Over 16,535,751 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Bạn là người thích du ngoạn đây đó, bạn thích phượt qua nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn. Khi đên với Tp HCM bạn hãy ghé qua những khu du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, dịch vụ chất lượng, cùng thưởng thức những nét ẩm thực phong phú tại Sài Gòn nhé...mình đã tổng hợp những khu du lịch hấp dẫn tại Tp.HCM các bạn xem nhé

 
 
 
Sự kết hợp giữa Du lịch Sinh Thái và Du lịch Nghỉ Dưỡng tạo nên một Villa H2O sống động, tuơi mới nhưng cũng yên tĩnh và đầy trầm lắng. Đồng thời nơi đây cũng đa dạng hình thức giải trí cùng giá cả cực kì "bình dân". Thử một lần đến đây, bạn sẽ được "tắm mình" trong không gian xanh mát của cây cỏ lẫn bầu trời trong lành. Không ồn ào, không khói bụi, không công việc...Bạn hoàn toàn được thư giãn.

 

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Trong ký ức của những người đầu tiên đến khai khẩn đất lập lâm trại, vẫn còn lưu giữ hình ảnh một vùng đất hoang sơ giữa bộn bề đầm lầy, cây cỏ. Ông Đinh Văn Vui – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Suối Tiên nhớ lại: “Tôi còn nhớ mãi ngày ấy, vào năm 1987, khi tôi đến đây khai khẩn đất lập lâm trại, Suối Tiên vẫn còn là đồng ruộng, đầm lầy, rừng rậm và đã từng là căn cứ địa cách mạng thời kháng chiến chống Mỹ… Suối Tiên, cái tên nghe sao lạ quá! Tôi thử tìm hiểu mới biết Suối Tiên bắt nguồn nối tiếp suối Lồ Ồ (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương ngày nay) chảy ngầm trong lòng đất hàng chục km qua xa lộ Hà Nội và trồi lên mặt đất này, để rồi tiếp tục xuôi dòng đổ ra sông Đồng Nai. Lúc đó, Suối Tiên còn cả một khu rừng đặc hữu, một khung cảnh thiên nhiên hiếm hoi còn sót lại. Tại đây còn có một miếu thờ bảy cô gái ở ven suối có cùng tuổi rồng, tình cờ đến đây tắm và qui tiên ở đoạn suối sâu. Dân trong vùng kể lại : “Bảy cô gái rất linh thiêng nên bà con thường xuyên nhang khói, phụng thờ". Phải chăng bảy cô gái đã quy tiên trở nên linh thiêng thành tiên độ cho đời nên suối này có tên gọi là Suối Tiên và được lưu truyền đến ngày nay? Từ khung cảnh thiên nhiên và truyền thuyết ấy, ý tưởng xây dựng nơi đây thành một khu du lịch tầm cỡ quốc gia nung nấu tôi suốt ngày đêm…"

"Lâm trại Suối Tiên" đã trở thành tiền đề cho một khu du lịch tầm cỡ trong tương lai. Quá trình sản xuất của lâm trại là quá trình tích lũy vốn liếng cũng như điều tra, nghiên cứu thăm dò để xây dựng khu du lịch.
Diện tích ban đầu của lâm trại chỉ có 2 ha đất hoang hóa, chỉ là một trại nuôi trăn nhỏ. Các năm tiếp theo, lâm trại tổ chức chăn nuôi theo lối công nghiệp xuất khẩu, đồng thời nuôi cả các loài thú quý hiếm và trồng các loại cây ăn trái. Từ năm 1989 đến năm 1991, sản xuất gỗ xẻ xuất khẩu và sau đó sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp. Sản phẩm của lâm trại Suối Tiên được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Đặc biệt, lâm trại Suối Tiên còn được tổ chức CITES thế giới chấp thuận và bảo vệ quyền chăn nuôi cũng như xuất khẩu các loại động vật bò sát. Có lúc trại trăn ở đây lên đến10.000 con, trong đó có những con trăn vàng đặc biệt quí hiếm nên có người gọi lâm trại Suối Tiên là trại"Trăn Vàng Suối Tiên". Cái tên STF (Suối Tiên Farm) cho đến nay vẫn còn được lưu giữ trên logo của công ty như một kỷ niệm, một dấu ấn không thể quên về bước đầu khởi nghiệp xây dựng Suối Tiên.

