Over 16,530,218 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Quán cafe giường nằm

Thật tuyệt vời khi đi café mà lại có chỗ để nghỉ ngơi nữa cả nhà nhờ. Ai muốn thử trải nghiệm tại các quán café giường nằm này thì tham khảo các địa điểm này nha
 
Quán cafe Q & studio là nơi mà bạn vừa có thể thưởng thức cafe tại một không gian trẻ trung, sôi động, vừa tha hồ đọc những cuốn truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản và đắm mình vào thế giới âm nhạc đầy vui nhộn của studio nơi đây.

Full House Studio và Coffee Shop tọa lạc tại số 32A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quán được trang trí đẹp mắt từ những vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng rất đặc biệt: máy may cũ, những tờ báo cũ dán trên tường nhà.

Không gian thoáng mát, lịch sự Full House Studio và Coffee Shop có hai sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể chọn tầng dưới nếu muốn cùng bạn bè thoải mái ngồi, nằm trò chuyện dưới sàn nhà, tầng trên dành cho những khách hàng thích sự riêng tư, lịch sự hơn với những bộ bàn ghế ngồi được bố trí hợp lý. Tầng dưới là nơi lý tưởng cho bạn cùng bạn bè vừa nhâm nhi ly cafe ngát vừa xem những bộ phim hay, hấp dẫn hay những chương trình bóng đá được đông đảo bạn trẻ yêu thích: world cup, giải ngoại hạng anh…. Tầng trên là không gian sau lắng với những giai điệu nhạc ngọt ngào, hay thoải mái cùng với những dòng nhạc sôi động.

Thực đơn tại đây đa dạng với nhiều loại: soda, các loại nước ngọt, các món ăn trưa, ăn sáng, ăn vặt…. Các loại đồ uống không chỉ ngon, trang trí đẹp mà còn rất nguyên chất dễ uống và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Các món ăn trưa, ăn nhẹ được trình bày rất hấp dẫn, chất lượng tốt. Điều đặc biệt ở đây bạn thoải mái xem phim với list phim có sẵn hoặc chọn phim trên dịch vụ của FPT quán không tự ý đổi phim, mà chiếu phim đủ to đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, nhiều món ăn, đồ uống ngon, bổ dưỡng Full House Studio và Coffee Shop sẽ tạo cho bạn, người thân, bạn bè những giây phút thoải mái nhất, thú vị nhất sau những giờ làm việc vất vả.

 

Anh Takayuki Sawamura- một nhà thiết kế nổi tiếng của Nhật với ý tưởng sắp đặt những vật dụng tưởng như “bỏ xó” đã biến căn hộ chung cư này thành một quán cà phê “không giống ai”.

Sau 1 thời gian ngưng hoạt động để tìm và chuẩn bị cho địa điểm mới, nay La Fenetre Soleil đã trở lại với không gian rộng rãi hơn, mới lạ hơn nhưng vẫn mang phong cách La Fenetre rõ rệt. La Fenêtre de Soleil như một ngôi nhà hoang sơ với cửa ra vào ố vàng, cũ kỹ, tường gạch thô, cầu thang ọp ẹp. Chiếc đồng hồ quả lắc cách đây vài thập kỷ là điểm nhấn, gợi nét hoài cổ về nội thất thời thuộc địa.

Cách bài trí ở đây lạ ở chỗ mỗi thứ chỉ có một món duy nhất. Ở góc này là một mặt bàn được làm từ khung cửa rỉ sét, ở góc kia là một chiếc giường cổ giăng mùng dành cho khách ngồi thưởng thức cà phê. Khi đến đây, khách còn có thể trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình vì ngôn ngữ được sử dụng nhiều ở quán là tiếng Pháp và tiếng Anh.

Đa số khách đến quán đều là người làm trong ngành quảng cáo, vì vậy họ coi La Fenêtre de Soleil như là nơi lý tưởng để làm việc và tìm thông tin về một ngành được xem là thời thượng. Nhiều người đang làm nghề viết bài quảng cáo còn xem quán như là nguồn cảm hứng để sáng tạo. Điểm khiến La Fenêtre de Soleil trở thành quán lạ còn ở chỗ, do phục vụ chủ yếu cho người làm công ty nên quán chỉ mở cửa từ 11 giờ 30 đến 19 giờ mỗi ngày. Quán đóng của vào ngày chủ nhật.

