Over 16,532,506 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam và cũng được xem như món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực Việt Nam. Mới đây phở còn được vinh danh là một trong những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới. Thế mới biết ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là phở đã góp phần mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, hơn nữa du khách khi đến Việt Nam ai cũng mong muốn được một thưởng thức hương vị món ăn trứ danh này. Hầu như nơi nào trên đất nước ta từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân đều có món phở. Gần đây phở đã được biến chế theo nhiều món khác trong đó có món phở xào nỗi tiếng gần xa.

Nói đến món phở xào làm tôi liên tưởng ngay đến pho xao bat dan

Với tên gọi quán Phở Xào Phú Mỹ tại địa chỉ 45B Bát Đàn Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong ba quán phở xào rất nổi tiếng, đắt khách ở Hà thành.

 

Phở xào ở đây đầy đặn, chu đáo - nhiều thịt bò, nhiều cải xanh, luôn đi kèm đĩa rau sống tươi ngon cùng chén nước mắm ngọt đu đủ dầm. Thế nên dù bán không hề rẻ so với tiệm bình dân (40.000 -50.000 đồng/suất) nhưng chẳng mấy khách chê đắt.

 

Bí quyết làm nên thành công của quán chính là thứ nước sốt sền sệt, mặn mặn ngọt ngọt, ngấm vào từng sợi phở, quyện lẫn cả vào rau với thịt bò khiến phở xào Bát Đàn đậm đà, đặc biệt hơn hẳn mọi nơi. Tuy nhiên nếu mới ăn lần đầu có lẽ bạn sẽ cảm thấy không được quen miệng cho lắm nhưng đối với những khách ruột của quán thì nước sốt là thứ không thể thiếu của món này.

 

Và thực tế, quán đã mở rất lâu năm, bán cả ngày mà hầu như lúc nào cũng đông, chỉ vậy thôi đã đủ chứng minh quán này đắt khách như thế nào.

 

123zo.vn

 

Đã từ lâu rồi lẩu đã trở thành một món ăn không thể bỏ qua mỗi khi mọi người sum họp, và một vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng đã trở thành một sở thích của người dân Sài Gòn. Đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh đã về, cùng nhau thưởng thức và trò chuyện quanh bàn lẩu nướng thì không còn gì bằng. Quán nướng 123-zô.vn là một địa chỉ ẩm thực  đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, không gian cũng như phong cách phục vụ.  Khi đến 123-zô.vn, các ‘’Thượng đế’’ vừa thỏa thích chọn những món ăn đã chế biến chín, lại có thể lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống để tự tay chế biến, nấu nướng, chăm sóc cho người thân và đối tác.

Tọa lạc tại địa chỉ 380 Phạm Văn Đồng, Quán nướng 123-zô.vn mang đến cho thực khách những ấn tượng đầu tiên  khi bước chân vào nhà hàng với lối kiến trúc hiện đại trẻ trung, được thiết kế tối giản từ diện mạo bên ngoài, cho đến hệ thống bàn ăn, bàn ghế với gam mầu trầm ấm, …tất cả đều tạo nên sự tinh tế, hiện đại.

 Trong không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn ấm cúng gần gũi của 123-zô.vn và sự phục vụ nhiệt tình , luôn thân thiện, vui vẻ và rất tận tâm của đội ngũ nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp trong tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó chính là một trong những bí quyết 123-zô.vn dành để chinh phục những thực khách của mình. Quán nướng 123-zô.vn mong muốn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn ngon chất lượng, gửi gắm niềm tin và tình yêu vào cuộc sống.

 Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có rất nhiều nhà hàng lẩu nướng, nhưng để chinh phục được những ‘’dân sành’’ ẩm thực tại Sài Gòn là một điều không dễ chút nào. 123-zô.vn đã có những bí quyết riêng biệt, từ phong cách phục vụ, không gian tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ăn và đặc biệt là các món ăn tươi ngon được chế biến đậm đà mang lại hương vị đặc trưng riêng biệt.

 

 Nấu ăn là một nghệ thuật, và tất nhiên món ăn chính là những tác phẩm. Dồn tâm huyết và công sức vào đó là những đầu bếp tài năng, là sự tận tâm phục vụ. Tại 123-zô.vn bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ khi đựơc thưởng thức những tác phẩm vô cùng thú vị và độc đáo. Với gần 200 món ăn đa dạng và phong phú được thay đổi thường xuyên, không chỉ được chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bầy khéo léo và đẹp mắt, khiến cho thực khách cảm nhận bằng mắt thôi cũng đủ thấy thích thú vô cùng.

 

 Một trong những điều quan trọng trong ‘’ Thế giới Nướng – Lẩu’’ chính là nước sốt và nước dùng. Chủ nhà hàng 123-zô.vn đã thấu hiểu được điều đó. Chính vì vậy chỉ riêng nước sốt sử dụng trong nhà hàng, thượng khách cũng đã được chiêm ngưỡng và nếm thử tới gần 20 loại khác nhau. Như sốt ớt vị cay ngọt và mùi thơm của tỏi dùng chấm thịt nướng. Sốt chanh ớt có vị chua cay hợp với hải sản và món chiên. Sốt Samba Oelek có vị cay của ớt mắt chim, vị thơm của gừng tỏi  dùng với hải sản trong nồi lẩu  thì không còn gì tuyệt bằng.

 

 Cách chế biến nước lẩu cũng rất độc đáo mang một hương vị đặc trưng riêng, không giống với bất cứ nơi nào khác. Nước lẩu Thái chua cay ai cũng biết là được chế biến rất công phu từ xương gà nhưng làm sao để hài hòa với vị thơm của hàng chục loại gia vị như riềng, lá chanh, rau mùi, xả, vị béo nước cốt dừa, thì đó lại chính là bí quyết của đầu bếp Quán nướng 123-zô.vn.

 

 Nguyên liệu sạch và tươi ngon là điều rất quan trọng trong chế biến món ăn, tại 123-zô.vn quy trình đặt mua nguyên liệu thực phẩm rất khắt khe, tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều phải có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để đem lại cho thực khách sự an tâm tuyệt đối trong mỗi bữa ăn. Các loại rau, củ quả đều được đặt mua từ các công ty cung cấp rau sạch có uy tín trên thị trường TP.Hồ Chí Minh. Còn các loại hải sản thì đầu bếp nhà hàng đặt mua trực tiếp từ các nông hộ nuôi trồng và đánh bắt từ vùng biển...

 

Đến với 123-zô.vn, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ nhân viên ở đây đã được đào tạo rất nhiều về chế biến ăn, lựa chọn thực phẩm để phục vụ khách hàng và cũng như sự tôn quý tri ân và lòng hiếu khách cao quý.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0615 seconds on machine '205'.