Over 16,529,926 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Những địa điểm nhà hàng nổi tiếng nhất Tp HCM với không gian cực kỳ sang trọng, phong cách phục vụ chu đáo, cùng menu ẩm thực phong phú...Đây là những nhà hàng khá sang trọng và lộng lẫy tại Sài Gòn. Những điểm đến cho sự lựa chọn hoàn hảo.
 
 
 

Nhà hàng Pháp La Villa tọa lạc tại số 14 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2 đây là một trong những khu đắt đỏ của Sài Gòn với những tòa nhà biệt thự to lớn cao cấp, sang trọng. Dừng chân tại nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và lãng mạn và một điều không thể tránh khỏi là sự ngỡ ngàng trước một khu biệt thự được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp.

Mọi thứ nơi đây được chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Không gian thoáng đãng, bể bơi với dòng nước xanh mát, những khóm hoa tươi hay những tán cây xanh với tiếng nhạc du dương cùng tiếng gió xào xạc tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong một không gian vô cùng lãng mạn đến say lòng người.

Bên trong nhà hàng mọi thứ được trang trí một cách sang trọng và ấm áp tạo cho bạn cảm giác như đang được đến thăm một ngôi nhà ngay trên đất nước Pháp. Bàn ghế, vật dụng trưng bày được sắp xếp một cách tinh tế.
Thực đơn tại đây là những món ăn do chính chủ nhân là người Pháp lựa chọn. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng theo công thức truyền thống tạo nên cho bạn một món ăn đậm đà và đúng vị. Nơi đây còn phục vụ những món rượu ngon phù hợp với từng bữa ăn giúp cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn và tuyệt vời hơn.

Nhà hàng Pháp La Villa là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Pháp trong một không gian yên tĩnh và lãng mạn.

 

 
 

Nằm trong một con hẻm nhỏ 158 Pasteur nhà hàng Secret Garden là một trong những nhà hàng mang đậm phong cách Nam Bộ gần gũi, mang một nét quê bình dị, mộc mạc tại chốn Sài Thành đầy tấp nập. Tất cả những gì bạn được cảm nhận đều được thể hiện qua những câu thơ:

“Nơi phố thị tôi nhớ về ngày xưa
Với những hủ dưa, hủ cà của mẹ
Cả những món ăn ngất ngây hương đồng cỏ nội
Tôi vẫn tìm vẫn nhớ và vẫn yêu”

Nằm trên tầng 4 nên khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ của gió trời đồng thời được ngắm nhìn phong cảnh thành phố từ trên cao xuống. Khắp nơi trong quán được bao phủ bởi những cây xanh và hàng dây leo mang lại cho bạn cảm giác như đang ở trong một khu vườn tại một miền quê thực thụ. Trang phục nhân viên là những chiếc áo bà ba bình dị chính những điều đó tạo nên một khung cảnh miền quê chân chất khiến cho những người xa xứ khi tới đây cũng không khỏi bồi hồi.

Thực đơn tại quán cũng đa dạng với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ như rau luộc chấm cá kho quẹt, canh cá diêu hồng kho ngót, canh chua, bánh tráng cuốn hay bông bí nhồi thịt…tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng đầy thơm ngon và mới mẻ.
Nhà hàng Secret Garden chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

 

 

Đất nước Pháp từ lâu đã nổi tiếng với nền ẩm thực tinh tế và phong phú. Kiến trúc và nội thất ở nhà hàng Pháp cũng khiến những người yêu cái đẹp và sự lãng mạn phải xiêu lòng. Nhà hàng Au Manoir de Khai là một nhà hàng Pháp như thế.

Cổ điển và hiện đại

Những người sành ẩm thực chắc hẳn không còn xa lạ gì với Au Manoir de Khai – nhà hàng Pháp thuộc chuỗi nhà hàng của Khai Silk. Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn, Au Manoir de Khai nổi bật với lối kiến trúc cổ kính. Cánh cửa gỗ với những ô kính mờ im lìm khép lại, tách bên ngoài ồn ã và bên trong tĩnh lặng thành hai khu vực đối lập.

