Over 16,514,303 people are on fubar.
What are you waiting for?

Wedding event – sự kiện đám cưới được tổ chức thành công thì nhờ vào sự chuẩn bị của cô dâu và chú rể trước ngày cưới.

 

Hiện nay xu hướng thuê wedding planner đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn, tuy nhiên nhiều người vẫn lựa chọn cách tự mình chuẩn bị hết tất cả trong ngày trọng đại. Chính vì bạn tự chuẩn bị nên cần có người giúp đỡ để lo liệu từng công việc nhỏ. Sau đây hãy cùng Blissvn tìm hiểu về các công việc trang trí cần thiết tối thiểu cho một đám cưới đơn giản sẽ bao gồm những công việc gì.

Trang trí cửa vào

Để không gian tiệc cưới thêm ấn tượng nhiều cô dâu chú rể chọn làm cổng hoa hoặc cổng bóng. Bạn cũng có thể thuê cổng sắt và cắm hoa theo ý thích. Ngoài ra cô dâu chú rể có thể tự làm cổng bóng bằng ống nước và bóng bay đơn giản.

Trang trí sân khấu

Gồm phông, bảng chữ, các trang trí hoa tươi. Trước ngày cưới nên thuê phông, cắt chữ hoặc in sẵn bảng chữ để treo. Nếu đã có sẵn khung, có thể sử dụng phông lụa mềm  mại, nếu không có khung bạn cần thuê khung và có thể sử dụng phông bạt hiflex.

Trang trí nơi đón khách

Hiện nay nhiều cô dâu chú rể chú trọng trang trí nơi đón khách nhiều hơn so với không gian tiệc. Nơi đón khách thường có một bàn gallery là nơi đặt thùng tiền mừng, các bức ảnh cưới, album cưới, phụ kiện có liên quan đến đám cưới.

Trang trí bàn tiệc

Bàn tiệc là chi tiết dễ làm nổi bật phong cách và làm sáng không gian tiệc nhất. Cô dâu chú rể có thể thuê nơ ghế và khăn trải bàn để trang trí bàn tiệc với sắc màu yêu thích. Ngoài những chi tiết tối thiểu trên, cô dâu chú rể có thể tùy theo ngân sách mà thêm thắt các phụ kiện hoặc tự làm nhiều bình hoa lớn đặt trong tiệc cưới để không gian lung linh.

Trên đây là một số thông tin về sự chuẩn bị cho một wedding event với những cách trang trí đơn giản, hãy tham khảo bạn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0597 seconds on machine '109'.