Over 16,528,390 people are on fubar.
What are you waiting for?

Wedding ideas – ý tưởng đám cưới luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, nếu bạn có một đám cưới quá tệ thì điều đó gây ảnh hưởng rất nhiều cho buổi tiệc của bạn.

Hãy cùng Blissvn tìm hiểu một số ý tưởng đám cưới nhé.

Ý tưởng với những ánh đèn trong đám cưới

Những ngọn nến lung linh, tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, khiến đám cưới sân vườn trở nên huyền ảo và lãng mạn hơn. Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, đám cưới trong nhà mới cần sử dụng nhiều tới ánh sáng, trong khi đó đám cưới ngoài trời sẽ tự nhiên hơn với không gian tự nhiên.

Ý tưởng với màu trắng vintage đẹp như cổ tích

Không khí vintage cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được nhiều cô dâu chú rể yêu thích trong trang trí đám cưới. Cách thể hiện vẻ đẹp vintage trong đám cưới hầu hết đều dựa vào những phụ kiện cưới, vào cách sắp xếp, bài trí không gian tiệc. Không có nhiều sắc màu điểm xuyết trong đám cưới mà cô dâu chú rể chỉ còn lựa một gam màu trắng duy nhất để làm màu sắc trang trí chủ đạo.

Kết hợp màu sắc đối lập vào tiệc cưới

Màu xanh đậm và màu hồng nhẹ nhàng phối hợp cùng nhau trong trang trí đám cưới khiến không gian lạ mà vẫn ngọt ngào, đáng yêu. Hai gam màu này khi đứng độc lập dường như không liên quan đến nhau nhưng nếu kết hợp xen kẽ trong đám cưới lại mang đến một bữa tiệc độc đáo. Gam màu hồng thể hiện sự nhẹ nhàng, dịu dàng như nét đẹp cô dâu, còn màu xanh đậm lại mạnh mé như vẻ nam tính của chú rể.  

Đó là những wedding ideas, giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo và độc đáo với những ý tưởng trên. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0555 seconds on machine '175'.