Over 16,532,710 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

nha hang song trang

 

Vinalo xin giới thiệu Nhà hàng Sông Trăng – Trần Cao Vân tại địa chỉ 40 Trần Cao Vân, quận 1, chủ ở đây cũng là chủ nhà hàng Sông Trăng ở Thanh Đa.

 

Đây là 1 địa điểm sạch sẽ, thích hợp cho dân văn phòng, thích ngồi máy lạnh mát mẻ và ăn các món đặc sản đậm chất Việt Nam với giá cả cực ổn. Các món ăn ở đây có giá từ 16-150k tha hồ cho các bạn lựa chọn. Trung bình 1 người vào đây ăn khoảng 70,000 - 80,000 cho buổi trưa, bao gồm Cháo, món khác và nước uống.

 

Các món ăn gồm có Vịt luộc, cháo, miến, gỏi vịt, vịt nướng chao, vịt nấu chao, vịt quay me, vịt sốt hành, bánh bèo, bánh hỏi tôm cháy, nem lụi, tré, bò nướng, bún riêu cua, bún bò.

 

Một đĩa gỏi vịt mọi người thường nghĩ Vịt mới là yếu tố đáng quan tâm nhất, còn gỏi và nước chấm chỉ là phụ thôi. Nhưng với cô chú chủ quán thì không hề có chuyện đó: cứ cái gì bỏ vào mồm thì đều là món ăn hết, và đã ăn thì phải đảm bảo là ngon. Phần gỏi thì không thể chê ở đâu được: gỏi giòn, thơm mùi các loại rau sống và vị chua vừa phải. Nước chấm có lẽ cũng là một bí quyết đặc biệt của quán. Thịt vịt chất lượng cao: dai, mềm, ngọt và không hề có mỡ.

 

Không gian của quán được thiết kế cực kì sang trọng và ấm cúng, không hề có cảm giác lộn xộn như thường thấy ở các quán ăn khác. Nếu chỉ nhìn quán lúc mới mở cửa có thể nghĩ ngay đây là quán café chứ không phải nhà hàng. Trên tường được đặt các bức tranh ẩm thực cực ngon mắt, chỉ nhìn thôi là đã muốn gọi món ngay rồi. Chủ quán là một đôi vợ chồng trung tuổi có một vốn kiến thức khổng lồ về ẩm thực và vô cùng hiếu khách. Nếu vào quán lúc vãn khách bạn có thể được ngồi nghe rất nhiều bí quyết nấu ăn từ cô chú ấy đấy.

 

 

nhà hàng tiệc cưới queen plaza

 

 

 

Tọa lạc ngay trung tâm Quận Phú Nhuận, với diện tích 9.000m2, sức chứa lên đến 3.500 khách…Không gian sang trọng trên nền kiến trúc mang phong cách Hoàng Gia, đậm nét Á – Âu, QUEEN PLAZA đầy ấn tượng, lãng mạn cho những cặp đôi trong ngày trọng đại.

 

Cách trung tâm thành phố 20 phút và gần sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, có bãi đỗ xe thông thoáng rộng rãi cho 100 xe hơi và 2.000 xe máy. QUEEN PLAZA thuận lợi trong việc đón tiếp khách đến từ khắp nơi trong nước và quốc tế, rất thích hợp để tổ chức các sự kiện với quy mô lớn… Đa dạng các loại hình dịch vụ: Tiệc Cưới - Hội Nghị - Hội Thảo - Sự Kiện – Tiệc Ngoài Trời – Nhận tổ chức Tiệc Đoàn… v.v.

 

Đến với QUEEN PLAZA, Quý khách thật sự được trãi nghiệm tuyệt vời với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sự sáng tạo về các nghi lễ Cưới cổ điển theo PHONG CÁCH HOÀNG GIA phối hợp với sự trang trí món ăn lạ mắt từ truyền thống đến Tây Âu.

 

Chúng tôi tin rằng sẽ cùng Quý khách làm nên những điều kì diệu từ các buổi Tiệc!

 

nhà hàng xiên que đà nẵng

 

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, quán Tomato xứng đáng có trong danh sách thường xuyên lui tới của các tín đồ sành ẩm thực, đặc biệt là những vị khách yêu thích hương vị món ăn dân dã, đậm hồn quê. Quán chuyên phục vụ các món nướng và lẩu, hai thể loại hút khách thường xuyên có mặt trong menu ăn uống của rất nhiều bữa tiệc tùng và cả những bữa ăn gia đình ấm cúng. Quán chuyên phục vụ các món lẩu và nướng cùng nhiều món ăn đặc sản ba miền đáp ứng được nhiều nhu cầu thưởng thức của quý thực khách. Món ăn ngon, được đầu tư kỹ lưỡng về nguyên liệu cũng như bí quyết chế biến riêng biệt, chắc chắn khi đến với Tomato bạn sẽ vô cùng hài lòng.

 

 

 

Không quá cầu kỳ trong cách bài trí, quán Lẩu - Xiên nướng Hotpot có không gian rộng rãi, thoáng đãng, ấm cúng, giúp bạn có những giây phút thưởng thức thú vui ẩm thực thoải mái nhất bên bạn bè, người thân. Các món nướng tại quán Lẩu - Xiên nướng Hotpot mang một hương vị đặc trưng riêng, khó nhầm lẫn với bất kỳ một quán ăn nào khác. Với các nguyên liệu tươi ngon, thông qua bàn tay tẩm ướp điêu luyện của đầu bếp, món ăn trở nên hấp dẫn lạ thường. Đặc biệt khi dùng kèm món nướng với các loại rau củ như đậu bắp, cà tím, rau thơm,… món ăn sẽ được gia tăng thêm nhiều phần khoái khẩu.

 

Thực đơn đa dạng với nhiều loại xiên que hấp dẫn như mực viên, tôm viên, cua viên, bò viên, thanh cua, cá hồi viên, mực khoanh… Đặc biệt, quán còn phục vụ nhiều món nướng đặc sắc được chế biến từ thịt bò, thịt heo, hải sản, dê,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách, đặc biệt là các thực khách yêu món nướng và xiên que. Nếu bạn muốn những ngày cuối tuần hay những lúc rảnh rổi của mình trở nên ý nghĩa và thú vị hơn, hãy đến Lẩu - Xiên nướng Hotpot ngay bạn nhé!

 

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0486 seconds on machine '6'.