Over 16,529,834 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Một buổi chiều thứ bảy ,tôi dạo quanh công viên nhà thờ Đức Bà để tìm kiếm quán cafe gần đó nhưng rất khó khăn.Kiệt nghĩ sẽ có nhiều trường hợp tương tự nên tạo bộ sưu tập này để giải quyết khó khăn cho những ai giống Kiệt.Hihi.Dưới đây là một số quán cafe gần nhà thở Đức Bà
 
Cùng bạn bè dạo quanh tìm điểm dừng chân để tránh cái nóng của Sài Thành đã là thói quen của những bạn trẻ vào những ngày hè nóng bức. Cafe Press tạo ấn tượng cho những bạn đã từng vào quán không chỉ ở phong cách mà còn là một thực đơn đa dạng các thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.

Khách hàng đến với The Coffee Bean để thưởng thức trà và cafe ngon cùng với sự phục vụ chu đáo trong không gian thân thiện, ấm cúng và thoải mái của cửa hàng. Từ vẻ đẹp và sự lôi cuốn với việc trang trí cửa hàng bằng gỗ sồi đến bộ sưu tập phong phú các loại trà và cafe, đã mang lại cho khách hàng khoảng thời gian nghỉ ngơi dễ chịu sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bạn có thể cùng thư giãn với bạn bè hay dành thời gian quý báu cho gia đình trên những chiếc ghế sofa thoải mái. The Coffee Bean mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng.

 

Không gian thư giãn tinh tế và thoáng mát tại The Coffee Bean & Tea Leaf còn mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời cùng với những bữa ăn ngon miệng cho cả sáng, trưa, chiều và tối.

 

Chi nhánh này có không gian đẹp nhất, tiện lợi nhất trong hệ thống của Coffee Bean, gửi xe máy ngay bên đối diện, ngồi ngắm đường phố vào buổi xế chiều rất oke.

Vị trí tuyệt vời, ngay cực chính trung tâm thành phố, điểm giao nhau của đại lộ Lê Duẩn và con đường tơ lụa Đồng Khởi, nhìn ra Diamond Plaza, nhà thờ Đức Bà, bưu điện TP... Bởi vị trí này mà ở đây thường từ rất đông đến cực kỳ đông, thích hợp nhiều hơn với đối tượng là các bạn trẻ có tiền, cũng do đó, đặc biệt vào buổi tối, không cần là tối cuối tuần, cũng khó kiếm chỗ.

 
Ra đời vào  giữa năm 1996 -Trung  Nguyên  là  1  nhãn  hiệu cà  phê  non  trẻ của Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam, hiện nay, Trung Nguyên đã  có  một mạng lưới gần 1000 quán cà phê nhượng quyền trên  cả nước  và  8  quán ở  nước  ngoài  như:  Mĩ,  Nhật,  Singapore,  Thái  Lan,  Trung  Quốc, Campuchia, Ba Lan, Ukraina. Sản phẩm cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7 đã được xuất khẩu đến 43 quốc gia trên  thế giới với các thị trường trọng điểm như Mĩ, Trung Quốc. Bên cạnh đó, Trung Nguyên cũng đã xây dựng được một hệ thống hơn 1000 cửa hàng tiện lợi và trung tâm phân phối G7Mart trên toàn quốc
 

Đến quán cafe Regina ngồi nhâm nhi cùng bạn bè với tiếng nhạc nhẹ êm tai, nhiều lúc, thả hồn quên lãng vào những nốt nhạc du dương… Đôi khi một mình đến quán, hòa mình vào thiên nhiên, trở về với cái tôi tĩnh lặng và lắng nghe tâm hồn mình.

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0722 seconds on machine '189'.