Over 16,537,119 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Halloween đang đến gần và đây là danh sách các tiệm bánh có bán các loại bánh Halloween kì quái, ngộ nghĩnh sáng tạo tại TP.HCM để bạn có thể có một mùa Halloween trọn vẹn hơn bên gia đình, bạn bè.Đây là một số  Tiệm bánh có bán bánh Halloween tại HCM

Được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, với công thức phù hợp với khẩu vị người châu Á
Các loại bánh của BreadTalk chỉ sử dụng trong ngày
Thương hiệu bánh nổi tiếng thế giới từ Singapore

Bánh cupcake hương vị thơm ngon, hấp dẫn
Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình
Quán bình dân, thoáng mát, sạch s

 

Fly Cupcake Garden là một sự kết hợp tinh tế giữa bakery và coffee shop, được tọa lạc trên một con đường nhỏ nhưng lại có khá nhiều coffee shop. Khi mới bước chân vào quán, bạn thật sự cảm nhận được mình như đang bước vào một khu vườn rất thoải mái và tự nhiên. Bên phải là những chiếc bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn với những bụi cây trên tường mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, bên trái là những chiếc ghế sofa lớn và rộng với giàn bụi cây phía trên và những chiếc lồng chim trắng mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Như đã giới thiệu ở trên, Fly Cupcake Garden là sự kết hợp giữa Bakery và Coffee Shop nên chắc chắn khi bạn đến đây ngoài thưởng thức các loại thức uống ngon miệng, bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc bánh cupcake xinh xắn, đủ các mùi vị phong phú và được trang trí rất bắt mắt. Tại đây có bán rất nhiều loại cupcake với những hương vị khác nhau cho bạn tha hồ mà lựa chọn, mình đã thử qua nhiều hương vị, bánh ở phía dưới thì cũng mềm và thơm ngon, phần kèm ở trên thì cũng vừa miệng.

 

Chuyên làm các loại bánh cupcakes cho tiệc, sinh nhật, thôi nôi, event và đám cưới
Đa dạng các loại bánh home-made tại nhà
Phù hợp cho học sinh - sinh viên và người đi làm

 

Đến với NP’s Bakery & Coffee chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác mới lạ, không gian yên tĩnh hoà vào những giai điệu nhạc vàng rất phù hợp với những người thích yên tĩnh và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng trong công việc. Ngoài ra quán còn thích hợp cho các cặp đôi đang hẹn hò, họp nhóm bạn bè và là lý tưởng để giao tiếp kinh doanh.

Quán được trang trí theo kiểu Việt Nam xưa, với các đồng tiền cổ trang trí trên tường, quang gánh đăt ở tầng trệt… Nếu ai thích không gian yên tĩnh, nghe nhạc hay thì NP’s Bakery & Coffee sẽ là một địa điểm cực kỳ lý tưởng với những bản nhạc du dương, hương tinh dầu được đốt mang mùi hương nhẹ nhàng.

 
 các tiệm bánh khách
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1013 seconds on machine '180'.