Over 16,508,977 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay chiếc thiệp cưới đã trở nên khá phổ biến và được sử dụng với rất nhiều phong cách trong wedding Vietnam – đám cưới Việt Nam, vì vậy việc lựa chọn thiếp cưới rất được coi trọng.

 

Để có sự đồng nhất về phong cách cũng như một thông điệp, một bộ thiệp cưới đầu tiên phải có sự đồng nhất về phong cách. Khi bạn đặt thiệp cưới nên lưu ý những thông tin như kiểu dáng, họa tiết trang trí. Không nên sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí và màu sắc minh họa, bộ thiệp của bạn sẽ trở nên cầu kỳ, rối răm và kém sang trọng. Tuy nhiên để có một mẫu thiệp cưới bạn chỉ cần chọn mẫu thiệp cưới mới lạ, độc đáo, bạn sẽ cần phải tốn công sức một chút để sưu tầm được kiểu dáng mình ưng ý. Sau đây là một số kiểu thiệp cưới thú vị.

Mẫu thiệp cưới của dân nghiện Facebook

Tấm thiệp mời cũng chính là profile cá nhân của bạn trên Facebook, thật ấn tượng và cá tính, nó phù hợp với khách trẻ tuổi.

Thiệp cưới kiểu “thời sự”

Mẫu thiệp cưới như một trang báo đăng tin nóng về ngày trọng đại, với cô dâu chú rể là nhân vật chính. Kiểu thiệp này đang được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Thiệp cưới biếm họa

Những cô dâu chú rể yêu thích sự phá cách sẽ phù hợp với phong cách thiệp cưới biếm họa. Thông thường đây là những mẫu thiệp có màu sắc trung tính, với hình cô dâu chú rể được vẽ lại theo một góc nhìn hài hước và vui nhộn.

Trên đây là một số lựa chọn về thiệp cưới ở giới trẻ tại wedding Vietnam hiện nay, và cũng đang là một xu hướng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0387 seconds on machine '191'.