Over 16,508,907 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay những ý tưởng Vietnam wedding photography – chụp ảnh cưới Việt Nam có nhiều ý tưởng đọc đáo, với thợ chụp ảnh chuyên nghiệp thì bạn không phải lo lắng.

Hãy cùng Blissvn tìm hiểu một sô ý tưởng chụp ảnh lý tưởng mà đẹp.

Chụp ảnh cưới trắng đen

Khi những thước ảnh màu xuất hiện và ảnh cưới trắng đen dường như chỉ còn là hoài niệm. Và ít người lựa chọn những loại ảnh này để chụp bình thường hay là ảnh cưới, tuy nhiên giờ đây những thước ảnh cưới trắng đen lại trở thành một trong những phong cách, những trang ảnh cưới được ưa chuộng nhất. Nếu bạn nào biết lựa chọn thì nên tạo cho mình một style kiểu này, sẽ rất ấn tượng.

Hoặc những ảnh cưới ở sân ga

Sân ga bao giờ cũng vậy, có lúc tấp nập người đến nhộn nhịp nhưng rồi có lúc lại hoang vắng đến đượm buồn. Nếu chọn đây là địa điểm chụp hình thì đó là một lựa chọn hay, trong tình yêu không phải lúc nào cũng hạnh phúc êm ấm. Nếu chọn sân ga làm điểm nhấn nó sẽ giúp bộ ảnh của bạn toát lên một nét đẹp là, một nét đẹp được giao thoa bởi niềm vui – nỗi buồn, một nét đẹp hài hòa của hai sắc thái hiện đại – truyền thống. Nhờ vào nét đẹp đó mà nhiều đôi cô dâu chú rể vẫn thường tìm đến những đường ray xe lửa để tạo nên những trang ảnh cưới mơ mộng cho mình.

Chụp ảnh cưới đẹp ở biển

Đây là một lựa chọn không bao giờ vắng mặt trong danh sách địa điểm chụp ảnh cưới của nhiếp ảnh lẩn đôi uyên ương, bởi vẻ đẹp hữu tính của nó truyền tải trong từng trang ảnh. Những bãi biển xanh ngắt với từng đợt sóng trắng vuốt ve những dải cát vàng dài như vô tận, những rặng dương hòa theo nhịp gió, ánh nắng rực rỡ lúc bình minh rồi le lói lúc chiều tà…Tất cả đều là những khung cảnh lý tưởng mà thiên nhiên đã ưu ái tạo hóa để trở thành một không gian ảnh cưới đẹp tuyệt vời.

Trên đây là những ý tưởng khi Vietnam wedding photography độc đáo và lãng mạn, có thể kết hợp nhiều ý tưởng để có được album đẹp và độc.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '110'.