Bước vào bên trong, thực khách như lạc vào một thế giới khác. Đằng sau cánh cửa gỗ ấy là một dãy chậu phun nước trải dài. Hai bên đặt hai hàng ghế cho thực khách muốn dùng bữa ngoài trời trong tiếng nước reo như tiếng suối. Quầy bar với hàng chục loại rượu Pháp danh tiếng được bài trí đẹp mắt, tinh tế ngay cửa ra vào. Tầng dưới là sảnh với lối kiến trúc bán cổ điển, pha trộn hài hòa cùng nét hiện đại. Chiếc cầu thang dẫn lối thực khách lên tầng một, nơi mọi người thưởng thức bữa ăn tối trong không gian lịch sự, lãng mạn. Từng chút một các vật dụng trang trí, dụng cụ ăn uống đều được chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả toát lên một vẻ quyến rũ đến nao lòng.

Điểm nhấn trong từng món ăn

Nhà hàng Au Manoir de Khai kinh doanh theo phong cách “fine dining” – nghệ thuật lựa chọn, chuẩn bị, phục vụ và thưởng thức các món ăn ở mức tinh tế và sang trọng. Điều này bắt nguồn từ cảm hứng của một đầu bếp Pháp và được nâng tầm bởi hai vị vua nước Pháp. Au Manoir de Khai chăm chút đến từng chi tiết: thức ăn tươi ngon, chất lượng, các món ăn được chế biến cầu kỳ, hương vị thấm sâu trên đầu lưỡi và cách trình bày trên những bộ đồ làm bằng sứ cùng những ly rượu đáy sâu rộng miệng giúp thực khách ngửi được trọn vẹn mùi rượu.

Au Manoir de Khai có menu gọi món và ăn theo set, phục vụ thực khách những món miễn phí như pate gan heo béo ngậy, bánh mì nướng đầy thịt cua. Các món ăn ở Au Manoir có nước súp chế biến kỳ công giúp nó trở nên đặt sệt, dậy mùi, thịt mềm mại, các món chiên giòn rụm, không ứ mỡ, gia vị thấm đến từng thớ thịt… Thực đơn của Au Manoir de Khai được thiết kế với khẩu phần ăn vừa phải, đảm bảo về mặt dinh dưỡng và mùi vị như phong cách ăn uống trong thời hiện đại của người Pháp.

Nhà hàng Au Manoir de Khai với kiến trúc và hương vị thức ăn vào loại bậc nhất Sài thành, là nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm một buổi tối đậm chất Pháp.

 

 

Nằm trên con đường Nguyễn Thiệp, đoạn đường mang đậm dáng vẻ của những con phố thời thuộc địa hiếm hoi còn sót lại ở thành phố, nhà hàng D-House còn sở hữu một vị trí khá lý tưởng để thực khách đến đây vừa có thể dùng bữa và thỏa thích nhìn ngắm phố phường.

D-House gồm ba tầng lầu, mỗi nơi được đặt để cho một chức năng riêng. Tầng trệt và gác lửng là phòng ăn thoáng rộng và một bar rượu nhỏ hiện đại thích hợp với những người chỉ tạt ngang qua làm một bữa ăn nhẹ, thật nhanh. Lầu một là phòng ăn lớn theo phong cách bán cổ điển, có ban công nhỏ hướng ra đường thích hợp cho nhóm khách gia đình hoặc những ai thích không khí riêng tư. Quầy bar trên sân thượng lại thích hợp cho những thực khách thích thiên nhiên thoáng đãng.

D-House phục vụ những món ăn Pháp và Việt cách tân, được trình bày rất đẹp mắt. Thực khách có thể tìm thấy những món truyền thống của Pháp như Nioisse salad, Ceasar salad, xúp hành, xúp nghêu. Ngoài những món ăn chế biến từ nguyên liệu ngoại nhập, nhà hàng còn có các món hải sản tươi sống được mang về từ Phú Quốc, chế biến theo phong cách rất riêng của D-House, không thể lẫn với bất kỳ quán Pháp nào khác ở Sài Gòn.

 
 
Nhà hàng Trung Quốc Ming Dynasty tọa lạc ở khu vực Hồ Bán Nguyệt, chuyên phục vụ món Hoa vùng Quảng Đông. Ming Dynasty thuộc chuỗi nhà hàng của Khai Silk. Nhà hàng có không gian đẹp, bài trí tính tế với 20 phòng đặt niên hiệu các vị vua cổ đại Trung Hoa. Nhà hàng có sức chứa 200 thực khách với thực đơn hàng trăm món, nổi bật có gà quý phi, bào ngư, vịt Bắc Kinh. 
 
 
Các nhà hàng nổi tiếng khác
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0501 seconds on machine '51'.