 

Quán Gió Café là một khung cảnh thiên nhiên được trang trí theo lối kiến trúc mở, vị trí quán nằm ở sát sông bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ vào bờ, tận hưởng làn gió mát rượi từ sông thổi vào….

Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đồng quê đồng thời còn là sự kết hợp hài hòa đầy tính thi vị của dòng sông thơ mộng, chốn trở về với tính nhân văn. Những chiếc ghế thoải mái trong những vườn cây xanh mát là lựa chọn lý tưởng cho bạn vừa thư giãn, vừa trò chuyện cùng bạn bè. Buổi tối nơi đây vô cùng lãng mạn với những ánh sáng mờ ảo từ những ngọn đèn màu, những ngọn nén lung linh trước gió cùng làn gió mát rượi như xua tan đi những cái vất vả mệt nhọc của cuộc sống.

Thực đơn tại đây đa dạng với nhiều loại café, nước giải khát… ngoài ra bạn còn có thể được thưởng thức những món ăn mới lạ đặc trưng 3 miền của đất nước 
Gió Café điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm về vẻ đẹp của thiên nhiên, tìm về với chất thi vị của hương vị đồng quê.

 

Cafe Mây (Plié Lounge cũ) là một ngôi biệt thự, dường như nằm tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Là nơi mà bạn có thể lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Không gian đa dạng

Cafe Mây (Plié Lounge cũ) là một ngôi biệt thự, dường như nằm tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Là nơi mà bạn có thế lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bên trong ngôi biệt thự trắng có hành lang gạch tàu đỏ, là một thế giới đầy thơ mộng. Với nhiều không gian đa dạng cho sự lựa chọn của bạn. Tầng trệt với cách trang trí lạ lẫm, đẹp mắt, bàn ghế làm từ những pallet và sofa trong khu vực này được bài trí hợp lý tạo ra không gian mở dành cho những ai muốn sự thoải mái, thoáng mát.

Lên đến tầng một là khu vực ngồi bệt dành cho những nhóm bạn tự do trò chuyện và tán gẫu. Ở khu vực này còn có những tấm rèm đỏ buông thẳng từ trần đến sàn, nên nếu muốn riêng tư, bạn cũng có kéo rèm lại. Đặc biệt, tại không gian này còn có một khu vực phòng đọc với rất nhiều thể loại sách như: mỹ thuật, đồ họa, quảng cáo, nội thất, kinh tế và văn học... Bạn có thể vừa đọc sách vừa nhìn ra cửa sổ có bóng cây xanh mát. Khu vực này có cả phòng họp đã được sắp xếp khéo léo sẽ hiện ra khi bạn cần thuê. Phòng chiếu film thường trực cũng ở trong không gian phòng đọc này.

Tại tầng 2 của quán với một bên là sân thượng có bàn ghế gỗ trắng và nhạc instrumentals, một bên là phòng lớn có nhạc sống vào mỗi tối thứ 5, 7 và Chủ nhật. Sẽ là sự chọn lựa hòan hảo cho những ai muốn một không gian ấm cúng trong tiếng hát du dương và ánh nến mờ ảo. Cuối cùng là tầng 3 được trang trí lãng mạn, nhẹ nhàng thường được đa số các cặp đôi lựa chọn.

Thực đơn phong phú



Bên cạnh sự đa dạng của không gian, thì thực đơn tại Cafe Mây (Plié Lounge cũ) cũng là điểm nổi bật. Nước uống luôn được pha chế đảm bảo độ nguyên chất, nước ép, sinh tố đều được làm từ những trái cây tươi. Các món ăn Âu – Á trong menu chính và set menu cũng bếp trưởng Plié chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến cầu kỳ. Đảm bảo mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng. Với giá dao động từ 30.000 - 35.000 đồng/ phần. Riêng tại tầng 3, vào những tối có nhạc sống giá sẽ dao động từ 50.000 – 75.000 đồng/ phần. Hơn nữa, nếu bạn là thành viên của diễn đàn macvn.com, bạn sẽ được giảm 20% giá đồ uống.

Cùng với thái độ, và phong cách phục vụ chuyên nghiêp, nhiệt tình, sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn đầy thú vị.

Quán cafe giường nằm khác :

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0559 seconds on machine '180'.