Over 16,532,551 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Nhà hàng bê vàng nằm tại số 110A - 112 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông

Muốn Thưởng thức hải sản ngon tại Sài Gòn hải đến với Nhà hàng Bê Vàng

 

Muốn khám phá hương vị hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt tại biển lên, bạn không cần phải cất công đi tới các vùng biển mà có thể thưởng thức ngay tại Sài Gòn. Nhà hàng Bê Vàng (261-263 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM ĐT 38331322 - 38335805) lâu nay là chốn ưa thích của giới sành ẩm thực Sài Thành, một địa chỉ bỏ túi của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là Việt kiều về thăm quê hương, là nơi lý tưởng hợp mặt gia đình (tổ chức Sinh nhật, hội hợp Doanh nghiệp), chuyên về những thực đơn hải sản đặc sắc.

 

Đến với Bê Vàng Quý khách tùy thích chọn lựa những Hải sản tươi sống đa dạng, phong phú như Tôm hùm, Tôm hùm Baby, Tôm hùm Canada, Cá Mặt quỷ, Mú nghệ, Mú Cọp, Cá Chình, Tôm Càng lớn, tôm Mũ Ni, Tôm sú, Cua, Ghẹ, Nghêu, Mực tươi xanh v.v… Nhà hàng chế biến các món ăn đặc sắc kiểu Hồng Kông và phong cách Việt Nam truyền thống. Nhà hàng mua trực tiếp hải sản với số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên luôn đảm bảo về giá cả và chất lượng.

* Khuyến mãi đặc biệt:

►Tiệc Hải Sản tươi sống chất lượng 4.480.000đ/10 người gồm các món:

Gỏi mực mắt xanh, Heo sữa quay hoặc Vịt Tỳ Bà, Tôm càng rang tỏi ớt Hong kong hoặc sốt tứ xuyên, Cá mú hấp kiểu Hong Kong hoặc Bò mỹ cháy tỏi. Đặc biệt: “Lẩu cua rào Huế” nổi tiếng và Trái cây đặc biệt.

Nhà hàng HÂN HẠNH THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG THÊM "THE QUAN'S SUSHI" TẠI BÊ VÀNG

 

 

" The Quan's Sushi Bar" được mở ra nhằm phục vụ thực khách có gu sành điệu về món ăn Nhật. Tới đây, du khách không chỉ được thư giãn trong một không gian sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ từ cách bày biện chén dĩa cho tới những trang trí tinh tế, mà còn được khám phá hơn 200 món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản truyền thống, do bếp trưởng Nhật CÔNG.SAN hơn 20 năm kinh nghiệmchế biến món ăn rất đúng gu Nhật. Thực đơn có đầy đủ các món Nhật, từ Sashimi, sushi cho tới maki roll, mì Nhật, đồ nướng...và trình bày khéo léo.Đặc biệt giá cả phải chăng so với các nhà hàng Nhật cao cấp khác tại TP.HCM.

 

 

Điểm nhấn đặc biệt khiến cho "The Quan's Sushi Bar" khác với các nhà hàng Sushi khác, là nhà hàng có các món hải sản tươi sống rất phong phú, bắt lên ngay tại hồ để chế biến những món sashimi tuyệt ngon như: tôm hùm, tôm mũ ni, cá mú sao, tôm sú.... Nhà hàng cũng có các loại cá ngon và hiếm để làm các món Nhật đặc trưng như cá Hamachi đuôi vàng, cá cờ kiếm, trứng cá chuồn Nhật... Nhờ thế mạnh về thủy hải sản nên các món sushi luôn tươi ngon, dinh dưỡng.

Nhà hàng có một menu thức ăn đa dạng trong đó các món ăn đặc biết phải kể đến Súp Vi Cá Hồng Xíu 1.290.000 VND , Bào Ngư Hải Sâm Sốt nước Bào Ngư 1.690.000 VND ,Vi Cá Tiềm Gà Ta 2.000.000 Bào Ngư Úc Kỳ Lân 1.290.000 VND Nhất phẩm bào ngư Úc + Hải sâm Phú Quốc sốt đặc biệt (1/2 kg) 1,600,000 VND

 

 

Nghe thấy thôi cũng thấy thèm rùi .Ngoài ra nếu bạn nào đã đến với nhà hàng Dê Vàng và cảm thấy quá chán thì hãy thử đến vơi nha hang pho nui

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.035 seconds on machine '179'.