỡng trắng một cách hoàn hảo nhất.

 

 

Sữa rửa mặt The Face Shop

 

Giá sản phẩm The Face Shop  chỉ từ vài chục ngàn đến 250 ngàn. Với đa dạng các công dụng khác nhau từ làm sạch, dưỡng trắng, chống lão hóa, trị mụn, các sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên thanh khiết như trà xanh, gạo và các loại trái cây.

 

Sữa Rửa Mặt Nha Đam HERB DAY 365 CLEANSING FOAM ALOE The Face Shop (Click tên xem chi tiết) giá chỉ 80 ngàn đồng

 

Giá sản phẩm chính hãng của mỹ phẩm The Face Shop không đắt như nhiều người vẫn nghĩ khi nhìn vào thương hiệu. Giá hợp lý nhưng mỗi sản phẩm được làm ra đều có chiết xuất từ thiên nhiên trong sạch và công nghệ hiện đại, đảm bảo có hiệu quả và không gây hại cho da.  Với nhiều thành phần và công dụng khác nhau nên có giá chênh lệch nhau, bạn cần tùy thuộc xem làn da của mình thuộc loại nào trước khi lựa chọn mỹ phẩm để có sự phù hợp nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0914 seconds on machine '180'.