Over 16,508,818 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn không cần để tâm tóc dài hay ngắn, vì các chuyên gia tư vấn tổ chức wedding in Vietnam – đám cưới ở Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết những kiểu tóc phù hợp với làn tóc hiện có của bạn.

 

Cột mốc quan trọng của tình yêu là bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, vì thế khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn là giây phút trọng đại này. Bên cạnh chiếc váy cưới sang trọng, quyến rũ thì tóc cho các nàng dâu cũng không kém phần quan trọng. Làm sao để mình luôn nổi bật và tự tin sánh bước cùng người đàn ông của cuộc đời mình. Đó là những kiểu tóc vừa hợp xu hướng vừa hợp với bạn nó sẽ quyết định đến điều này, hãy cùng Blissvn tìm hiểu một số kiểu tóc bạn nhé.

Tóc kết hoa dịu dàng

Kiểu dáng tóc tết được yêu thích và chiếm ưu thế vì nó tạo ra nét lãng mạn và có rất nhiều biến tấu, phù hợp nhiều cô dâu nên nó luôn được lựa chọn. Với những cô nàng yêu thích phong cách tự nhiên, thích sự phóng khoáng, hoang dã, một chút gì đó du mục, thì vòng hoa đội đầu kết từ hoa tươi, hoa khô, hay hoa lụa luôn là lựa chọn đơn giản mà hiệu quả.

Tóc ngắn – Cô dâu cá tính

Trẻ trung và cá tính là điểm ấn tượng đầu tiên của các cô dâu tóc ngắn. Thay vì tốn nhiều công sức để tạo kiểu tóc cầu kì, các nàng dâu hiện đại thường hướng tới vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng bằng những mái tóc ngắn. Việc sử dụng phụ kiện để trang trí, làm đẹp thêm cho tóc ngắn khá quan trọng. Những mẫu bờm nơ, kẹp hoa, những chiếc vương miện hay vòng chuỗi được sử dụng khéo léo và tinh tế khi đặt trên mái tóc một cách rất điệu đà,tạo vẻ duyên dáng cho mái tóc và nét quyến rũ cho cô dâu.

Tóc búi – Hiện đại và truyền thống

Với đám cưới mùa xuân, không gì quyến rũ và lãng mạn bằng một mái tóc búi lệch, cài phụ kiện lấp lánh, hay tóc búi đánh phồng cá tính. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự đơn giản, dễ thực hiện. Để tạo được kiểu tóc phồng này, chỉ cần sử dụng keo xịt tóc và tô điểm bằng một chiếc bờm đơn giản. Đây là kiểu tóc pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, chính vì thế có thể kết hợp với nhiều dáng váy cưới khác nhau.

Tóc tết phù hợp với khá nhiều kiểu váy, tùy theo phong cách bạn theo yêu thích là tự nhiên nhẹ nhàng hay sang trọng quyến rũ. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0819 seconds on machine '195'.