Over 16,532,661 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Khách sạn một trong những địa điểm mà mọi du khách đều tìm kiếm đầu tiên khi đến du dịch một địa điểm nào đó .Việt Nam chúng ta là một đất nước tươi đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền trên đất nước .Thủ đô Hà Nội cổ kính , Vịnh Hạ Long , Cố Đô Huế ... các điểm đến nỗi tiếng gần xa trong khu vực và thế giới .Nhưng tất cả chúng nỗi tiếng và được nhiều du khách viếng thăm đều nhờ vào các khách sạn gần chúng .Sau đây tôi xin giới thiệu một số khách sạn tốt nhất tại Việt Nam .

 

 

Khách Sạn 69

khach san 69 hai ba trung Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM là một trong những khách sạn mà tôi muôn nói đến đầu tiên .Nằm ngay trung tâm thành phố HCM một trong những thành phố sầm uất nhất tại Việt Nam .Khách sạn nằm cách sân bay Tân Sân Nhất chỉ 20 phút đi lại .Đây cũng chính là lý do mà tôi đặt khách sạn này nằm đầu trong top 10 .Bởi nó là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch .Sau khi có một chuyến bay dài đến với Việt Nam thì việc đầu tiên mà khách du lịch muốn là nơi dừng chân gần nhất và sang trong nhất .Nội thất sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi và dịch vụ giá cả phù hợp ,luôn sẫn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ trong ngày .Với chất lượng phục vụ của mình , khách sạn 69 đảm bảo sẻ làm hài lòng tất cả quý khách .Khi đến khách sạn 69 , mọi nhân viên trong khách sạn đều tuân thủ nguyên tắc khách hàng là thượng đế đảm bảo các bạn sẽ có được nhu cầu phuc vụ hết sức nhiệt tình mọi lúc bạn cần .

 

Khách Sạn Hoàng Sinh

 

khach san hoang sinh da nang tọa lạt tại số  165 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng .Theo tôi khách sạn Hoàng Sinh nên được xếp vào thứ 2 vì nó không ngừng đón tiếp lượng khách du lịch trong những năm gần đây .Đà Nẵng ngày một phát triển ,và là thành phố sạch nhất Việt Nam .Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và cầu Sông Hàn nổi tiếng thơ mộng 1 km Khách Sạn Hoàng Sinh được khai trương đầu năm 2012 với 5 tầng mang kiến trúc hiện đại Đảm bảo Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

 

 

Khách sạn  Park Hyatt Saigon 5*, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn park Hyatt Saigon mới đưa vào hoạt động ở Việt Nam không lâu. Khách sạn này được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, ngay quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng và những dịch vụ 5* tiêu chuẩn quốc tế.

 

Khách sạn có 252 phòng khách, trong đó bao gồm 21 căn hộ, bể bơi của Park Hyatt rất rộng và đẹp, khu trị liệu spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng tiệc, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ tiện nghi.

 

 

Park Hyatt đem lại mọi tiện nghi đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng như kinh doanh, giải trí, nghỉ dưỡng.

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0487 seconds on machine '175'.