Năm 1992, cùng với sự phát triển kinh tế cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, việc xây dựng một khu du lịch tầm cỡ để phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của người dân trở thành một nhu cầu thiết yếu. Từ đây, dự án xây dựng Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên đã trở thành hiện thực, các hạng mục công trình lần lượt được xây dựng.

Tháng 02 năm 1993, sáng lập công ty TNHH Lâm Sản Mỹ Nghệ Suối Tiên. Ông Đinh Văn Vui được bầu làm Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám Đốc.

Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân kỷ niệm lễ Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách.

 

Khu Du Lịch Bến Xưa

Khu Du Lịch Bến Xưa nằm trên đường Hà Huy Giáp (Q.12), cách trung tâm Sài Gòn chỉ 10km, cách sân bay chưa đầy 15 phút đi xe máy, nằm trong khu đất rộng thoáng mát gần 25.000m2 với tổng sức chứa cùng lúc lên đến 3.000 khách, bao gồm 3 nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện - tiệc cưới, nhà hàng A la carte, buffet và một café sân vườn lãng mạn được thiết kế theo lối kiến trúc điêu khắc, chạm trổ cổ kính, vương giả sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, gần bờ sông Vàm Thuật xanh mát. Chính điều kiện đó đã giúp Khu Du Lịch Bến Xưa tạo nên một không gian ẩm thực, giải trí với những nét đặc trưng riêng của mình.


Khi đặt chân đến nơi đây bạn như bước vào một bức tranh làng quê yên bình, tươi đẹp. Một không gian rộng lớn đầy cây xanh cùng với gian nhà cổ soi minh bên ao nước, những chiếc lu sành chứa nước mưa, một cây cầu khỉ cheo leo ...tất cả tạo nên một điều gì rất xa xưa.

Ngoài ra, Bến Xưa còn phục vụ các món ngon chọn lọc, đặc trưng của cả ba miền. Không gì tuyệt vời hơn việc bạn cùng những người thân yêu trong gia đình, bạn bè đến đây, vừa nhâm nhi những món ăn tuyệt vời được chế biến từ những bàn tay tài hoa, uống những ly nước mát lành dưới tán cây, bộ ghế trong vườn. Nhất là trong những ngày nghỉ cuối tuần hiếm hoi.


Bên cạnh đó, Khu Du Lịch Bến Xưa dành hẳn hơn 1 hecta (10.000m2) cho những thiết kế trang trí cây kiểng, sân vườn nhằm tạo không gian xanh thoáng mát, thư giãn cho thực khách vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện ngoài trời, cắm trại và chụp hình. Khu vực hồ bơi thiết kế hiện đại, sang trọng rộng gần 300m2 nằm cạnh ngôi nhà ba gian cổ kính, tách biệt hẳn với không gian vui chơi, ăn uống bên ngoài giúp thực khách cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi cùng gia đình, bạn bè bơi lội, thư giãn .

Với không gian độc đáo trên, Khu Du Lịch Bến Xưa còn là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đến chụp ảnh cưới cho ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo.

 

 

 

 

Hòn Ngọc Phương Nam - Khu Du Lịch Sinh Thái Biển

Thư giãn, đắm mình với từng nhịp sóng rì rào vỗ bờ, lim dim đôi mắt trên chiếc võng đu đưa trong làn gió mát rượi thổi qua các dãy phi lao xanh rì. Một khung cảnh thiên nhiên với nước trời bao la của Phương Nam Pearl Resort luôn luôn “cám dỗ” người ta một cách lạ kì, kéo chân du khách rời xa cái nhịp sống ồn ào hối hả của đô thị thường ngày.

Là khu du lịch sinh thái biển có tiếng ở Sài Gòn, Hòn Ngọc Phương Nam xứng danh một trong những resort thu hút và hấp dẫn đông du khách nhất mỗi khi đến các dịp lễ tết.

