Over 16,532,561 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Nói đến bản đồ trực tuyến hay bản đồ online thì chắc ai cũng biết đến là Google Map . Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có khá nhiều website cung cấp dịch vụ bản đồ trực tuyến nhưng chất lượng khổng thể vượt qua Google rồi .Bởi vì bản đồ vệ tinh không chỉ đơn giản là bản đồ quả cầu hay chỉ là bản đồ giấy bình thường chúng ta thường thấy mà phải sử dụng công nghệ web để hiển thị và luôn phải cập nhập thường xuyên nữa .

 

Để xem bản đồ vệ tinh trực tuyến ta cần phải làm như thế nào ?

 

Bạn cần có PC,Tablet hay một chiếc smart-phone và nhất định phải có kết nối Internet là có thế xem bản đồ trực tuyến rồi nhé . Và đặc biệt bạn cần biết địa chỉ website, ứng dụng cung cấp dịch vụ xem bản đồ trực tuyến để truy cập vào hoặc có thế google search .

 

Hiện nay , Việt Nam ta cũng có một số website coi bản đồ vệ tinh trực tuyến này . Đầu tiên nói đến là trang DiaDiem , là trang web xem bản đồ trực tuyến nổi tiếng của Việt Nam sử dụng công nghệ Google Map. Bản đồ chỉ hiễn thị các thành phố lớn trong nước mục đích cho bạn tìm kiếm đường đi, tìm công ty và xem bản đồ thuân tiện hơn. Thứ hai là VietBanDo , nó cũng là sản phẩm của Việt Nam . Công nghệ chính công ty VietBanDo tự làm ra chỉ dành cho Việt Nam cũng khá nổi tiếng bạn nên tham khảo.

Lợi ích khi sử dụng bản đồ vệ tinh trực tuyến :

Lợi ích thì quá nhiều và miễn phí cho bạn nữa.Để tìm đường đi , địa điểm hay tìm bất kỳ một địa chỉ cơ quan công ty , điểm tham quan nào đó , bạn chỉ cần xem bản đồ vệ tinh trực tuyến để biết một cách chính xác nhất . Với các phiên bản bản đồ mặt phẳng, bản đồ phiên bản 2D hay mới hơn là phiên bản 3D, bạn dễ dàng nhìn thấy được vị trí hay địa điểm mình cần tìm kiếm. Ví dụ như bạn muốn đi du lịch , đi công tác ở hải phòng hoặc bình dương thì bạn chỉ cần tìm bản đồ hải phòng hoặc bản đồ bình dương trên google thì sẽ hiển thị hàng loạt trang web bản đồ vệ tinh trực tuyến cho bạn .

Ngoài dữ liệu bản đồ được cung cấp, người dùng có thể xem tất cả các bản đồ của 63 tỉnh thành ở Việt Nam hoặc các thành phố lớn. Việc tập hợp các ứng dụng bản đồ vệ tinh trực tuyến của các tỉnh thành sẽ giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm. Giờ đây, bạn không phải tìm kiếm mà chỉ cần click vào bản đồ bất kỳ một địa phương nào để xem và khám phá các địa danh, địa điểm du lịch hay địa chỉ mình cần trên ứng dụng bản đồ vệ tinh trực tuyến này.

 

Với ứng dụng bản đồ vệ tinh trực tuyến này, bạn dễ dàng phóng to hay thu nhỏ bản đồ chỉ bằng thao tác lăn chuột đơn giản, bản đồ sẽ tự động hiển thị phóng to hay thu nhỏ theo thao tác lăn chuột của bạn đến lúc bạn thỏa mãn theo ý mình. Sự thuận lợi này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn, đơn giản hơn khi sử dụng bản đồ vệ tinh trực tuyến so với xem bản đồ phẳng trên giấy.

 

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0393 seconds on machine '180'.