Over 16,536,981 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Mcdonald's là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh như hamburger, gà rán...có chi nhanh trên toàn thế giới. Các cửa hàng Mcdonald's đang dùng hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn phục vụ thực khách nay đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều chi nhánh .Nào hãy cùng tôi dạo qua vài chi nhánh  Mcdonald's tại tp HCM .
 
 
 
Một điểm độc đáo về McDonald’s Bến Thành đó là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn được sáng tạo đặc biệt để vận chuyển thức ăn từ bếp ở tầng 3 đến quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây. Tương tự như nhà hàng đầu tiên, nhà hàng thứ hai này cũng mở cửa phục vụ suốt 24/7 và có quầy đặt hàng “To Go” giúp cho khách mua hàng mang về nhanh hơn. Tại Việt Nam, ngoài những món ăn truyền thống của McDonald’s như hamburger bò, gà thì các món hamburger thịt heo là một đặc thù riêng.
 
 

McDonald's Gò Vấp nằm tại số 1 Quang Trung, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM. McDonald's Gò Vấp có Không gian rộng rãi thoáng mát hiện đại .Chuyên về thức ăn nhanh như gà rán, hamburger...với nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, hấp dẫn.Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn chuyên nghiệp .Đảm bảo đầy là một điểm đến lý tưởng cho mọi người .

 

 
 

Hiện tại, McDonald’s là hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh số 1 thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Trong đó, hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương.
 
 

Mcdonald's - Phú Lâm  tọa lạt tại số 718Bis Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM  .So với các chi nhánh khác thì chi nhánh này có không gian thoáng mát, lịch sự hơn .Cùng với đó là thực đơn phong phú, đa dạng với các món ăn nhanh: hamburger, gà rán...Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng món ăn nơi đây .Với Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện khách hàng sẽ cảm thật thật thoái mái như đang ở nhà của bạn vậy .Thời gian hoạt động là từ 07:00 AM - 10:00 PM mức giá khoảng 30.000 đ - 80.000 đ có thể nói đây là một quán ăn nhanh vừa ngon lại vừa rẽ 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0725 seconds on machine '54'.