Over 16,532,480 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Người ta thường biết đến Sài Gòn với những ngày nắng chói chang, những trưa hè bỏng da trên từng con phố, hay về sự ồn ào, hối hả và cả những giờ tan tầm kẹt xe, khói bụi…Đó là những nét rất riêng của Sài Gòn, chỉ ở Sài Gòn mới rõ ràng đến thế. Nhưng ít ai nghĩ về mưa. Ấy vậy mà, chiều nay, Sài Gòn bất chợt mưa. Cơn mưa làm dịu đi cái nắng gay gắt bao ngày, cơn mưa như nhắc nhở rằng, mưa ở Sài Gòn cũng có những nét rất riêng.Đột ngột, vội vàng, ráo riết, “chợt đến chợt đi” là những từ ngữ người ta thường hay nhắc về những cơn mưa Sài Gòn. Mấy ngày này, Sài Gòn đã bắt đầu mưa. Ừ thì, Sài Gòn đã vào mùa.Và cũng là cũng là lúc mà các quán lẩu trở nên sầm uất hơn bao giờ hết .

Những ngày mưa này , Sài Gòn lạnh lẽo và cô đơn lắm .Những lúc này còn gì tuyệt vời hơn ngồi cạnh những người thân của mình quanh nồi lẩu ấm nóng .

 

Hãy đến với lẩu bò hồ thị kỷ  Nằm tại 84/1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM .Đến với quán lẩu bò Hoàng Thu thực khách có cơ hội được thưởng thức món lẩu bò với sự đa dạng các nguyên liệu   tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. 

 

Hương vị lẩu bò Hoàng Thu đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày.   Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Lẩu bò Hoàng Thu có món rượu chuối được đựng trong chai thủy tinh rất đẹp mắt, mà quan trọng hơn, hương vị của nó rất nồng nhưng cũng rất êm. Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt nên rất thơm và ngọt thịt. Bên cạnh đó, món gân bò xào lăn còn được xem là một trong những món “độc chiêu” rất hấp dẫn thực khách. Dùng món này, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai nhưng rất giòn của từng miếng gân bò.

 

Không chỉ chinh phục thực khách trong hương vị của món ăn mà ngay cả trong khâu vệ sinh quán cũng làm thực khách hài lòng, từ chén đĩa đến mọi thứ xung quanh đều sạch sẽ và ngăn nắp. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến với quán lẩu bò Hoàng Thu để cùng nhau thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món ăn tại quán trong một không gian thoải mái nhất vào những dịp cuối tuần.

Ngoài ra lẩu tự chọn nguyễn tri phương cũng là một điểm đến lý tưởng cho bạn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0805 seconds on machine '195'.