Over 16,530,120 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi cưới vào cuối năm việc chuẩn bị wedding flower – hoa cưới cho trang trí và hoa cầm tay cho cô dâu, bạn nên chuẩn bị sớm vì đây là thời điểm nhiều đám cưới diễn ra.

Từ khoảng tháng 10 tới đầu năm sau, các cửa hàng hoa đều bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới, nên khi muốn đặt dịch vụ hoa trang trí cho hôn lễ cô dâu chú rể nên liên hệ các nhà cung cấp sớm. Sau đây hãy cùng Blissvn tìm hiểu về cách lựa chọn thời điểm đặt hoa và cách thức thanh toán.

Thời điểm đặt hoa

Vào cuối năm thường có nhiều dịp lễ lớn như giáng sinh, valentine hay 8/3 nên các cửa hàng sẽ luôn bận rộn. Để có được bó hoa ưng ý ít nhất bạn nên đặt trước một tháng, thậm chí uyên ương kỹ tính nên chọn dịch vụ trước 2 – 3 tháng. Trước khi đến cửa hàng hoa cô dâu chú rể nên chuẩn bị những ý tưởng cho bó hoa cưới của mình, khi đến cửa hàng bạn sẽ được người làm hoa tư vấn thêm để có bó hoa ưng ý và phù hợp với bạn.  Và nên lựa chọn thêm một mẫu dự phòng để tránh trong trường hợp người làm hoa không thể thực hiện mẫu đã định.

Và nên đặt cọc trước

Sau khi đã lựa chọn mẫu hoa xong bạn nên đặt cọc một phần tiền hoa để giữ chỗ và đảm bảo người làm hoa sẽ không quên yêu cầu của bạn. Tùy theo tổng giá trị hoa bạn yêu cầu mà có thể đặt từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Khi đặt cọc tiền, cô dâu chú rể nhớ lấy giấy hẹn và trước đám cưới cần nhắc nhở lại nhà cung cấp về yêu cầu của bạn.

Cũng có những lựa chọn khác cho bạn, như đặt hoa chú rể và hoa cô dâu với các loại hoa nhập khẩu đặc biệt. Như vậy sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn hãy nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nơi đặt hoa để có một bó wedding flower như ý bạn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0418 seconds on machine '189'.