Tọa lạc ở xã Long Hòa - Cần Giờ, nếu đi xe thì sau khoảng 2 tiếng ta đã có thể đặt chân lên bãi cát ngọn cỏ nơi đây. Không những thế, người du khách chắc chắn sẽ hân hoan tán thưởng cảnh sắc thay đổi vùn vụt. Từ một thành phố hiện đại đến quang cảnh những khu rừng bạt ngàn, rặng dừa nước trên nền những ruộng muối trắng phau đẹp đến kì lạ.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ đa dạng với chất lượng không thể bàn cãi. Kiến trúc của resort cũng rất ấn tượng với hệ thống phòng ốc phục vụ cho nhiều mục đích của khách tham quan. Các dịch vụ thú vị kèm theo với nhiều loại hình giải trí như khiêu vũ, karaoke, quán bar sang trọng hay hàng loạt hồ bơi nước biển, nước ngọt và cano hiện đại cao cấp...

Sau khi trải nghiệm các dịch vụ cao cấp của resort, bạn có thể thong dong cước bộ ngắm nhìn thiên nhiên để tâm hồn dạo chơi trong chốc lát. Vốn là nơi nổi tiếng quy tụ những cánh rừng và bãi biển đẹp có tiếng của Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Hòn Ngọc Phương Nam có những “kì quan” thiên nhiên để bạn có thể thám hiểm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong suốt những chuyến dã ngoại.

Cùng với khung cảnh sinh thái đẹp sống động, thì giá cả của Phương Nam Pearl Resort cũng là điều làm hài lòng bao người. Với một khoản tiền không lớn, bạn và cả gia đình có thể thoải mái vi vu ở đây thư giãn trong hai ngày cuối tuần. Cho nên nơi đây thu hút cả giới phượt bình dân lẫn khách du lịch “hạng sang” quanh năm suốt tháng.

 

 

 

Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Khu Du Lịch Ven Sông Bình Mỹ tiền thân là khu sinh thái Bình Mỹ trước đây, đã và đang phục hồi mới với nhiều Sản Phẩm, Dịch Vụ ẩm thực, Giải Trí, Du Lịch và nuôi trồng thủy sản… mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống người Việt, sự hấp dẫn và ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước. Chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm: “Nhiệt tình – Chất lượng – uy tín”. Mục tiêu mang đến cho quý khách một cảm nhận thật thoãi mái:”Tiêu tiền ít – hưởng thụ nhiều!”. Vé vào cổng, bãi giữ xe ô tô – xe máy hoàn toàn miễn phí. Thích hợp cho công ty, đoàn thể, cá nhân và gia đình tổ chức du chơi, cắm trại, nghỉ dưởng…

Để tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, du khách thường tìm về với thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp rất đỗi chân chất, mộc mạc của phong cảnh đồng quê hữu tình. Chính vì thế du lịch sinh thái đã trở thành sự lựa chọn số một, được đánh giá là có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất.

Nằm dọc ven sông Sài Gòn thanh bình, êm ả, Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ như e ấp trong sự che chở của thiên nhiên và con người. Ngập tràn trong sông nước mênh mông, Bình Mỹ như "nhấn chìm" cảm xúc, đưa du khách thả hồn và đắm mình với những cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, pha lẫn nét hoang sơ mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn.

Khi đến Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ, du khách sẽ được khám phá môi trường sinh thái, động vật hoang dã, sinh hoạt dã ngoại, du thuyền trên sông, câu cá giải trí, trò chơi thiếu nhi... Ngoài ra, khách còn được mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; được thưởng thức các món ăn đặc trưng Nam bộ độc đáo, ấn tượng do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

Trang trại và khu du lịch có một cảnh quan sinh thái tự nhiên, với những hàng cây xanh bong mát cập theo hai bờ biền rạch xanh mát, một không gian vẫn còn nguyên vẻ đẹp sinh thái hoang sơ trong lòng đất thép Củ Chi huyền thoại. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi.

 

Các khu du lịch khác

Khu Du Lịch Tân Cảng

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

Khu Du Lịch Văn Thánh

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.083 seconds on machine '189'.